[ใหม่] สครับชาเขียว สูตรขัดหน้าเด้งของสปาดัง ขัดปุ๊บ หน้าใส ปิ๊ง! ทันที ลองมาแล้วขาวขึ้นจริง ๆ จ้า

696 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 157

450 ฿

  • สครับชาเขียว สูตรขัดหน้าเด้งของสปาดัง ขัดปุ๊บ หน้าใส ปิ๊ง! ทันที ลองมาแล้วขาวขึ้นจริง ๆ จ้า รูปที่ 1
รายละเอียด


GREEN TEA SCRUB
*สครับหน้าเด้ง* สครับชาเขียว
ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ สิวเสี้ยน สิวหัวดำ และบำรุงผิวให้ขาวใสขึ้น


บรรจุ 120 กรัม  450 บาท (VIP 390) * ร่วมโปรฯ 5 แลกส่วนลด 50% *

ขัดปุ๊บ หน้าใส ปิ๊ง! ทันที ด้วยสครับชาเขียวสูตรผิวขาว ลองแล้วขาวขึ้นจริง ๆ จ้า

เป็น เจ้าของหน้าขาวกระจ่างใสได้ง่าย ๆ ใน 1-2 นาที ด้วยสครับชาเขียว ขัด-นวดหน้า สูตรขัดผิวหน้าเด้งของสปาดัง ทำส่งโรงแรมระดับ 5 ดาวในเชียงใหม่ เนื้อสครับเนียนละเอียด มีส่วนผสมของ Vitamin C เมื่อนวดลงบนใบหน้าจะค่อย ๆ ทำความสะอาด กำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอุดตันตามรูขุมขน รวมถึงเซลล์ผิวที่หมองคล้ำเสื่อมสภาพ ที่เกาะติดฝังแน่นตามซอกลึกของเซลล์ผิว และเมื่อนวดเพียงเบา ๆ ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่เนียนสดใสขึ้นมาแทนที่ รู้สึกถึงผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งขึ้นในทันที ใช้เป็นประจำผิวของคุณจะเปล่งปลั่งอยู่เสมอ

หน้าใสสุดเกลี้ยงเกลาด้วยสครับชาเขียว ครีมขัดผิวหน้ามากคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจากชาเขียว ช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ และเซลล์เสื่อมสภาพ ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ขาวใส ดูอ่อนวัย ช่วยกำจัดสารพิษที่สะสมในผิว (Detox) คืนชีวิตใหม่ให้ผิวหน้าคุณ

ด้วยส่วนผสมของชาเขียว ช่วยทำให้หน้าขาวใสขึ้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของสิว ฝ้า กระ และริ้วรอย ด้วยใบชาเขียวคุณภาพดี ขัดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป เพื่อเผยให้เห็นเซลล์ผิวใหม่ที่ดูอ่อนวัยกว่า ทำความสะอาดผิวอย่างนุ่มนวล แต่เปี่ยมประสิทธิภาพ พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามิน C และ E คุณภาพสูง ส่วนประกอบทุกอย่างเป็นเกรด A ทั้งหมด อ่อนโยนด้วยผงขัดจากธรรมชาติไม่บาดผิว ช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพออกได้อย่างอ่อนโยน

ชาเขียว (Green Tea Extract): ชาเขียว สามารถป้องกันผิวหนังจากอันตรายที่เกิดขึ้นได้จากแสงแดด ยับยั้งการเกิดมะเร็ง การอับเสบที่เป็นผลกระทบจากรังสีอัลตร้าไวโอเล็ต สามารถป้องกันการก่อตัวของเม็ดสีผิวซึ่งเกิดจากแสงแดด ทำให้ระบบภูมิต้านทานผิวทำงานได้เป็นปกติ มีคุณสมบัติสูงในการต่อต้านการเสื่อม และป้องกันเซลล์ผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยให้ผิวคลายความเมื่อยล้า ผ่อนคลาย และบำรุงผิวให้ขาว สดใส

วิตามิน C (Vitamin C) : ต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนัง ทำให้เซลล์เรียงตัวดีขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวและจุดด่างดำออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิตามิน E (Vitamin E) : หน้าที่ของวิตามิน E คือ ช่วยป้องกันการทำร้ายผิวจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น (ซึ่งก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ) ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ลดความแห้งกร้าน

โจโจ้บา ออยล์ (Jojoba Oil) : เป็นน้ำมันที่สกัดจากเมล็ดของต้น โจโจ้บา เป็นน้ำมันที่เบา และนิยมใช้กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ราคาแพง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมาก

