[ใหม่] Merci Skincare Bulgarian Yogurt Whitening Cream Mask 30 g. ครีมมาส์กบัลแกเรียโยเกริต์ที่จะทำให้หน้าคุณไร้สิว หน้าใส

524 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 30

820 ฿

  • Merci Skincare Bulgarian Yogurt Whitening Cream Mask 30 g. ครีมมาส์กบัลแกเรียโยเกริต์ที่จะทำให้หน้าคุณไร้สิว หน้าใส รูปที่ 1
  • Merci Skincare Bulgarian Yogurt Whitening Cream Mask 30 g. ครีมมาส์กบัลแกเรียโยเกริต์ที่จะทำให้หน้าคุณไร้สิว หน้าใส รูปที่ 2
  • Merci Skincare Bulgarian Yogurt Whitening Cream Mask 30 g. ครีมมาส์กบัลแกเรียโยเกริต์ที่จะทำให้หน้าคุณไร้สิว หน้าใส รูปที่ 3
  • Merci Skincare Bulgarian Yogurt Whitening Cream Mask 30 g. ครีมมาส์กบัลแกเรียโยเกริต์ที่จะทำให้หน้าคุณไร้สิว หน้าใส รูปที่ 4
รายละเอียด

Merci Skincare Bulgarian Yogurt Whitening Cream Mask 30 g. ครีมมาส์กบัลแกเรียโยเกริต์ที่จะทำให้หน้าคุณไร้สิว หน้าใสได้ดั่งใจ

เมอร์รี่ บัลแกเรียน โยเกิร์ต ไวท์เทนนิ่ง ครีม มาส์ก

Sleeping Mask สูตรพิเศษ ที่นำคุณค่าของ บัลแกเรียนโยเกิร์ต ผสานนวัตกรรมล้ำหน้าของศาสตร์แห่งการบำรุงผิว สู่ผลิตภัณฑ์ เพื่อความขาวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว ล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิวให้แข็งแรงต่อมลภาวะ เครื่องสำอางค์ติดทนนานตลอดวัน มั่นใจไร้สารต้องห้าม ถ้าคุณได้ลองแล้วคุณต้องหลงรัก..

***ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล***