[ใหม่] Summer in UK (5-27 July 2014)

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 47

152,000 ฿

  • Summer in UK (5-27 July 2014) รูปที่ 1
รายละเอียด

โปรแกรม 3 สัปดาห์ สำหรับบุตรหลานของท่าน จะได้ใช้เวลาปิดภาคเรียนฤดูร้อน ฝึกฝนภาษาอังกฤษ พร้อมได้ประสบการณ์ท่องเที่ยวสถานที่สำคัญๆ ในประเทศอังกฤษ ประเทศซึ่งมีประวัติศาสตร์ และอารยะธรรมที่ยาวนาน ปัจจุบันก็ยังคงความโดดเด่นในหลายๆด้าน เป็นต้นกำเนิดของวิทยาการต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อโลกปัจจุบัน

นักเรียน จะเรียน ที่สถาบันสอนภาษา Shane Global Language Centres ตั้งอยู่ที่เมือง Hastings ไม่ไกลจาก London และพักอาศัยอยู่กับโฮสแฟมิลี่ ชาวอังกฤษที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี

โปรแกรมของเรา นักเรียนจะได้เข้าเรียนและฝึกฝนภาษาอังกฤษในภาคเช้า ทำกิจกรรมในภาคบ่ายโดยทางสถาบันได้จัดให้นักเรียนได้ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในภาคบ่ายเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์นอกเหนือจากการเรียนทางวิชาการในห้องเรียน เช่น ทัศนศึกษาเยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์, เกมส์และเล่นกีฬา เป็นต้น

นอกจากนี้ในทุกๆสัปดาห์นักเรียนยังจะได้เดินทางไปทัศนศึกษาเต็มวันนอกสถานที่ เพื่อเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สวนสัตว์ , สวนสนุก, สวนน้ำ, พิพิธภัณฑ์และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และในวันอาทิตย์นักเรียนจะได้เรียนรู้และ ศึกษาวัฒนธรรม และชีวิตความเป็นอยู่ของชนพื้นเมืองซึ่งนักเรียนจะมีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ กับครอบครัวที่นักเรียนพักอาศัย

รายละเอียดโปรแกรม 5 - 27 กรกฎาคม 2557
รับนักเรียน อายุ 13 ปีขึ้นไป
หลักสูตร 3 สัปดาห์เรียนภาษาอังกฤษ 15 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ พร้อมทัศนะศึกษา และ ทำกิจกรรมเพื่อเรียนรู้ หาประสบการณ์ ที่เป็นประโยขน์ต่อการศึกษาเกี่ยวกับประเทศอังกฤษ ช่วงบ่าย และวันเสาร์นำนักเรียนออกทัศนะศึกษาตามสถานที่ต่างๆ ให้ทั้งความรู้และสนุกสนานตลอด 3 สัปดาห์
ระยะเวลา 3 สัปดาห์
อาหารและที่พัก - บริการอาหาร 3 มื้อ ทุกวัน
- ที่พัก พักกับโฮสแฟมิลี่ ชาวอังกฤษ
ราคาคอร์ส 152,000 บาท
ราคาโปรแกรมนี้รวม
1. ค่าลงทะเบียนเรียน และค่าเรียนตลอดหลักสูตร
2. ค่าทัศนะศึกษาตามที่แจ้งในโปรแกรม - ค่าที่พักและอาหาร 3 มื้อ
3. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นทัศนาจร
4. ค่ารถรับ - ส่ง สนามบินในประเทศ อังกฤษ – ที่พัก และทัศนะศึกษา
5. ค่าประกันอุบัติเหตุ
6. ค่าวีซ่าเข้าประเทศ อังกฤษ