[ใหม่] CoB9 โคบีไนน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลดน้ำหนัก Co.B9

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 100

1,800 ฿

  • CoB9 โคบีไนน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลดน้ำหนัก Co.B9  รูปที่ 1
รายละเอียด

CoB9 โคบีไนน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลดน้ำหนัก Co.B9 โดย เนย โชติกา

Co.B9คือ สารสกัดที่สำคัญ 9ชนิดที่ดีที่สุด คิดค้นพัฒนามาเพื่อลดและควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ ลดความยุ่งยากเดิมๆที่ต้องทานยาลดความอ้วนทีละหลายๆเม็ด กว่าน้ำหนักจะลด สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ควบคุมน้ำหนัก) Co.B9ปลอดภัย ไม่โยโย่

ส่วนประกอบ ใน โค.บีไนน์

1.ไคโตซาน (Chitosan) สารสกัดจากเปลือกสัตว์ทะเลกุ้งและปูให้สารสกัด ไคโตซาน ซึ่งมีประจุเป็นบวก ช่วย ดักจับไขมัน ที่มีประจุเป็นลบ ในระบบทางเดินอาหารโดยเฉพาะในกระเพาะอาหาร ที่มีสภาพเป็นกรด ป้องกันการดูดซึมของไขมันส่วนเกินจึงมีผลลดและควบคุมน้ำหนักได้ และยังช่วยล้างพิษของลำไส้ และจากการศึกษา การรับประทานไคโตซานช่วยลดระดับไขมันและของเสียในเลือดลดลง

2.แอล-คาร์นิทีน แอลทาแทรก ใน Co.B9ช่วยเรื่องระบบการเผาผลาญไขมัน    เผาผลาญไขมันส่วนเกิน ในขณะที่นอนหลับ ช่วยกระชับ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้องแบนเรียบ 

- เร่งการเผาผลาญไขมัน ขณะนอนหลับ

 - ควบคุมน้ำหนัก เร่งเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ต้นแขน  ต้นขา  

-ดักจับไขมันสัตว์ คาร์โบไฮเดรต และแป้ง 

- ไม่มีผลข้างเคียงต่อระบบสมอง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

3.สารสกัดถั่วขาวมีสารที่สามารถช่วยทำให้เอนไซม์ อะไมเลสเป็นกลาง เวลาที่เรากิน อาหารจำพวกแป้งเข้าไป สารนี้จะมีหน้าที่ไปช่วยสกัดหรือยับยั้งไม่ให้คาร์โบไฮเดรตกลายเป็นน้ำตาล ดังนั้นสารสกัดจากถั่วขาวจึงส่งผลดีต่อสุขภาพเหมาะสำหรับกลุ่มคนที่อยากลดหุ่น ลดความอ้วน

4. สารสกัดจากตะบองเพชร  ใน Co.B9ช่วยลดความอยากอาหาร ยับยั้งการสร้างไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ

5.สารสกัดจากส้มแขก  ใน Co.B9เร่งการเผาผลาญน้ำตาลลดการสะสมไขมัน สารสกัดจากส้มแขก มีสาร  Hydroxy citric acid (HCA)ซึ่งมีหน้าที่ขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ที่เปลี่ยนน้ำตาลไห้เป็นไขมัน ดังนั้น จึงช่วยลดการสะสมของไขมัน และยังช่วยให้อิ่มเร็ว รับประทานอาหารตามได้น้อยอีกด้วย

