[ใหม่] ระบบไม้กั้นทางเข้า-ออก อัตโนมัติ ไม้กระดก Tel.088-4976146, 081-9161364

526 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 156
รายละเอียด
ระบบไม้กั้นทางเข้าออก อัตโนมัติ ไม้กระดก ไม้กั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานสำหรับควบคุมการเข้าออกของรถยน์ สำหรับการใช้งานนั้น เหมาะสำหรับสถานที่ที่กำหนดเพื่อควบคุมการเข้าออกของรถยนต์ ไม้กระดกทำงานด้วยระบบมอเตอร์เกียร์ เพื่อการบำรุงรักษาไง  ช้าอยู่ทำไมติดต่อเราสิคะที่ GP Sat cctv ( จีพี แซท ซีซีทีวี) โทรเลย 088-4976146, 081-9161364 

ลักษณะการใช้งาน (ไม้กระดก)

       ไม้กระดกเหมาะสมกับการใช้งานในโครงการหมู่บ้าน ลานจอดรถ ด่านเก็บเงิน อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม หรือสถานที่ที่มีการควบคุมการเข้า-ออกบริเวณนั้นๆ สามารถต่อร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้อีก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการเข้า-ออก เช่น ระบบเครื่องอ่านบัตรระยะไกล (Long Range Reader),ระบบควบคุมการเข้า-ออก (Access Control Barrier),ระบบควบคุมการคิดเงินค่าจอดรถระบบCarpark(แขนกั้นรถ),อุปกรณ์ตรวจจับรถยนต์ (Vehicle Detector),สัญญาณไฟจราจร (Traffic Light) เป็นต้น ในกรณีที่กระแสไฟฟ้าดับ ไม้กระดกสามารถปลดล็อค เพื่อยกแขนกั้นด้วยมือขึ้น-ลงได้ง่าย อีกทั้งมอเตอร์ยังมีระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้ อันเนื่องมาจากความร้อนสูง เป็นต้น

คุณสมบัติเฉพาะ
กำลังมอเตอร์ 60 Watt 220V ตัวถังเครื่องไม้่กั้นทางอัตโนมัติทำจากเหล็กกล้าชุบเคลือบสีจากโรงงาน มั่นใจในความคงทน วัสดุแขนกั้นเป็น อลูมิเนียม รูปแปดเหลี่ยม ใช้วัสดุคุณภาพสูง ไม่เป็นสนิม เสียงเบา 

ความสามารถของอุปกรณ์
สามารถเชื่อมต่อกับระบบเครื่องทาบบัตรระยะใกล้-ไกลได้ ความยาวของแขนกั้น 3-6 เมตร รองรับเวลาที่ใช้เปิด-ปิด 4 วินาที รองรับการเปิด-ปิด 100,000ครั้ง อายุการใช้งานนาน การบำรุงรักษาง่าย

รูปแบบการใช้งาน
ควบคุมการเปิด-ปิด ประตูด้วย Remote Control กลไกยกไม้กั้นขึ้น-ลง มีเซ็นเซอร์ควบคุมการขึ้นลง กรณีไฟดับสามารถปลดล็อคด้วย Manual ได้ทันที 

การเชื่อมต่อและการโอนถ่ายข้อมูล

รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ RS485, Access control, RFID ได้

              คุณสมบัติ:ไม้กระดก

• ป้องกันภายในด้วยกุญแจนิรภัย
• Boom สามารถยกขึ้นและลดลงทางซ้ายหรือขวาได้โดยการตั้งค่าที่ตัวเครื่องโดยตรง
• ไม่ต้องเปลี่ยนสปริงเมื่อเปลี่ยนแขนกั้นให้สั้นลงกว่า 6 เมตร
• เทคโนโลยีใหม่รองรับ 3rd generation machine core
• Option เพิ่ม Infrared ป้องกันการปิดแขนกั้นรถโดนรถ
• Option รองรับ Loop detector ทั้งภายนอกและภายในอุปกรณ์
• เครื่องเพิ่มอุณหภูมิอัตโนมัติเพื่อป้องกันอากาศเย็น
• ปิดระบบการทำงานได้อัตโนมัติ
• เชื่อมต่อด้วยระบบ RS485
• ความร้อนอยู่ในตัวเครื่องไม่ไปสู่สิ่งแวดล้อม
• วัสดุทำจาก Aluminum alloy และหุ้ม Motor ป้องกันสิ่งแปลกปลอมอีกชั้น
• Housing ออกแบบพิเศษทันสมัย
• Switch ตรวจสอบสถานะการเปิดปิดของแขนกั้นรถยนต์

               ไม้กระดก 

1.ระบบแขนกั้นรถยนต์ได้ออกมาสามารถใช้งานได้ 2 ด้าน ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา โดยมีการออกแบบมาจากทางโรงงานสามารถ รองรับการใช้งานทั้งสองด้าน และมีโครงสร้างที่แข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดกระทัดรัด สวยงาม

2. การออกแบบที่ดูสวยในแบบเรียนง่ายเหมาะแก่สภาพแวดล้อมทุกสถานที่ รูปแบบการใช้งานมีความมั่นคงแข็งแรงเหมาะ แก่การใช้งาน

3. มีระบบ sensor ที่มีความไวในการตรวจจับจำนวนรอบของ Motor และมีระบบควบคุมได้จากคันโยกที่มั่นคงเคลื่อนไหวอย่างแม่นยำ

4. วัสดุมีความทนต่อความร้อน ซึ่งออกแบบมาอย่างชาญฉลาดในการใช้งานบ่อยครั้ง หรือมีความถี่ในการทำงาน ซึ่งมีความควบคุมเรื่อง ของอุณหภูมิ ทำให้ยากต่อการเสียหายของอุปกรณ์

5. เทคโนโลยีระบบควบคุมด้วย IC ฉัจฉริยะตั้งค่าให้เป็นหนึ่งในด้านความมีเสถียรภาพที่ดี ซึ่งป้องกันจังหวะการทำงานของระบบที่เป็น แบบคู่วงจร

6. มีแกนเชื่อมโยงไปถึงการป้องกันความไม่ถูกจังหวะการเคลื่อนตัวของคันโยก อย่างมีประสิทธิภาพป้องกันการล้มเหลวทำงานเพื่อป้องกันมอเตอร์

7. มีระบบป้องกันการลงของแขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ เพื่อหลีกเหลี่ยงการผิดพลาดในการทำงาน เป็นอุบัติเหตุในการทำลายผู้ใช้งาน (จำเป็นต้องเพิ่มเครื่องตรวจจับ)

8. ระบบป้องกันการกระแทกรถยนต์ ที่ไม้โดนสิ่งกีดขวาง เมื่อโดนวัตถุใดก็ตามไม้กั้นจะยกขึ้นเองโดยอัตโนมัติเมื่อโดนวัตถุคันโยกจะทำการขกขึ้นอย่างอัตโนมัติ (ต้องการตรวจจับ Plus)

9. ปิดคันอย่างรวดเร็วสามารถตอบสนองต่อการดำเนินการหรือหยุดการส่งสัญญาณจากเสาสัญญาณและ sensor loop ในพื้นดิน เพื่อความปลอดภัยสูง

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

GP Sat cctv (จีพี แซท ซีซีทีวี)
Tel. 088-4976146, 081-9161364 
Email : gp.sat@hotmail.com 
Web : http://www.gpsatcctv. com/product 
เปิดบริการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 08.00 - 18.00 น.