[ใหม่] Bovine Collagen Hydrolysate 1,000 g

526 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 42

1,750 ฿

  • Bovine Collagen Hydrolysate 1,000 g รูปที่ 1
รายละเอียด

ส่วนประกอบ: คอลลาเจน 100%

น้ำหนักสุทธิ: 1,000 กรัม

สรรพคุณ: รับประทานคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผิวเนียน เปล่งปลั่ง กระชับ มีความยืดหยุ่น ลดรอยหลุมสิว กระดูกข้อต่อ เล็บ เส้นผมแข็งแรง

วิธีการใช้: ควรรับประทานคอลลาเจน วันละ 4-10 กรัมต่อวัน หรือประมาณ 2-4 ช้อนชา โดยสามารถละลายในน้ำอุ่น หรือเย็น ในน้ำผลไม้ ชา กาแฟ เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรรับประทานคู่กับวิตามินซี

ปริมาณการบริโภค: ~5 กรัม ช่วยในเรื่องของสุขภาพผิว
~10 กรัม ช่วยในเรื่องของกระดูก และข้อต่อ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
Bovine Collagen Hydrolysate ผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี ผ่านกระบวนการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้คอลลาเจนมีขนาดโมเลกุลที่เล็กเพียง 3 กิโลดาลตัน เมื่อรับประทานร่างกายจึงสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ทันที ลักษณะเด่นคือมีองค์ประกอบของคอลลาเจนประเภทที่ 2 อยู่มากกว่าคอลลาเจนจากธรรมชาติ จึงช่วยอย่างมากในการบำรุงข้อต่อและเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรงในปริมาณการรับประทานที่เท่ากัน นอกจากนี้ ยังรับประทานง่ายเนื่องจาก มีรสและกลิ่นคาวน้อย

หมายเหตุ: หากรับประทานร่วมกับวิตามินซีจะช่วยให้เห็นผลได้ดีขึ้น เนื่องจาก วิตามินซีจะช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้วิตามินซียังช่วยทำให้ผิวใส เนื่องจาก มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ที่สำคัญคือ ควรรับประทานอย่างต่อเนื่อง