[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเห็นผลชัดเจน

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 722

650 ฿

  • ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเห็นผลชัดเจน รูปที่ 1
รายละเอียด

คุณลักษณะของ
  IO COURSE 2

 
ธรรมชาติของร่างกาย เมื่อรับประทานอาหารจำพวก แป้ง,ข้าว เข้าไป ร่างกายจะหลั่งสารL-amylaseมาย่อย Carbohydrate ให้เป็นหน่วยโมเลกุลเล็ก ๆ คือ น้ำตาล Glucose จากนั้นร่างกายจะเปลี่ยน Glucose ให้เป็นพลังงาน (Energy) เพื่อนำมาใช้ในกิจกรรมของร่างกายหากรับประทานแป้งมากกินไป เสมือนหนึ่งมี Glucose มากเกินความต้องการของร่างกาย Glucose ส่วนเกินจะเป็นไปเป็นไขมัน สะสมใช้เป็นแหล่งพลังงานสำรองของร่างกายต่อไป ไขมันสะสมทำให้เราอ้วน และน้ำหนักมาก

เกินไป
 
White kidney bean ทำหน้าที่ ยับยั้งการทำงานของ เอมไซม์ L-amylase ได้ถึงกว่า 50% ซึ่ง นั่นหมายความว่า หากเรารับประทานอาหารจำพวกแป้งเข้าไป 1 จาน แต่ร่างกายเพียงสามารถเปลี่ยนแป้งให้เป็น  Glucose และมีโอกาสที่จะเปลี่ยนต่อไปเป็นไขมัน ได้เพียงครึ่งจานเท่านั้น ส่วนอีกหนึ่งจานจะอยู่ในรูป Carbohydrate ที่ไม่ดูดซึม แล้วขับถ่ายออกมาในรูปของเส้นใย (Fiber) แทน
 
L-Carnitine เป็นอะมิโนแอซิคชนิดหนึ่ง ที่ร่างกายใช้สำหรับการนำเอาไขมันไปเร่งการเผาผลาญที่เชลล์ทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น
Cactus Extract (สารสกัดจากกระบองเพชร) สารสกัดที่ใช้มานานมากในแถบทวีปแอฟริกาใต้ มีคุณสมบัติในการควบคุมความหิว ทำให้เรารู้สึกหิวช้าลง และรับประทานอาหารได้น้อยลงในแต่ละมื้ออาหาร
Mixed Tocopherol สามารถดึงน้ำออกจากเซลล์ ลดอาการบวมน้ำทำให้น้ำหนักลดโดยผิวยังกระชับเต่งตึง
Cromium Picolinate ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเร่งสลาย Glucose ให้เป็นพลังงาน เป็นการป้องกันการเกิด Glucose ส่วนเกินที่จะสามารถเปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมได้
คุณประโยชน์ของ IO COURSE 2
ควบคุมและลดความอ้วน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การออกกำลังกาย และการควบคุมอาหาร ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ตามใจปาก จะร่วมกันเพิ่มประสิทธิภาพในการลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดี