[ใหม่] ทางเลือกใหม่ !!! .. สำหรับผู้ที่ต้องการมี Perfect Pitch และ Relative Pitch ... คอร์ส Ear Training น้องใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอยู่ขณะนี้ในสหรัฐอเมริกา

520 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 49

940 ฿

  • ทางเลือกใหม่ !!! .. สำหรับผู้ที่ต้องการมี Perfect Pitch และ Relative Pitch ... คอร์ส Ear Training น้องใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอยู่ขณะนี้ในสหรัฐอเมริกา รูปที่ 1
รายละเอียด

PURE PITCH

ทางเลือกใหม่ !!! .. สำหรับผู้ที่ต้องการมี Perfect Pitch และ Relative Pitch ... คอร์ส Ear Training น้องใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอยู่ขณะนี้ในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากเป็นคอร์สที่เห็นผลความก้าวหน้าของการฝึกอย่างชัดเจน และรวดเร็วตั้งแต่การฝึกในบทแรก รวมทั้งสามารถฝึกใช้ฝึก Perfect Pitch และ Relative Pitch ได้ในคอร์สเดียวกัน !!!

Ryan Cameron ผู้คิดค้น Pure Pitch Method คอร์สนี้.. ได้กล่าวอย่างชัดเจนว่าทักษะ Perfect Pitch นั้นแท้จริงแล้วสามารถฝึกฝนกันได้เช่นเดียวกับทักษะอื่นๆ (ซึ่งแตกต่างจากความเห็นของนักวิชาการหลายๆท่านที่ว่าทักษะนี้ฝึกไม่ได้และเป็นพรสวรรค์ที่มีมาแต่กำเนิด) ซึ่งเขาได้ใช้วิธีที่คิดค้นขึ้นนั้น ทดลองฝึกสอนให้แก่นักดนตรีที่มีอายุ 50 - 60 ปี และได้ผลอย่างยอดเยี่ยม ..วิธีการฝึกของ Ryan Cameron นั้นถูกคิดค้นขึ้น โดยที่จุดประสงค์แท้จริงเดิมนั้นก็เพื่อฝึกให้ตัวเขาเองมี Perfect Pitch (เดิมทีแล้วตัว Ryan เองนั้น เขาก็ไม่มี Perfect Pitch) .. ซึ่งแตกต่างจากวิธีการฝึกคอร์สอื่นๆในท้องตลาดซึ่งเขียนขึ้นโดยผู้ที่มี Perfect Pitch อยู่แล้ว.. Pure Pitch จึงเป็นคอร์สที่สอนได้เข้าใจง่ายและเข้าใจความรู้สึกแท้จริงของผู้ฝึกว่าต้องการสิ่งใด จึงส่งผลให้เห็นผลความก้าวหน้าของการฝึกได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ..

ความแตกต่างที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งของ Pure Pitch กับคอร์ส Ear Training อื่นๆในท้องตลาด ก็คือ Pure Pitch นั้น สามารถสอนโดยฝึกให้มี Perfect Pitch และ Relative Pitch ไปพร้อมๆกันได้ !!! ..ในขณะที่คอร์ส Ear Training อื่นๆในท้องตลาดนั้น สอนแยกกัน..

โดย Ryan ได้กล่าวไว้ว่า.."เป็นการยากมาก หากจะฝึก Perfect Pitch ให้สมบูรณ์ได้โดยที่ไม่มีพื้นฐาน Relative Pitch เลย..ด้วยเหตุผลง่ายๆที่ว่า โดยทั่วไปแล้วผู้ที่มีความเข้าใจ Relative Pitch นั้น ย่อมมีความคุ้นเคยกับเสียงโน้ตและช่วงเสียงมากกว่า.. จึงทำให้ฝึก Perfect Pitch สำเร็จได้ง่ายกว่า .. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ใช่ว่า การฝึกเฉพาะ Perfect Pitch ของคอร์ส Ear Training อื่นๆในท้องตลาดจะฝึกให้สำเร็จไม่ได้.. จริงๆแล้วฝึกให้สำเร็จได้เช่นกันเพียงแต่ใช้เวลาในการฝึกนานกว่ามาก..ด้วยเหตุนี้เองคอร์ส Pure Pitch จึงสอนทั้ง Perfect Pitch และ Relative Pitch ควบคู่กันไปเพื่อให้ผู้เรียนประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้น"


>> คอร์ส Pure Pitch นี้ 1 ชุด ประกอบด้วย

- Audio Lessons CD จำนวน 7 แผ่น
(เนื้อหาทั้งสิ้น 39 บท...บรรยายเป็นภาษาอังกฤษนะครับ..แต่ใช้ศัพท์พื้นๆ..ไม่ยากเกินไปครับ..สามารถเปิดฟังกับคอมพิวเตอร์ หรือเครื่องเล่นซีดีเพลงทั่วไปได้)

- Manual CD จำนวน 1 แผ่น
(เป็นไฟล์ PDF ความยาว 122 หน้า ..สามารถเปิดอ่านจากคอมพิวเตอร์ หรือจะปรินต์ออกมาอ่านก้อได้ครับ)