[ใหม่] รักษาฝ้า รอยดำที่ไหนไม่หาย ใหม่ครีมหน้าใส ที่รักษาได้ จนท่านต้อง ติดใจรับประกันคืนเงิน 2 เท่าหากไม่พอใจ

296 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 501
รายละเอียด
www.beautynutty.com

ไลน์ _Jazzgusby_

s eweed cream

ครีม บำรุงและฟื้นฟูผิว อันอุดมไปด้วยสารสกัดจากสาหร่ายเข้มข้น ผสมผสานสารสกัดผล แอปเปิ้ล และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย อาทิ หัวไชเท้า มัลเบอรี่ อัลฟ่าอาร์บูติน และวิตามินอีและซี เหมาะเป็นครีมบำรุงสำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ ใบหน้าหมองคล้ำ รอยสิว ผิวไม่ใส พร้อมกระชับผิวให้ดูสดใสเรียบเนียน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน ผิวหน้าแลดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ได้ทั้งกระจ่างใสและกระชับ ครีมสีเขียวอ่อน บำรุงผิว ลดสิว ฝ้า กระ สิวอุดตัน สิวอักเสบเรื้องรัง ไร้สารต้องห้าม สารสกัดจาก สาหร่ายธรรมชาติ และ ตัวยา
และ น้ำแร่ ธรรมชาติ กระตุ้นการสร้าง เชลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก หน้าไม่ลอก แดง ผลัดผิว ให้ อ่อ่นใส จน ใครๆก็มอง



Lactic Acid : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี Tyrosinase อันเป็นสาเหตุของฝ้า, กระและจุดด่างดำ พร้อมยังช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และปรับสภาพผิวให้เป็นกรดอ่อนๆเพื่อสุขภาพผิวหน้าดีขึ้นและแข็งแรงขึ้น
Collagen : เป็นโปรตีนที่จำเป็นต่อโครงสร้างผิวหนังสกัด จากปลาทะเลที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย และรอยแผลเป็นอีกทั้งยังทำให้ใบหน้ากระชับเต่งตึงขึ้น

Vitamin E : วิตามินอี เข้มข้นสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ไร้ริ้วรอยและชลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหน้าอย่างได้ผล และลดเลือนรอยแผลเป็น และรอยหลุมจากสิว

Vitamin B3 : ช่วยกระจายเม็ดสี melanin ให้กระจายตัวทำให้ใบหน้าขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวขาว และเรียบเนียนยิ่งขึ้น





ผลลัพธ์ ที่ได้เมื่อใช้เป็นประจำ
- ผิวหน้าดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- รอยสิวดูจางลง

- ลดผิวหมองคล้ำจากแสงแดด

- ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน



เป็น สินค้าตัวหนึ่งที่ติดอันดับขายดี 6 เดือน นอกจากจะปรับผิวหน้าแล้วยังฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้า เสื่อมโทรม และลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง สรรพคุณ ขาว ใส เด้งในตัว


ผลิตจาก ชมรมเวชสำอาง คุณจึงมั่นใจได้ว่า สวย กระจ่างใส อย่าง ปลอดภัย
วิธีใช้ ทาบางๆ ก่อนนอน เป็นประจำ เริ่มเห็นผลใน 14 วัน กรณีเป็นฝ้า ควรใช้ควบคู่กับ ครีมไข่มุก กลางวัน และ โทนเนอร์เกสรบัวหลวง

สามารถ แต้ม บริเวณหัวสิว ที่อักเสบ หรือสิว ที่กำลัง จะเกิดใหม่ ได้ผลชัดเจน

 

มี 3 ขนาดให้เลือก

5 กรัม 190 -

10 กรัม 290-

29 กรัม 690-

ชื้อคู่กัน แดด จะได้ราคาที่ถูก ลง พร้อมได้รับสบู่ หน้าใส ฟรี มูลค่า 190-

 www.beautynutty.com