[ใหม่] Youtheory Collagen Advanced Formula Type 1, 2 & 3 390 Tablets

244 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 55

1,350 ฿

  • Youtheory Collagen Advanced Formula Type 1, 2 & 3   390 Tablets รูปที่ 1
รายละเอียด
http://www.healthyconceptthai.com/store/product
   
  คอลลาเจนของyoutheroyเป็นคอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ยับยั้งริ้วรอยไม่ให้เกิดก่อนวัยอันควร ช่วยให้ข้อเข่าอุ้มน้ำได้ดีขึ้น คอลลาเจนยังช่วยลดอาการเจ็บข้อเข่าอันเนื่องมาจากการเสื่อม  มีส่วนผสมวิตามินซีช่วยในการทำงานของคอลลาเจน ทำให้คอลลาเจนทำงานได้ดีขึ้น+++++++++++++++++++++++จุดเด่นของ youtheory collagen คือปกติคอลลาเจนเพื่อความงามโดยทั่วไป จะเป็นคอลลาเจนtype 1,3แต่ youtheory collagenเป็นคอลลาเจนtype 1,2,3 (Type 2 พบในหมอนรองกระดูก และกระดูกอ่อน)
แนะนำให้รับประทานก่อนอาหาร 30 นาทีขณะท้องว่าง เช้า และ เย็น ครั้งละ 2 เม็ด(เพื่อการเห็นผลที่ชัดเจนภายใน 1-2เดือน )หลังจากนั้นค่อยลดปริมาณลง++++++++++++++++++++Youtheory มีส่วนผสมของวิตามินซี จึงไม่ควรเปิดขวดทิ้งไว้นาน เพราะอาจทำให้วิตามินซีเสื่อมได้+++++++++++++++คอลลาเจน มี 6 ชนิดที่พบมาก จาก 29 ชนิด       Type 1 พบในกระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็นกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อ และผนังหลอดเลือด เมื่อเราโตขึ้นคอลลาเจน Type I ก็จะถูกสังเคราะห์ขึ้นมาแทนที่ Type 3 จนกระทั่งอายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆ โดยลดลงในอัตรา 1.5% ต่อปี       Type 2 พบในหมอนรองกระดูก และกระดูกอ่อน       Type 3 จะพบในม้าม กล้ามเนื้อ และหลอดเลือดแดง แต่ในวัยเด็กเราจะมีคอลลาเจน Type 3 มากที่สุด ผิวของเด็กจึงดูนุ่มเนียน เต่งตึงเพราะType 3 จะมีคุณสมบัติให้ความยืดหยุ่นได้ดี        Type 4 ในเยื่อหุ้มเซลล์ และกล้ามเนื้อ        Type 5 พบในเซลล์ที่ใช้สร้างไข่ของหญิงและเยื่อเซลล์        Type 6 ในกล้ามเนื้อและผิวหนัง 
Supplement FactsServing Size 6 Tablests (8 grams) Servings Per Container 48 Amount Per Serving% Daily Value Calories 36 **  Total Fat0 g 0% Cholesterol0 g 0% Sodium10 mg 1% Total Carbohydrates0 g 0% Vitamin C(as calcium ascorbate)60 mg 100% Protein(Collagen Type 1,2 & 3)6 g ** % Daily Values are based on a 2000 calorie diet  **No daily values established Directions: Take (3) tablets twice a day. 

Other Ingredients: Collagen 1,2 & 3(containing varying amounts of chondroitin and hyaluronic acid) calcium ascorbate and magnesium stearate.