ประโยชน์
- ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ
- สิวเสี้ยน สิวหัวดำ ถูกขจัดออก
- ผิวสะอาด เกลี้ยงเกลาขึ้น
- ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ละเอียดเนียนนุ่มขึ้น
- ผิวขาว ดูสดใสขึ้น

ผลเสียของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่สะสมตกค้างอยู่บนผิวหน้า
1. ทำให้กระบวนการเมตาโบลิซึมช้าลง และกระตุ้นการสร้างเมลานินส่วนเกิน
    ผิวจึงหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ ได้ง่าย
2. เมื่อสะสมตกค้างบนผิว จึงทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส รูขุมขนกว้าง หยาบกร้าน
    และดูแก่ก่อนวัย
3. ขัดขวางการส่งน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดความนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวจึงเหี่ยวย่น
    และเกิดริ้วรอยง่าย

>> เมื่อปราศจากเซลล์ผิวเสื่อมสภาพสะสมตกค้าง ผิวมีสุขภาพดี สมดุล เนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ สดใส ไร้ริ้วรอย

ครีมสครับทำความสะอาดผิว หน้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ด้วยตัวสครับที่ทำมาจากใบชาไม่บาดผิวหน้า เนื้อครีมสีเขียวอ่อน พร้อมส่วนผสมของสมุนไพรต่าง ๆ คัดสรรชนิดที่ดีที่สุด มีกลิ่นหอมของชาเขียวช่วยให้ผ่อนคลาย ใช้ขัด-นวดผิวหน้า เพื่อผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง สวยงาม มีสุขภาพดี ประกอบด้วยชาเขียว วิตามิน C วิตามิน E โจโจ้บาออยล์ ทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม และนวลเนียนยิ่งขึ้น

สครับสูตรนี้จะมีวิตามิน C สูงมาก ช่วยผลัดเซลล์ผิวทั้งแบบ physical (ด้วยใบชา) และ chemical (ด้วยวิตามิน C) ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงกว่าสครับทั่วไป เวลาขัดไม่ต้องลงน้ำหนักมือ ใช้ปลายนิ้ววนเป็นก้นหอยเบา ๆ เน้นบริเวณสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ทิ้งไว้สักพักจะรู้สึกยิบ ๆ นิดนึง (คล้ายการทำ AHA Treatment) ล้างออกด้วยน้ำเปล่า แล้วจะรู้สึกว่าหน้าขาวใสขึ้น สัมผัสดูผิวจะเรียบเนียนละเอียดเลยค่ะ ใช้เป็นประจำผิวจะแข็งแรงขึ้น ริ้วรอย จุดด่างดำจางลง สิวเสี้ยนลดน้อยลงค่ะ

@ เคล็ดลับผิวหน้าใส ง่ายนิดเดียว @
เซลล์ ผิวมีวงจรชีวิตประมาณ 28 วัน ก็จะหลุดลอกไปพร้อมกับเกิดเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ตามธรรมชาติ ขบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เกิดขึ้นเป็นวัฏจักรนี้จะช่วยให้ผิวหน้าขาวเนียนสดใส อยู่เสมอ แต่เนื่องจากวัยที่เพิ่มขึ้น มลภาวะแวดล้อม และเครื่องสำอางต่าง ๆ มีผลทำให้ขบวนการผลัดเซลล์ผิวขาดประสิทธิภาพ ผิวเสื่อมสภาพถูกผลัดออกไม่หมด และเกาะติดแน่นฝังลึกตามรูขุมขน ตามซอกของเซลล์ผิว ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ ดำกร้าน ผิวหน้าไม่สดใส การใช้ผลิตภัณฑ์ขัดและนวดผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพสูง อ่อนโยน และไม่ระคายเคือง จะช่วยให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่อุดตันต่าง ๆ หลุดออกจากผิว ช่วยให้ผิวขาวเนียนสดใสแลดูอ่อนวัยอยู่เสมอ และที่สำคัญจะทำให้ผิวดูดซึมสารอาหารจากซีรั่มหรือครีมบำรุงผิวในขั้นตอนต่อ ไปได้ดียิ่งขึ้น ประสิทธิภาพของครีมจึงเห็นผลเร็วขึ้นด้วยค่ะ

ส่วนผสมหลัก : Aqua, Cetyl alcohol, isopropyl palmitate, Glycerine, Methyl paraben, Almond oil, Jojoba oil, Vitamin C, Vitamin E, Herbs and Tea.


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ oh@2-beauty.com