6. สารสกัดจากจากเมล็ดดอกคำฝอย ใน Co.B9เร่งการเผาผลาญไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกาย ลดไขมันส่วนเกิน ลดมวลไขมัน น้ำหนักลดลง รูปร่างดีขึ้น และช่วยในการรักษาน้ำหนักตัวให้คงที่ โดยที่ยังรับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ต้องอด นอกจากนั้นยังยับยั้งการเกิดไขมันใหม่ โดยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Lipo-protein Lipase ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ทำให้มีการสะสมไขมันใหม่ เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย เพราะ CLA จะสลายไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงานในการสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ เพื่อให้หุ่นกระชับ ได้สัดส่วน กล้ามเนื้อเฟิร์มขึ้น ไม่หย่อนคล้อย ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมทั้งความดันโลหิตสูง 7. ฟอสฟาติดิลโคลีน ใน Co.B9ควบคุมระดับโคเลสเตอรอล เลซิตินจะช่วยทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้ไขมันหรือคอเลสเตอรอลและน้ำรวมตัวกันได้ ทำให้ไขมันหรือคอเลสเตอรอลไม่เกาะติดกับผนังเส้นเลือด และเกิดการอุดตัน นอกจากนั้นกรดไขมันที่พบในเลซิตินส่วนใหญ่จะเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่จำเป็นต่อร่างกาย  ที่ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด ลดการดูดซึมของคอเลสเตอรอลในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจและโรคอ้วนได้อีกด้วย

8.  สารสกัดจากหัวบุก ใน Co.B9บุกยังช่วยดูดซับไขมันและน้ำตาลส่วนเกินจากอาหาร ควบคู่ไปกับเคลือบผนังกระเพาะหรือลำไส้ ลดการดูดซับไขมันและน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคความดันสูง เบาหวาน น้ำตาลและไขมันในเลือดสูง ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เพราะเมือก จะเข้าไปห่อหุ้มกากอาหาร ทำให้เกิดการขับถ่ายของเสีย หรือสารพิษที่ตกค้างในระบบทางเดินอาหารออกจากร่างกายได้ดีขึ้น

9. สารสกัดจากต้นไซเลี่ยมฮักส์ ใน Co.B9ไซเลี่ยมฮักส์ (Psyllium Husk Powder) เป็นพืชเส้นใยอาหารจากธรรมชาติที่ได้จากต้นไซเลี่ยมฮักส์ (Psyllium Husk Tree ) และเป็นไฟเบอร์ (Fiber) เมื่อรับประทานแล้วจะทำให้อิ่มช่วยเผาผลาญ ขับไขมันเก่าจับดักไขมันใหม่และดีท๊อกซ์ล้างสารพิษต่างๆ ในร่างกายมีประโยชน์ต่อร่างกายมากโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนัก วิธีทาน Co.B9โค บีไนน์ Co.B9  มีใยอาหาร ดูดพองน้ำ หากทานก่อนอาหาร จะทำให้ทานอิ่มเร็วขึ้นด้วย

วิธีทาน :ทานก่อนอาหาร เพื่อประสิทธภาพสูงสุดในการบล็อคแป้งและไขมัน ก็ควรทานก่อนอาหาร 20-30นาที

เกร็ดน่ารู้  คำถามว่า... ทานหลังอาหารได้ไหม???   ตอบว่า : ได้ค่ะ ระบบ Block แป้ง และ ไขมัน 10-20%ย่อยที่ปาก กับ ระบบทางเดินอาหารส่วนต้นๆ ส่วนที่เหลือจะเกิดขึ้น ที่ลำไส้เล็ก 70-80%เพราะฉะนั้น ทานหลังอาหารก็ได้นะคะ แต่อาจเก็บไม่หมดค่ะ (ลืมทานก่อนอาหาร ก้อทานหลังอาหารได้ค่ะ)

Co.B9 เลขที่ อย. 74-1-07455-1-0045

ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

CoB9 โคบีไนน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลดน้ำหนัก Co.B9 โดย เนย โชติกา

 

สนใจหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า ติดต่อได้ที่

T. 088-2214467 / ID Line : maymaykub

T. 088-0227146 / ID Line : pookjayjaymall

E-mail : winkscream@gmail.com

http://www.winkscream.com

Shipment : Base in Bangkok Thailand and ship to Worldwide contact directly by email or line.