[ใหม่] สินค้าขายดี อันดับ1 melovecollagen ปลอดภัยมี อย.

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 36
รายละเอียด

8.gif3 เหตุผลง่ายๆ ไขข้อข้องใจ 

อยากขาวใส ทำไมต้องกิน มีเลิฟคอลลาเจน


หลายคนคงอยากจะรู้แล้วนะครับว่าทำไมทาน "มีเลิฟ คอลลาเจน" แล้วผิวถึงขาว ใส สุขภาพดี ได้ง่ายเหลือเกิน ตอบได้ง่ายมากเลยครับ ก็ในส่วนผสมของมีเลิฟ มีสารกกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญและพิเศษมากซึ่งแตกต่างจากที่อื่น ในการทำให้ผิวขาวใส สุขภาพดี และช่วยในการดูแลผิวของคุณโดยตรง ทางร้าน มีเลิฟชอป ของเราขอยกตัวอย่างง่ายๆ ให้ดูกันคะ

 1. มีเลิฟ คอลลาเจน มีส่วนผสมของสารมิลค์ มิสเทิล (Milk Thistie) ซึ่งมั่นในมากว่าเจ้าอื่นไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ใช้นวัตฒกรรมใหม่ในการผลิตและส่วนผสมที่ทำให้หลายๆคน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริง มิลค์ทิสเทิล เป็นพืชตระกลูเดียวกับดอกทานตะวัน อาหารเสริมบำรุงสุขภาพหลายยี่ห้อนำมาจำหน่ายเพราะมีประสิทธิภาพมากมายในการดูแลสุขภาพ แต่เรา มีเลิฟคอลลาเจน นำมาเป็นส่วนประกอบหลักในการดูแลผิวพรรณ เพราะเจ้ามิลค์ทิสเทิลตัวนี้ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีและอี และยังป้องกันการเสือมสภาพของกลูต้าไธโอนในร่างกาย และเพิ่มปริมาณกลูต้าไธโอน เพิ่มความเข้มข้นของกลูต้าไธโอนได้มากถึง 35^ ว้าวๆๆๆๆ เริ่ดกว่าเป็นไหนๆ ใช่มั๊ยล่ะครับสาวๆๆ

 2. มีเลิฟ คอลลาเจน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งบอกกันไปเลยคร่าาา ว่ามีคุณภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ ได้ดีกว่าวิตามินซี 20 เท่า และวิตามินอี 50 เท่า!! จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงของคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวหนังได้ดีกว่ามากๆ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีหรือเมลานินที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำดำ สาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ นั่นเอง และช่วยลดความเข้มข้นของสีผิวบริเวณที่ดำ คล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวพรรณกลับมาขาวสว่างกระจ่างใส ขาวเด้ง เร่งออร่า นั่นเองจ้า

 3. และที่ขาดไม่ได้เลยคือ คอลลาเจน นั่นเอง เพราะขึ้นชื่อว่าคอลลาเจน จะไม่มีส่วนประกอบของคอลลาเจนได้ยังไงกันใช่มั๊ยละคะ ลูกค้าหลายท่านที่อาจเคยกินคอลลาเจนยี่ห้ออื่นมา ต่างก็ถามเข้ามาเป็นเสียงเดียวกันและเป็นคำถามแรกว่า "มันคาวมั๊ย" บอกได้เต็มปากเลยจ้า ว่าไม่มีกลิ่นคาวแม่แต่นิดเดียว และคอลลาเจนของเราก็สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานการผลิตยาและอาหารเสริมที่ดีที่สุด 1 ใน 3 ของโลก WoW+++

และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าของเรา มั่นใจว่าเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวพรรณได้ง่ายๆคะ มีเลิฟ คอลลาเจน รสชาติอร่อย ทานง่ายไม่คาว มั่นใจเห็นผลใน 7 วัน รู้แล้วอย่าร้อช้าจ้า^^

 

 Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน]  3.gif
มีโปรตีนที่สามารถรวมกันเป็นเส้นใยใต้ผิวหนังของเรา ซึ่งทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของชั่นผิว ทำให้ผิวดูเนี่ยนเรียบ
หน้าเด้งเหมือน วัยเด็กและคอลลาเจน (Collagen) ยังไม่เสื่อมสลาย และมีจำนวนมาก จึงทำให้ เด็กๆหรือวัยรุ่น หนุ่มสาวจะมีผิวที่เต่งตึงเนียนเด้ง แต่เมื่ออายุมากขึ้น เส้นใยคอลลาเจน (Collagen) พวกนี้จะเสื่อมสลายลงไป และมีปริมาณที่น้อยลง ทำให้ชั่นผิวหนังยุบตัวลงเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่น ริ้วรอยตามวัย ทำให้ริ้วรอยเห็นชัดมากขึ้นนั่นเอง

Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] จะช่วยเสริมสร้าง คอลลาเจน (Collagen) ให้ร่างกายที่เสื่อมสลายไป และลดรอยเหี่ยวย่นด้วยการรับประทาน Melove Collagen เป็นประจำทุกวันนอกจากนี้ melove collagenยังเป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณ เกิดความชุ่มชื้น เสริมความเนียบเรียบเต่งตึง ให้กับผิวของคุณ และยังช่วยให้กระชับ เด้งขึ้น โดยพบว่าคนที่มี อายุ 25+ จะมี collagen ลดลงทุกปี เราก็สามารถเสริมสร้าง collagen ได้ด้วยการทาน Me love Collagen เป็นประจำ

 

 7 คำถามสุดฮอต สำหรับน้องๆที่มีข้อสงสัยว่า ทำไมหนูต้องกินมีเลิฟ 12.gif

 1. Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] ดีกว่าให้หมอฉีดอย่างไร ?
ตอบ : ข้อแรกที่เห็นได้อยากชัดเจนเลยก็คือ มีเลิฟของเราไม่ต้องใช้เข็มฉีดเพื่อให้คอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย แต่มีเลิฟแค่ฉีกซองแล้วก็เทใส่ปากกินได้เลยไม่ต้องผสมน้ำค่ะไม่ต้องเจ็บเจ็บตัว ไม่ต้องพบเจอกับความเสี่ยงเหมือนกับการฉีดเข้าสู่ร่างกายโดยตรง ซึ่งการฉีดนั่นนอกจากจะอันตรายแล้ว ยังมีราคาที่สูงและต้องพบเจอกับผลข้างเคียงที่จะตามมามากมายต้องให้แพทย์ผู้ชำนาญเท่านั้นเป็นคนฉีด ถ้าเราไปเจอคนที่ไม่ชำนาญล่ะก็แย่เลยจ้า ส่วนมีเลิฟของเราเป็นคอลลาเจนแท้ชนิดผงจ้า มี อย. สคบ. ครบถ้วนทั่งจาก ประเทศมาเลเซียและประเทศไทยมันใจได้เลยจ้า ว่ามีเลิฟขาวจากภายใน ไม่ต้องฉีดให้เจ็บกับภายนอกของร่างกายเราค่ะ

 2. Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] ทานเวลาไหนและทานอย่างไรจึงจะดีที่สุด ?
ตอบ : มีเลิฟคอลลาเจน ทานได้สูงสุด 4 ซอง/วันค่ะ และถ้าจะให้เห็นผลเร็วขึ้นละก็ ให้ทานขณะที่ท้องว่างค่ะ ไม่ต้องชงไม่ต้องผสมน้ำ ฉีกซองทานได้เลย รสชาติอร่อย เหมือนลูกอมโคล่าเลยค่ะที่สำคัญ "ไม่คาว" หรือจะทานเวลาไหนก็ได้ แนะนำให้ทานช่วงที่ท้องว่าง หรือทานก่อนนอนค่ะ วิตามินซี ใน มีเลิฟ จะช่วยการดูดซึม คอลลาเจน ให้กับร่างกาย และเวลานอนหลับเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอดังนั้นการรับประทาน มีเลิฟ คอลลาเจน 1-2 ซองก่อนนอนจึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดและควรทานอย่างต่อเนื่องค่ะ

 3. ปริมาณที่ควรบริโภคที่แนะนำ ของ Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] ?
ตอบ : สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 7 วันแรก ต้องทาน 1-2 ซองก่อนนอน และอีก 1 ซอง
ตอนเช้าหลังตื่นนอน หลังจาก 7 วันแล้ว ให้ทาน มีเลิฟ 1-2 ซองก่อนนอน ในทุกๆวันเป็นประจำ ติดต่อกัน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่
ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ

 4. ต้องทาน Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] นานแค่ไหนถึงจะเริ่มเห็นผล ?
ตอบ : ระยะเวลาขึ้นอยู่กับอายุและความเสื่อมของผิวและร่างกายค่ะ ลูกค้าบางท่านเห็นผลได้ตั่งแต่ 10 ซองแรก แต่บางท่านอาจใช้เวลา 4 อาทิตย์ เพราะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและสุขภาพของลูกค้าแต่ละท่าน แต่จากการสังเกตท่านที่กิน melove คอลลาเจน 2 ซองก่อนนอน และในทุกๆเช้าของวันเป็นประจำติดต่อกันจะสามารถเห็นผลได้ดีและเร็วยิ่งขึ้น

 5. Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] แตกต่างจากยี่ห้ออื่นยังไง ?
ตอบ : มีเลิฟ คอลลาเจน ของเรานำเข้าจากประเทศมาเลเซีย เป็นโรงานผู้ผลิตที่ควบคุมการผลิตตั่งแต่ชั่นเพาะพันธุ์ลูกปลาจนมาถึงเป็นผล Collagenเกรด Premium และเป็นโรงงานที่ผลิตอาหารเสริมรายใหญ่ที่สุดในเอเชียค่ะ ผงคอลลาเจนของมีเลิฟเป็นมวลโมเลกุลเล็กมาก ทำให้ดูดซึมได้ดีกว่าหลายๆ ยี่ห้อ ดูดซึมได้ตั้งแต่ในช่องปาก ที่สำคัญไม่ตกค้างในร่างกาย พกพาสะดวก เพราะบรรจุเป็นซองขนาดเล็ก ได้รับมาตราฐาน GMP ฮาลาล และผ่านการตรวจสอบ จาก อย.เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญมีเลิฟสามารถทานได้เลย ไม่ต้องชงหรือผสมน้ำจะทำอะไรนั่งอยู่บนรถเมล์ ก็ยังทานได้ รสชาติอร่อย เห็นผลชัดเจนเรื่องความนุ่ม ความใสเพราะ ใสกลูต้าไธโอน วิตามินซี และ วิตามิน E แบบเข้มข้น เน้นคุณภาพ ขาวเร็วทันใจ ปลอดภัยไม่อันตรายค่ะ

 6. ทำไมต้องทาน Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] มากถึง 8,000 mg/วัน ?
ตอบ : เพราะทางผู้ผลิตต้องการให้ผู้บริโภคเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน เพราะในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสนใจใน collagen เป็นอย่างมากแต่ส่วนใหญ่ ไม่เคยได้รับผลลัพธ์อย่างชัดเจน ถ้าได้ลองทางผู้บริโภคจะรับรู้เลยว่ามีความเปลี่ยนแปลงกับผิว ผม เล็บ อย่างชัดเจนในครั้งแรก และทาน me love คอลลาเจน 8,000 mg. เพียงพอต่อความต้องการที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ปรับสีผิวได้

 7. ทาง Me love Collagen [มีเลิฟ คอลลาเจน] ได้ผลจริงเหรอ ?
ตอบ : มีเลิฟคอลลาเจน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้คนที่ต้องการอยากขาวโดยเฉพาะค่ะ ส่วนประกอบใน มีเลิฟคลอลาเจน ทุกตัวมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวพรรณแทนทั่งสิ้นค่ะ หากได้ทานแล้วรับประกันค่ะว่าผิวของคุณจะขาวเนียบใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ


เลข อ.ย. 10-3-068-50-1-0079++ 


12.gif 1กล่อง 1700 บาท จากปกติ 1800 บาท ด่วนจำนวนจำกัด 63.gif


25.gifยิ่งซื้อเยอะยิ่งลด สินค้าใช้ดีจริง เห็นผลจริง ถ้าไม่อยากตกเทรนต้องรีบซื้อ 3.gif


11.gifสนใจติดต่อ คุณภู 085-0058444 



8.gif http://www.melove-center.com/?id=bigpu  11.gif


60.gif  https://www.facebook.com/pages/Melovecollagen-pu/634719593285934?fref=ts  1.gif