[ใหม่] บุฟเฟ่ ใช้ได้ไม่อั้น หมดห่วงเรื่องดอกเบี้ย

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 41
  • บุฟเฟ่ ใช้ได้ไม่อั้น หมดห่วงเรื่องดอกเบี้ย รูปที่ 1
รายละเอียด
ข้อกำหนดและเงื่อนไขบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve
  
•   ขอสงวนสิทธิ์การร่วมรายการเฉพาะสมาชิกที่ลงทะเบียนและทำรายการอย่างถูกต้องตรงตามเงื่อนไข และมีหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักตรงตามหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่มีชื่อและนามสกุลตามที่เคที่ซีอนุมัติสินเชื่อฯ เท่านั้น
•   สมาชิกผู้ร่วมรายการจะได้รับเครดิตเงินคืนจำนวนเงินส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินรวมที่เกิดขึ้นจริงใน 2 รอบบัญชีแรกนับจากวันที่ได้รับอนุมัติ โดยเคทีซี จะคำนวณจำนวนดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินรวม ที่เกิดขึ้นจริงและหักด้วยจำนวนเงิน 499 บาทออก เพื่อเป็นจำนวนเครดิตเงินคืนข้างต้นและโอนเข้าบัญชีสมาชิก ภายใน 60 วัน หลังจากจบโครงการวันที่ 15 มิถุนายน 2557 และจะแสดงจำนวนเครดิตเงินคืนในใบแจ้งยอดหนี้ของสมาชิกในรอบบัญชีถัดไป
•   การคิดคำนวณเครดิตเงินคืนส่วนต่างของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่เกิดขึ้นจริงใน 2 รอบบัญชีแรก ขึ้นอยู่กับวันที่ได้รับอุมัติและวันที่สรุปรอบบัญชีของสมาชิกแต่ละราย โดยจำนวนวันที่ใช้คำนวณจำนวนเครดิตเงนคืนในรอบบัญชีแรกคืนนั้นอาจมีระยะเวลาไม่ครบ 30 วันขึ้นอยู่กับวันที่ได้รับอนุมัติและวันที่สรุปรอบบัญชีของสมาชิกเป็นสำคัญ
•   ขอสงวนสิทธิ์พิจารณากำหนดวันที่สมาชิกผ่านเงื่อนไขของโครงการโดยยึดวันสรุปรอบบัญชีตามระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ
•   ขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์ในรายการ สำหรับสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกพร้อมใช้ KTC Cash Revolve ที่มีสถานะเป็นปกติ ไม่ผิดประวัติการผิดนัดชำระเงินตลอดเวลาร่วมรายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยสมาชิกที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องชำระเงินภายในวันที่ระบุในใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อและต้องชำระไม่ต่ำกว่าจำนวนยอดเงินขั้นต่ำที่กำหนดไว้

http://www.pintofin.com/product/cash/item/20