[ใหม่] BUSTO-LIFT Creamสร้างความกระชับ ให้กับทรวงอกของคุณ ส่วนผสม สมุนไพร 100 %คุณรู้สึกได้ภายใน2-3 สัปดาห์

686 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 408
รายละเอียด

 

:: BustoLift ::

ความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ บัสโต-ลิฟต์
เริ่มต้นจากนักวิทยาศาสตร์ชาวอิตาเลี่ยน ได้ค้นพบพืชบางชนิด(ต้นHopsซึ่งเป็นพืชตระกูลเดียวกับถั่ว)ในแถบสแกนดิเนเวีย และได้นำมาผสมกับพฤกษาชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติโดยไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ในอัตราส่วนที่เหมาะสมจนได้เป็นเนื้อครีม

:: บัสโต-ลิฟต์ ทำให้ทรวงอกนวลเนียนสวยงาม
:: บัสโต-ลิฟต์ ทำให้ทรวงอกกระชับ

:: บัสโต-ลิฟต์ ผลิตภัณฑ์ บัสโต-ลิฟต์ไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง และวิจัยเด็ดขาด

 

What the professionals say? คำกล่าวของผู้เชี่ยวชาญ
"มีครีมมากมายหลายชนิดในท้องตลาดที่พวกเราได้ทดสอบ แต่ไม่มีผลในด้านบวกเลย ซึ่งแตกต่างจากบัสโต-ลิฟต์ เป็นครีมที่มีผู้ยอมรับจากทางคลีนิคว่า ได้ผลจริง ๆ"
(Dr.Gruppo Leopardi, Cosmetic Plastic Surgeon)

"ประสิทธิภาพของบัสโต-ลิฟต์ ครีมความจริงก็คือนักวิจัยเขามีสูตรในการผสมชนิดพิเศษของสาร SG3หรือSpecial Group3ที่ไปทำปฏิกิริยากับ
ทรวงอก พร้อมกับพฤกษาชาติที่มีสัดส่วนเหมาะสมที่ไม่เคยพบในครีมหรือโลชั่นชนิดอื่นใด"
(Berardi Mapello, ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤกษาศาสตร์)

(คุณนิภาพร ประกอบอาชีพธุรกิจเกี่ยวกับร้านเสริมความงาม)
"โดยส่วนตัวดิฉันมีครอบครัวแล้ว หลังจากที่ดิฉันได้คลอดบุตรความเปลี่ยนแปลงของทรวงอกก็เกิดขึ้นตามปกติอยู่แล้ว แต่ดิฉันมีความต้องการที่จะให้ทรวงอกมีความกระชับ และเต่งตึงขึ้นให้เหมือนอย่างเดิม ก็เคยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทรวงอกมาบ้างแล้ว เห็นผลเพียงเล็กน้อย แต่พอดิฉันได้มาลองใช้ ทรวงอกของฉันเริ่มกระชับ และมีความเต่งตึง แต่ก็ต้องใช้เวลาเหมือนกันเพราะดิฉันมีบุตรแล้ว

(คุณนัยนา หรือคุณน้อย อายุ 24 ปี ประกอบอาชีพ ธุรกิจเกี่ยวกับร้านเสริมสวย)
"โดยส่วนตัวแล้วดิฉันมีปัญหาเรื่องของทรวงอก และไม่กระชับ เพราะดิฉันมีแฟนแล้ว แต่ยังไม่มีบุตร พอดีมีพี่ที่เคยใช้แนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ Busto-Lift ก็เลยลองใช้ดู แต่เป็นแบบครีม การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น สัปดาห์แรกยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่พอเข้าสัปดาห์ที่ 2ว่าทรวงอกกระชับ ตอนแรกดิฉันก็ยังไม่เชื่อเท่าไหร่จนกระทั่งแฟนดิฉันเป็นคนพูดเอง พออธิบายให้ทราบว่าใช้ผลิตภัณฑ์ Busto-Lift เค้าถึงเข้าใจ ปัจจุบันนี้ดิฉันก็ยังใช้อยู่ และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ทั้งสิ้น อาจจะเป็นเพราะการผลิตที่สกัดจากสมุนไพร100% ก็ได้ ตอนนี้ดิฉันมั่นใจมากยิ่งขึ้นในการแต่งตัวค่ะ "

นี้คือคำยืนยันจากลูกค้าที่ได้ทดลองใช้ บัสโต-ลิฟต์ คงจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รายอื่น ๆเหมือนกัน

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งแบบครีม และแบบแคปซูล
กรณีที่ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดแคปซูล รับประทานวันละ1หรือ2 แคปซูลช่วงเช้าก่อนทานอาหาร ประมาณ 30 นาที ตามด้วยน้ำเปล่าอีก 1 แก้ว หรือมากกว่าหนึ่งแก้ว กรณีที่ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดครีม นวดครีมบริเวณทรวงอกหลังจากอาบน้ำเสร็จ