[ใหม่] Pico Ok Booster Mask

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 79

980 ฿

  • Pico Ok Booster Mask รูปที่ 1
  • Pico Ok Booster Mask รูปที่ 2
รายละเอียด
PICO BOOSTER MASK 
ครีมมาส์กหน้าขาว ใส เด้ง เห็นผลในครั้งแรกที่ใช้ ความลับหน้าขาวใส ของดารา พริตตี้ นิยมให้เป็นอันดับ 1 ใช้แล้วดีจริง เห็นผล Confirm!!

PICO BOOSTER MASK : ครีมมาส์กสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของ Alfa-Arbutin ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศเปอโตริโก รวมทั้งมีวิตามิน E และ Whitening สร้างความขาวใสระดับเซลล์ผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้น ใช้มาส์กหลังจากทำความสะอาดหน้า เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ความละเอียดของครีมจะซึมเข้าสู้ผิวได้อย่างละเอียด โดย Boost Up Cell ให้แข็งแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
วิธีการใช้ ทาครีม Pico Booster Mask โดยพอกให้หนาทั่วบริเวณใบหน้าทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาใบหน้าจะขาวใส นุ่มเนียน จนคุณสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ฮิตมาก ในหมู่ดารา ขณะนี้ 

ครีมพอกหน้าใส ชั่วข้ามคืน PICO BOOSTER MASK เป็น Sleeping Mask ใช้พอกหน้านอนไม่ต้องล้างออกค่ะ ครีมจะช่วยซ่อมแซมผิวที่โทรม ให้กลับมาดูสดใสเพียงชั่วข้ามคืน ช่วยปรับผิวหน้าให้เนียนขาว กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวพรรณสดใส ริ้วรอยจะค่อยๆจางลงหากใช้อย่างต่อเนื่อง

ครีม Pico Booster Mask เห็นผลเร็ว! เห็นผลจริง! ไม่มีสารอันตราย ผ่าน อย. แล้ว อ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว เป็นสิวก็ใช้ได้นะคะ
ขั้นตอนแรก ล้างหน้าปกติให้สะอาด เสร็จแล้วพอกหน้าด้วย Pico Booster Mask พอกหนาๆ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก พอกนอนไปเลยคjะ ตื่นเช้ามาล้างหน้า จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวกระจ่างขึ้น หน้าใสวิ๊งๆเลยค่ะ

พอก Pico แบบนี้วันเว้นวัน หรือสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง พอสัปดาห์ต่อๆมา พอกบางลงเหมือนทาครีมบำรุงทั่วไป แต่เอาให้ชุ่มกว่าหน่อย และสามารถใช้ร่วมกับตัวบำรุงอื่นๆได้ โดยให้พอก Pico เป็นตัวสุดท้าย สามารถพอกได้ทุกคืนเลยหรือถ้าวันไหนมีนัดเดท ไปงาน ก่อนนอนโบ๊ะหนาๆ จัดหนักไปเลยจ้า เช้ามาจะได้หน้าเด้ง กระปุกหนึ่งใช้ได้ประมาณ 1 เดือนจ้า 

PICO BOOSTER MASK 30ml. ราคา 980.- จัดส่ง Ems ฟรี ทั่วประเทศ
เลขที่ อย. 10-1-5505604 ของแท้ ปลอดภัย 100%
สนใจติดต่อ Tel. 088-0929033, 080-1028763 (พี่เล็ก)
Line ID: myluckky