[ใหม่] Club Asteria-คลับแอสทีเรีย โครงการเพื่อคนยากจนกำลังเข้ามาสู่ประเทศไทย

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 243
รายละเอียด
 
 

สินเชื่อเพื่อคนยากจนกำลังเข้ามาสู่ประเทศไทยมากขึ้น
 
13 กุมภาพันธ์ 2011

บทความส่วนหนึ่งใน หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์เป็นข่าวที่ให้กำลังใจแก่พวกเราชาวไทย ที่คณะรัฐมนตรีได้อนุมัติแผนการจัดตั้งสถานีไปรษณีย์เป็นสำนักงานสาขาในการ จัดการเรื่องสินเชื่อเพื่อคนยากจนแก่ผู้ที่มีรายได้น้อย ผู้สมัครจำเข้เป็นต้องไปสมัคราร่วมที่สำนักงานไปรษณีย์

การใช้สำนักงานไปรษณีย์เป็นช่องทางให้บริการจ่ายสินเชื่อเพื่อคนยากจน(Microfinance) นับว่าเป็นแนวคิดอันชาญฉลาด เนื่องจากมีคนยากจนจำนวนมากที่จะสามารถได้รับประโยชน์จากเงินจำนวนนี้ โดยทั่วไปแล้วผู้ให้กู้คือธนาคารทั่วไป จึงเป็นการยากที่คนยากจนทั่วไปจะเข้าถึง

 สอดคล้องกับนโยบายของ Club Asteria-คลับแอสทีเรีย ที่ก่อตั้งและออกแบบแผนการออมเงินโดย..แอนเดรีย ลูคัส-อดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก เพื่อ สนับสนุนให้คนจนทั่วโลกมีรายได้ที่เพียงพอไม่ต้องรอความช่วยเหลือ โครงการนี้มีผู้เข้าร่วมแล้ว ประมาณ 150,000 คน ใน 150 ประเทศทั่วโลก ในปี 2011 นี้ คาดว่าจะมีคนเข้าร่วมโครงการประมาณ 500,000-1,000,000 คน จาก 250 ประเทศทั่วโลก

 
ตามที่ Club Asteria ทำ การประชาสัมพันธ์และสนับสนุนโครงการเพื่อคนยากจนนี้อย่างกระตือรือร้นไปทั่ว โลก ด้วยต้องการกระตุ้นให้คุณเข้าร่วมและช่วยสร้างโลกที่ดีกว่าเดิมไปด้วยกัน


กล่าวคือ..คนไทยทั่วไปสามารถเข้าถึงโครงการ Club Asteria-คลับแอสทีเรีย นี้ง่ายๆ คือ เพียงคุณฝากเงิน $20/เดือน (~630฿) คุณจะได้รับเงินปันผลตั้งแต่สัปดาห์แรก รับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฝากเงินแค่ 5 เดือน เดือนที่ 6 เป็นต้นไปเงินปันผลที่ได้ก็เพียงพอหักจ่ายรายเดือน ส่วนเงินที่เหลือเบิกใส่ธนาคารไว้ได้ตลอดเวลา รับเงินปันผลเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ เดือนที่ 20 รับสูงสุดแบบเกษียญ รับคงที่ทุกเดือน 40,000฿ ไปตลอดชีพ!

 
ด้วย ความปรารถนาดีอย่างจริงใจ อยากเห็นคนไทยมีรายได้จากโครงการดีๆนี้  จึงอยากให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวเอง ศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจ
ดูการวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือของ Club Asteria-คลับแอสทีเรีย..ที่นี่!
 

http://thaiwnp.com/?id=14610
http://www.feeder-asteria.com/?ref_id=178
http://www.supersteadycash.com/?ref=14610