[ใหม่] TenderaCollagen คอลลาเจนไตรเปปไทด์

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 34
รายละเอียด
Tendera Collagen คอลลาเจนไตรเปปไทด์


หน้าเว็บไซต์ : http://tenderacollagen.com/

Tendera Collagen คอลลาเจนไตรเปปไทด์ มาพร้อมความสะดวกในรูปแบบ แคปซูล ทานง่าย หมดปัญหาเหม็นคาว - พกพาสะดวกทานได้ทุกที่ ไม่ต้องเสียเวลาชง  - All in one อัดแน่นด้วยคุณภาพใน 1 เม็ด - ครบถ้วนด้วยวิตามินที่จำเป็นสำหรับการบำรุงผิวพรรณ - คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เกรดพรีเมี่ยมที่คัดสรรอย่างดี - ขนาดโมเลกุลเล็ก 600 ดาลตัน ดูดซึมง่าย สามารถนำไปใช้ได้ทันที - ไม่จำเป็นตัองอัดปริมาณมิลลิกรัมคอลลาเจนที่มากจนเกินความจำเป็น  - มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน - ไม่จำเป็นต้องหาวิตามินตัวอื่นมาทานเสริม  

คุณสมบัติเด่น Tendera collagen ไฮโดรไลซ์ไตรเปปไทด์คอลลาเจน เกรดพรีเมี่ยม ที่สกัดจากการปลาทะเลน้ำลึก โดยใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยจากญี่ปุ่นทำให้ได้คอลลาเจนที่มีคุณภาพ และปลอดภัย ไร้สารปรุงแต่ง ไร้สารปนเปื้อน ไม่มีไขมันและคอเรสเตอรอล มีโมเลกุลขนาดเล็กสม่ำเสมอ  ทำให้สามารถย่อยและดูดซึมเพื่อไปบำรุงผิวหน้า ผิวตัว และส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

Tendera Collagen เห็นผลรวดเร็วสังเกตุได้ถึงความเปลี่ยนแปลงว่า ผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้น ชุ่มชื้น ผิวฟูเต่งตึง มีออร่า แต่งหน้าติดทนนาน ภายใน   3-7 วัน เนื่องจากผลิตโดยใช้คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากญี่ปุ่น มีกรรมวิธีในการผลิตที่ทันสมัยโดยผ่านกระบวนการให้ความร้อนและย่อยสลายด้วยเอนไซม์ จึงได้ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กแต่ละโมเลกุลจะประกอบไปด้วยกรดอะมิโน  3ชนิด เรียงต่อกัน ร่างกายสามารถดูดซึมกรดอะมิโนได้อย่างรวดเร็ว 

คอลลาเจนไตรเปปไทด์  บอกลาปัญหาผิว บำรุงรักษา แก้ปัญหาผิว ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น – ผิวหมองคล้ำ – สีผิวไม่สม่ำเสมอ – รอยหมองคล้ำรอบดวงตา - ฝ้า กระ จุดด่างดำ – รูขุมขุนกว้าง – ริ้วรอยเหี่ยวย่น วิธีการทาน สำหรับผู้ต้องการเห็นผลแบบเร่งด่วน  ควรทาน Tendera Collagen ตอนท้องว่าง หรือก่อนนอน  3 แคปซูล/วัน หลังจากนั้นให้ทาน 1-2 แคปซูลสม่ำเสมอทุกวัน 

ส่วนประกอบหลัก ของ Tendera Collagen คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ มีดังนี้ 1. Rose Hip Extract เป็นสารสกัดจากผลของพืชตระกูลกุหลาบเป็นแหล่งที่อุดมด้วยวิตามินซี 2. Blackberry Extract สรรพคุณลดสารพิษในหลอดเลือดแดง และเพิ่มความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือดแดงในการขจัดสารพิษเพิ่มระดับสารต้านอนุมูลอิสระ 3. Ascorbic Acid (วิตตามิน ซี) ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติจากการทดลองเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของมนุษย์(Murad และคณะ,1981) 4. Coenzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่รู้จักกันดีในการป้องกันการเสี่ยมสภาพของเซลล์ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังไม่ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นเพิ่มขึ้นมาใหม่ 5. Niacinaminde (วิตตามิน บี3) สรรพคุณ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวในผิวหนังกำพร้าชั้น stratum corneumมี fatty acid และ ceramide ซึ่งเป็นโครงสร้างสำคัญทำหน้าที่ปกป้องผิวและเก็บกักน้ำทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น 6. Vitamin E acetate 50% สารต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชันและอนุมูลอิสระซึ่งมีผลในการ ป้องกันการทำลายเซลล์ 

หน้าเว็บไซต์ : http://tenderacollagen.com/