[ใหม่] ครีมหลุมสิวช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้นใน 14 วัน

296 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 901
รายละเอียด
www.beautynutty.com

ไลน์ _Jazzgusby_

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วย แก้ปัญหา ที่กลุ้มใจ เช่น หลุมสิวลึก สิวอักเสบ ฝ้ากระจุดด่างดำ ตาดำ ผลิตจากชมรมเวชสำอางค์ และนำเข้าจา ต่างประเทศ เพื่อที่จะฟื้นฟูรักษา ปัญหาต่างๆได้อย่างดี

ร้านค้ากล้ารับประกันคืนเงินถ้าไม่เห็นผลใน 28 วัน 

สามารถเห็นผลในระดับ 70-95เปอร์เช็น 

MCARE by NUtty

เชตขายดี 

3Xชุด เต็มประสิทธิภาพ ในการปราบปัญาหา หลุมสิวที่ท่านกลุ้มใจ ไม่ว่าจะเป็นมา นานแค่ไหน หาที่ไหน ไม่เห็นผล ไปเข้าคอส จ่ายเกือบแสน ความคิดนั้นจะหายไป เมื่อ ได้ผลิตภัณฑ์ ที่ดีมีคุณภาพในการรักษา แบบเดียวกับเลเชอร์ เห็นผลดีไม่ทำให้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย 

หนึ่ง ชุด3ขิ้น ประกอบด้วย

 

 ครีมบำรุงผิวปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน  ลด รอยหลุมสิวทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับสภาพจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำจากสิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง และช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อม

 

                                                                                                                                  

เช รั่ม DNA เชรั่มน้ำรูปแบบ Nano เข้มข้นกว่าเชรั่มทั่วไป 3-4 เท่า เนื้อบางเบาแต่ตรงเข้าฟื้นฟู รอยหลุมสิว ที่เป็นร่องลึก และเป็นมานาน จะทำหน้าที่ ช่อมแชม ผิวชั้นใน เสมือนการปลูกถ่าย การกระตุ้น เนื่อเยื่อ ขึ้นมา และ ให้ผิวขาวใสกระชับ สังเกตุได้ ใน 14 วัน

 

 

 

สบู่ เรียกเนื้อนาโน อโลเวล่า พลัสC

ชำระ ล้างสิ่งอุดตัน เช่น คราบใครใต้ผิวหนัง ฝุ่นควัน เครื่องสำอาง ด้วยเนื้อฟองที่นุ่ม เวลาโดนน้ำ จะมีเมือก อ่อนๆนุ่ม นั่นคือ คลอลาเจน จะชึมเข้าไปบำรุงตรง เส้นริ้วรอย และรอยสิว หลุมสิว กระชับผิว ลดการอักเสบ ของสิว ด้วย อโลเวล่า และ คาโมามาย ผิวสะอาดใส ไม่แห้งตึง

 

                                                               

 

 

 

 

Active ingredient

 

keratoline papain salicylic willow bark collagen hyaluronic

 

Glycerin, Propylene Glycol, Propylene Glycol Dicarprylate / Dicaprate, Potassium Cetyl Phosphate, Squalane, Dimethicone Copolyol, Polysorbate 20, Carbomer, Disodium EDTA, Triethanolamin, Panthenol (Pro-Vitamin B5), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Grapefruit Extract, Ginseng Root Extract, Witch Hazel Extract, Oat Beta- Glucan extract , Cucumber Extract , Aloe Vera Extract , Grapeseed Extract, Methylparaben, Propylparaben, Diazolidinyl Urea,

 



 

 




 

 

             เมื่อใช้ครีมแล้วพบว่า  รอยหลุมสิวตื้นขึ้นเห็นความแตกต่างภายใน 28 วันผิวกลับมาตึงกระชับเนียนเรียบ   จุดด่างดำค่อย ๆ  แลดูจางหายไป ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น  ทั้งยังช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยและซ่อมแซมผิวเสียที่เกิดจากมลภาวะและความเครียด  ไม่ก่อให้เกิดการแพ้แม้ผิวที่แพ้ง่าย

 

 

 

วิธีใช้

 

ทาหลอดสีทองเช้า-เย็น

 

หลอดสีขาวทาเฉาะตอนเย็น

 

 นอกจากนี้ เรายังมีสินค้าคุณภาพที่มียอดขายอันดับหนึ่งในในเวปออนไลน์ สามารถ คลิกไปดูสินค้า อีกมากมายกว่า 100 ราการที่ www.beautynutty.com  เจ้าของร้านใจดี มากมาย แถมสุดๆๆลดสุดคุ้ม ลองคุยมาที่ 088-0785835 เจ๊  NUTTY คนสวยคะ