[ใหม่] นาฬิกาติดรถยนต์หรือใช้ในบ้าน ตั้งปลุกได้ พร้อมวัดอุณหภูมิทั้งภายในและภายนอก(รถ/บ้าน) เปิดจอไฟเรืองแสงสีฟ้าได้

507 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 225
รายละเอียด

นาฬิกาติดรถยนต์หรือใช้ในบ้าน ตั้งปลุกได้ พร้อมวัดอุณหภูมิทั้งภายในและภายนอก(รถ/บ้าน) เปิดจอไฟเรืองแสงสีฟ้าได้



- คุณเคยมีปัญหานาฬิกาติดรถยนต์ที่ให้มาเล็กเกินไป คนในรถมองไม่เห็นหรือไม่ หรือนาฬิกาในรถที่คุณมีหรือซื้อมาติด ตอนกลางคืนท่านและผู้โดยสารของคุณมองไม่เห็นหรือไม่ หรือคุณเคยเจอปัญหาซื้อนาฬิกาในบ้านมาติดในรถยนต์ ใหญ่เกินไป (8 นิ้วขึ้นไป) บดบังทัศนวิศัยในการขับขี่ของคุณหรือไม่หรือใช้แบบที่ใช้ในบ้าน ซึ่งให้แสงสว่างจนแสบตา รบกวนการขับขี่

- คุณเคยเจอปัญหาอุณภูมิแอร์ลดลงเนื่องจากความร้อนหรือเนื่องจากน้ำยาแอร์รั่ว ฯลฯ หรือไม่ คุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิจากเครื่องนี้

- คุณเคยนอนในรถ หรือนอนในบ้านและไม่มีนาฬิกาปลุก ทำให้คุณกังวลกลัวจะตื่นไปทำงานต่อหรือไปที่อื่นๆไม่ทันหรือไม่ มีเพียงตัวนี้ตัวเดียวก็คุ้มค่าจริงๆ


คุณสมบัติ

จอ LCD ขนาดใหญ่ชัดเจน แต่ไม่บดบังทัศนวิสัย เห็นตัวเลขใหญ่กว่านาฬิกาติดรถทั่วไป แสดงทั้งนาฬิกา อุณหภูมิทั้งภายในและภายนอก สามารถแสดงหน้าจอเรืองแสงสีฟ้า (เมื่อกดเปิด) สว่างชัดเจนในที่มืด นาฬิกาเลือกได้ทั้งแบบ 12 นาฬิกาและ24 นาฬิกา

- เนื้อพลาสติกแข็งแกร่งสีดำไกล้เคียงและเข้ากันกับส่วนประกอบภายในรถยนต์ทั่วไปได้ดี ติดตั้งบนคอนโซลรถหรือวางไว้บนโต๊ะ หัวเตียงที่บ้าน

 - เป็นทั้งนาฬิกาดูเวลาถึงระดับวินาที ดูวันเดือนปี ตั้งปลุกได้เพื่อใช้เป็นนาฬิกาปลุกภายในรถยามพักผ่อนหรือใช้ปลุกในบ้านได้ตามปกติได้เป็นอย่างดี

- เป็นมาตรวัดอุณหภูมิทั้งภายใน และ ภายนอก ทำให้เราปรับแอร์ทั้งในรถ (หรือในบ้าน) ได้อย่างเหมาะสมหรือตามดูการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิได้


อุปกรณ์มาตรฐาน

-นาฬิกาดิจิทัลสีดำ จอ LCD พร้อมวัดอุณหภูมิภายในภายนอก ขนาด 10.5X 5.9 X1.5 ซม.(L*W*D) (ขนาด จอ 8.4 x 4.0 cm, ตัวเลขสูง 0.8 ซม.) พร้อมกาว 2 หน้าสำหรับติดฐาน

- สาย Sensor วัดอุณหภูมิภายนอก สำหรับวัดอุณหภูม(ภายนอกรถ ภายนอกบ้าน) ยาว 2.4 เมตร มีกาว 2 หน้าติดที่เซ็นเซอร์

- คู่มือการใช้งานภาษาไทย 1 ชุด

-Battery AA(ขนาดเล็กปกติทั่วไป) 2 ก้อน (แถมบรรจุให้พร้อมในนาฬิกา)

-ทั้งหมดบรรจุในถุงและกล่องกันกระแทก น้ำหนักเฉพาะตัวสินค้า 160 กรัม


การติดตั้งและใช้งาน

- การติดตั้งและใช้งาน ง่ายมากๆเพียงใส่ถ่าน AA 2 ก้อน ตั้งวัน เดือน ปีและ เวลาและติดกาว 2 หน้าเข้ากับตัวนาฬิกาและคอนโซลรถหรือบนโต๊ะ หัวเตียงที่บ้าน ลากสายอุณภูมิภายนอกไปติดที่จุดที่ต้องการ เช่นในรถบริเวณกระจกรถภายใน สีดำ หรือลอดประตูติดข้างรถ หน้ารถ สำหรับบ้านจะเป็นจะติดที่จุดที่ไกลที่สุดหรือออกนอกหน้าต่างนอกบ้าน (ถ้าไม่โดนฝนสาดหรือภาวะภายนอก จะมีภาวะคงทนที่ดีกว่า)


ราคาพิเศษเพียง 410 บาท จัดส่งลงทะเบียนฟรีทั่วประเทศ


* หมายเหตุ จอสีฟ้า จะไม่ได้ติดตลอดเวลา จะติดเมื่อกดเปิดเท่านั้น ไฟจะค้างอยู่ประมาณ 5 วินาทีแล้วดับเอง *


-สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา T. 088-893-8140, 082-086-8010

- โอนชำระเงินผ่านชื่อบัญชี คุณมนวณา ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาถนนสุขาภิบาล 1 เลขที่บัญชี 265-1-17484-0 , ธ.กสิกรไทย สาขาโลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 775-2-23505-2 , ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 177-2-32566-9 , ธ.กรุงเทพฯ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 907-0-16609-6

-ส่งราย ละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งมาทางโทรศัพท์, SMS , E-mail: ohhosomsak@yahoo.com , ohhosomsak@hotmail.com หรือ Fax หลักฐานการโอนพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ามาที่ Fax:02-519-3905

*ถ้าต้องการรับสินค้าโดยตรงนัดได้ค่ะ แถวโลตัส เดอะมอลล์ บางกะปิ นวมินทร์

** ไม่ต้องกลัวโอนแล้วไม่ส่งค่ะ มีรายละเอียดบัตรประชาชนฝากไว้กับ http://myway.plazathai.com และ Pantipmarket ค่ะ(สามารถติดตามได้)

ดูสินค้าอื่นๆ ของเราค่ะ

http://myway.plazathai.com

http://myway4u.weloveshopping.com