[ใหม่] สบู่สมุนไพร สปา ผิวขาว พรทิน่า

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 267
รายละเอียด
สบู่สมุนไพรผิวขาว พรทิน่า (Pontina)
1.ก้อนใหญ่ แยกขายก้อนละ 150 บาท / ก้อน (สีเหลือง และ สีเขียว)
2.ชุดสบู่สมุนไพรผิวขาว พอนทิน่า (Pontina) 280 บาท/ชุด (2ก้อน สีเหลือง และ สีเขียว)
3.ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าตามกฏหมาย ได้มาตรฐาน GMP ISO 9001:2000 และได้จดทะเบียนอาหารและยา (อย.) แล้ว

รายละเอียดสินค้า ::

สีเขียว คือ ชาเขียว + ขมิ้นมีเม็ดสคลัปอ่อนๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ที่หยาบกร้าน ผิวไหม้แดด ผิวดำคล้ำให้หลุดออก ให้ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ

สีเหลือง คือ โสม+ขมิ้น +ชะเอมเทศ+มะละกอ เน้นๆๆบำรุงผิวขาว ขาวๆ ใสๆๆ ขาวอมชมพู ภายใน หนึ่งสัปดาห์ ถ้าสภาพผิวดีแค่ 3-4 วันก็เห็นผล



สอบถามเพิ่มเติม คุณหนิง
Line ID : nuning1428
FB : http://www.facebook.com/SpaPontina
หน้าร้าน : http://dragonwater.lnwshop.com

http://www.youtube.com/watch?v=xOp9IgVhgvU


รายละเอียดสมุนไพร (เป็นสรรพคุณที่เกี่ยวกับผิวพรรณ)
1.ชาเขียว >> จะเพิ่มความชุ่มชื่นและความเปล่งปลั่งให้กับผิวหน้า ผิวจะนุ่มนวลและดูสดชื่นขึ้น เป็นข้อมูลบางส่วนจาก http://www.ranthong.com/smf/index.php?topic=30841.0%3Bwap2
2.โสม >>ฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรง คงความเปล่งปลั่งสดใสอย่างมีสุขภาพและมีชีวิตชีวา เป็นข้อมูลบางส่วนจาก http://www.thairath.co.th/content/369397
3.ขมิ้น >> ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวลผ่องใสขึ้น แถมยังมีสรรพคุณป้องกันการงอกของขน ทำให้ผิวพรรณดูเกลี้ยงเกลาละเอียด เป็นข้อมูลบางส่วนจาก http://health.kapook.com/view42014.html
4.ชะเอมเทศ >> ทำให้ผิวขาวและป้องกันแสงแดด เป็นข้อมูลบางส่วนจาก http://greenhome-unknown.blogspot.com/2012/04/albizia-myriophylla-benth-2-licorice.html
5.มะละกอ >> มีวิตามินซีและอีสูงมาก จึงช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เป็นข้อมูลบางส่วนจาก http://www.siamdara.com/ColumnGirl.asp?cid=4079