[ใหม่] Fuco Pure(ฟูโก้) พุงหาย แขนลด ขาเล็ก

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 62
รายละเอียด
FUCO PURE ฟูโก้เพียว ของแท้ ราคาถูก ปลีก-ส่ง รีวิว อาหารเสริมลดน้ำหนักหรือลดความอ้วนนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา FUCO PURE ฟูโก้เพียว นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา พุงหาย ได้อย่างปลอดภัย

บรรจุ : 1 กระปุก 90 แคปซูล 225 mg. 1 แคปซูล 2.5 mg.

ปกติราคากระปุกละ 1,700 บาท

วิธีรับประทาน

ทานก่อนอาหารประมาณ 15-30 นาที หรือทานพร้อมอาหารครั้งละ 1-2 เม็ด เช้า เที่ยง เย็น

น้ำหนัก มากกว่า 60 kg. รับประทานมื้อละ 2 เม็ด

น้ำหนัก น้อยกว่า 60 kg. รับประทานมื้อละ 1 เม็ด


เคล็ดไม่ลับ สำหรับการทาน Fuco Pure ให้เห็นผล

1. ทานก่อนอาหาร 15-30 นาที หรือถ้าลืมให้ทานหลังอาหารทันทีเพราะ FUCO PURE ต้องมีตัวนำพาไป ซึ่งก็คือ อาหารที่เราทาน

2. ทาน FUCO PURE ก่อนอาหารหรือหลังอาหารทันที 3 มื้อ มื้อละ 1 แคปซูล 

**สำหรับคนที่น้ำหนักตัวเกิน 60 กก.ให้ทานมื้อละ 2 แคปซูลแต่ห้ามเกิน 6 แคปซูลใน 1 วันเพราะใน FUCO PURE ทำมาจากสาหร่ายวากาเมะ ซึ่งสาหร่ายก็จะมีไอโอดีนอยู่ในตัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเราทานเกิน 6 แคปซูล ต่อวัน ก็จะทำให้เราไดัรับไอโอดีนมากเกินความจำเป็น ไอโอดีนก็คือเกลือน่ะแหละ ถ้าเราทานเกลือมากเกินไปใน 1 วัน ก็ไม่ดีอยู่แล้ว

3. ห้ามทานพร้อมนมหรือกาแฟเพราะในนมและกาแฟมีตัวที่ทำให้สารอาหารในFUCO PUREทำงาน ได้ไม่ดี ถ้าต้องการดื่มนม หรือกาแฟให้เวันระยะห่างระหว่างนม/กาแฟกับ FUCO PURE เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง เพื่อคงประสิทธิภาพของ FUCO PURE ให้ทำงานได้อย่างเต็มที่

4. ไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์ทาน เพราะผู้หญิงท้องเนี่ยร่างกายเค้ากำลังต้องสะสมสารอาหารทุกอย่างรวมทั้งไขมันเพื่อลูกในท้อง ทีนี้ถ้าทาน FUCO PURE เข้าไป จะทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันเยอะ ทำให้ไม่พอกับลูกในท้อง เราจึงไม่แนะนำ แต่ถ้าคลอดลูกแล้วทานได้ตามปริมาณที่บอกไว้ ก็จะเหมือนกับเราทานสาหร่ายวากาเมะธรรมดา และยังช่วยให้หญิงหลังตลอดบุตรหุ่นเพรียวเร็วขึ้นด้วย

5. ไม่แนะนำให้คนที่เป็นโรคไทรอยด์ทาน เพราะปรกติแล้วคนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์จะถูกจำกัดปริมาณไอโอดีนที่จะเข้าสู่ ร่างกายจากแพทย์ แลว้ถ้าทาน FUCO PURE เข้าไป ก็อาจจะไปเพิ่มปริมาณไอโอดีนในร่างกายได้ อาจทำให้ต่อมไทรอยด์ ทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

6. คนที่เป็นเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจทานได้

7. ไม่แนะนำในเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีเพราะเด็กปรกติจะมีระบบเผาผลาญที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทาน FUCO PURE เพื่อไปช่วยเผาผลาญอะไรทั้งสิ้น นอกเสียจากว่าเด็กคนนั้นเป็นโรคอ้วนผิดปรกติ จนหมอต้องบอกให้ลดน้ำหนัก เด็กอ้วนคนนั้นก็สามารถทาน FUCO PURE ของเราได้

8. เหมาะสำหรับผู้ชายที่เล่นกล้ามมากๆเพราะเค้าจะชอบเลยตรงที่ FUCO PURE จะช่วยเผาผลาญไขมันขาวได้ดี ทำให้เค้าสามารถสร้างกล้ามได้ไวขึ้น