[มือสอง] ขายหนังสือเจ้าพ่อ-เจ้าเมือง/ผู้เขียน : อาจินต์ ปัญจพรรค์

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 255

370 ฿

  • ขายหนังสือเจ้าพ่อ-เจ้าเมือง/ผู้เขียน : อาจินต์ ปัญจพรรค์ รูปที่ 1
  • ขายหนังสือเจ้าพ่อ-เจ้าเมือง/ผู้เขียน : อาจินต์ ปัญจพรรค์ รูปที่ 2
  • ขายหนังสือเจ้าพ่อ-เจ้าเมือง/ผู้เขียน : อาจินต์ ปัญจพรรค์ รูปที่ 3
  • ขายหนังสือเจ้าพ่อ-เจ้าเมือง/ผู้เขียน : อาจินต์ ปัญจพรรค์ รูปที่ 4
รายละเอียด
ชื่อเรื่อง : เจ้าพ่อ-เจ้าเมือง

ผู้เขียน : อาจินต์ ปัญจพรรค์

สำนักพิมพ์ : มติชน

ราคาปกรวม : 580 บาท ราคาขาย : 370 บาท

รายละเอียด :

เจ้าพ่อ :

เป็น นวนิยายที่กล่าวถึงการลบเหลี่ยม-เฉือนคมระหว่างข้าราชการหนุ่มผู้มุ่ง มั่นกับงานฝ่ายปกครองกระทั่งเป็นถึงผู้ว่างานเมือง ขณะที่ชายหนุ่มอีกคนซึ่งมียศถาเป็นเสือป่าก็มุ่งมั่นกับการสร้างชีวิตจนเป็น เจ้าพ่อ ทว่าชีวิตอีกด้านก็ลุ่มหลงอบายมุขทั้งฝิ่นและการพนัน กระนั้นชายหนุ่มทั้งสองก็ยังเกี่ยวดองในฐานะคนร่วมยุคสมัยเดียวกัน ดังนั้น "เจ้าพ่อ" จึงเป็นนวนิยายที่สะท้อนการต่อสู้ของ "เจ้าขุนมูลนาย" กับ "นักเลงลูกทุ่ง" ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

เจ้าเมือง :

สายน้ำ และโชคชะตานำพาทุกคนให้มาเกี่ยวข้องกัน ต่างวัย ต่างหน้าที่ และต่างฐานะ โดยมีเรือหลวงต่างใจแห่งลุ่มแม่น้ำสุพรรณเป็นจุดเริ่มต้นที่นำพวกเขาเหล่า นั้นได้มาพบเจอกัน ความเป็นลูกผู้ชายที่ดีนั้น ความซื่อสัตย์ต่อหน้าถือเป็นเรื่องใหญ่ เช่นเดียวกับ "บรรจง" หนุ่ม ไฟแรงที่กำลังจะเข้ามาเป็นข้าราชการผู้น้อยในลุ่มแม่น้ำที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ได้เจอกับลูกผู้ชายที่ถือเรื่องความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองเป็นสิ่งสำคัญ อย่าง "พรหมเสือป่า" ลูกชายกำนันผิน ผู้ทรงอิทธิพลแห่งลุ่มแม่น้ำสุพรรรณ นอกจากนี้ยังมีบุคคลที่ล้วนมีบทบาทสำคัญด้วยกันทั้งนั้นที่จะมาสร้างเรื่อง ราวที่ตื่นเต้นน่าสนใจ ทุกคนในเรือลำนี้มีจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกัน

บรรจงต้องไปทำหน้าที่เป็นปลัดสำรองที่บางปลา เขาต้องอดทนต่อความยากลำบากในชีวิตข้าราชการ เขาใช้ความขยัน มานะ และความยุติธรรมจึงทำให้เป็นที่รักของเจ้านายเพื่อนร่วมงานและชาวบ้านจึงส่ง ผลให้เขาก้าวหน้าขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วน "พรหม" เสือป่าแห่งทุ่งทองกำลัง สร้างอิทธิพลแผ่ปกคลุมไปทั่ว พรหมมีท่าเรือและตลาดที่ใหญ่ที่สุดในลุ่มแม่น้ำนี้ ทั้งอำนาจและเงินของเขาสามารถซื้อใจทุกคนได้เป็นอย่างดีและต่างพร้อมใจพากัน เรียกเขาว่า "นาย" ด้วยความเต็มใจ

สนใจซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่

website : http://readmebookshop.lnwshop.com/

Tel : 085-2600-061

Line : Readmebookshop

E-mail : Readmebookshop@hotmail.com

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ ^^