[ใหม่] TravelPayouts – โครงการเพื่อสมาชิกที่ทำให้คุณมีรายได้ง่ายๆ

518 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 113

TravelPayouts – โครงการเพื่อสมาชิกที่ทำให้คุณมีรายได้ง่ายๆ

 

มีไม่กี่ธุรกิจที่จะทำเงินได้ตลอดเวลาการท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีแนวโน้มในการเติบโตไปเรื่อยๆทั้งเรื่องขนาดและความยั่งยืนของธุรกิจ

 

แม้ความสนุกของการไปท่องเที่ยวพักผ่อนจะมีมากขนาดไหนการจองตั๋วเครื่องบินหาที่พักก็ยังเป็นเรื่องน่าเบื่อที่เราต้องทำการเสียเวลาเป็นวันๆเพื่อไปหาทราเวลเอเจ้นท์หรือนั่งเสิร์ชหาโรงแรมตั๋วเครื่องบินอ่านรีวิวทั้งวันมันไม่สนุกเลยปัจจุบันการจองตั๋วเครื่องบินและห้องพักที่มีโปรโมชั่นพิเศษหรือจองตั๋วผ่านเว็บไซต์เปรียบเทียบราคามีเพิ่มขึ้นมาก

 

ด้วยจำนวนเงินมหาศาลที่หมุนเวียนอยู่ในอุตสาหกรรมนี้มันถึงเวลาแล้วที่เราควรทำอะไรซักอย่างไม่ให้เงินที่หมุนเวียนอยู่ศูนย์เปล่า         

 

The Travel Affiliate Program – สมาชิกโปรแกรม

 

TravelPayouts เป็นโครงการเพื่อสมาชิกด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ซึ่งได้รวม3 search engines หลักๆที่สามารถหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของตั๋วเครื่องบินและห้องพักให้กับคุณเมื่อคุณได้สมัครเข้าร่วมโครงการtravelpayouts กับเราคุณจะได้รับคอมมิชชั่นจากการใช้บริการของเรา

 

 

จุดประสงค์ของเราคือการทำทุกขั้นตอนให้ใช้งานง่ายและรวดเร็วจากที่จะต้องค้นหาสายการบินทีละแห่งแล้วเอามาเปรียบเทียบเพื่อหาราคาที่ดีที่สุดเจ็ทเรดาร์ (www.Jetradar.co.th)  สามารถทำทุกอย่างให้คุณได้จากปลายนิ้วรวมทั้งยังมีทางเลือกเพิ่มขึ้นให้คุณอีกด้วยอาทิราคาตั๋ว, จำนวนครั้งของการต่อเครื่อง, และอื่นๆเจ็ทเรดาร์ (www.Jetradar.co.th) ยังสามารถเปลี่ยนภาษาและสกุลเงินได้นั่นหมายถึงคุณสามารถใช้งานเว็บไซต์ของเราได้จากทั่วโลก

 

ขณะนี้เจ็ทเรดาร์ (www.Jetradar.co.th) มีสายการบินในเครือข่ายมากกว่า500 สายการบินและเว็บไซต์ท่องเที่ยวจำนวนมากส่วนHotellook ก็มีโรงแรมในเครือมากกว่า250,000 แห่งในมากกว่า200 ประเทศส่วนยุโรปตะวันออกเรามีเว็บไซต์แยกออกมาชื่อAviaSales ที่มีสายการบินในเครือมากกว่า700 สายการบิน

 

 

TravelPayouts ใช้งานง่ายอย่างไร

 

เมื่อพูดถึงสื่อออนไลน์คุณจะมีทางเลือกมากมายแต่เมื่อคุณเข้าร่วมโครงการกับเราแม้เว็บไซต์ของคุณจำกัดรูปแบบดีไซน์หรือวิธีการเราแก้ปัญหาเหล่านี้ให้คุณแล้วดังนี้

·        คุณสามารถออกแบบได้เองและมีแบบที่เป็นที่นิยมให้คุณเลือก

·        การติดตั้งก็ง่ายฟรีและใช้เวลาไม่ถึง5 นาที

·        ติดตั้งScript สำหรับCTR, STR, CPC, CPS, CPU, จุดหมายปลายทาง, วันที่, และการวิเคราะห์อย่างละเอียดของทุกฟอร์มที่คุณสร้างขึ้น

·        widget map, text links สำหรับจุดหมายปลายทางที่คุณเลือก, White Label

·        ข้อมูลAPI และSDK สำหรับโมบายแอปพลิเคชั่น (mobile apps) ซึ่งทำให้คุณสามารถสร้างการค้นหาและฟังก์ชั่นในแบบที่คุณต้องการได้

 

เมื่อคุณเข้าไปในหน้าสมาชิกคุณสามารถเข้าไปใช้เครื่องมือต่างๆในการสร้างbanner, widget map, และsearch forms เพื่อที่จะเอาไปใส่ในมีเดีย (media), เว็บไซต์ (web sites), หรือแลนด์ดิ้งเพจ (landing pages) นอกจากนั้นยังมีWordPress plugin ที่ช่วยในการทำให้search forms อยู่บนเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถดูจากตัวอย่างด้านล่าง

 

 

ถ้าคุณรู้วิธีการโปรโมทแคมเปญท่องเที่ยวบนอินเตอร์เน็ตคุณจะสามารถสร้างรายได้ได้มากแต่ถ้าคุณไม่มีไซต์เป็นของตัวเองคุณสามารถติดต่อblog และเว็บไซต์รีวิวโรงแรมหรืออาหารชื่อดังให้มาลงทะเบียนกับเราหรือใช้third party network เช่นGoogle Adsense คุณก็สามารถสร้างรายได้ได้เช่นกัน



คุณสามารถสร้างรายได้ได้มากเท่าไหร่กับTravelPayouts

สมาชิกของเราได้รับผลประโยชน์ตอบแทนสูงสุดเมื่อสมาชิกสร้างแคมเปญที่น่าสนใจมีคนนับล้านซื้อตั๋วและจองที่พักผ่านทางอินเตอร์เน็ตทุกวันคุณแค่ทำยังไงก็ได้ให้ผู้ใช้เห็นโฆษณาของคุณ

 

คุณสามารถได้รับเงินสูงสุดถึง70% ของรายได้ของTravelPayouts ในแต่ละการขายซึ่งค่าเฉลี่ยอยู่ที่สำหรับการจองตั๋วเครื่องบินและ  สำหรับการจองโรงแรมคุณจะได้รับเงินทุกๆเดือนถ้าถึงยอดขั้นต่ำที่

 

ตั้งแต่เราเปิดให้บริการมาเราจ่ายค่าคอมมิชั่นไปแล้วกว่า 2 ล้านเหรียญและ 10 อันดับด้านล่างนี้คือผู้ที่ได้รับคอมมิชชั่นสูงสุดประจำเดือนเมษายน 2557

 

1) 7,221 USD                          6) 3,398 USD

2) 6,646 USD                          7) 3,352 USD

3) 4,812 USD                          8) 3,256 USD

4) 4,443 USD                          9) 3,138 USD

5) 4,383 USD                          10) 3,125 USD

 

คุณสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการtravelpayouts ง่ายๆได้ที่ http://online.travelpayouts.com/