[ใหม่] สโมสรฟุตบอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 116
รายละเอียด

สโมสรฟุตบอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (ชื่อภาษาอังกฤษ Eintracht Frankfurt) ฉายา อินทรีแดง-ดำ ตอนนี้กำลังต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่ เนื่องจากทีมกำลังทำผลงานในลีกได้ที่ดีนัก
และสถานะการตอนนี้ถือว่ากำลังเข้าขันวิกิต เพราะตอนนี้ตกอยูในโซลอันตรายท้ายตาราง บุนเดสลีก้าเยอรมัน แฟร้งค์เฟิร์ต ให้ความสนใจไปที่ แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด 
และ บาร์เซโลน่า ล่าสุด ชูสเตอร์ ได้ออกมากบอกว่า ปลื้ม ยอบรับแฮปปี้จริงๆ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ให้ความสนใจ

แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือ มาลาก้า ปลื้มจิตคิดฟุ้งซ่าน รับแฮปปี้จริงๆ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบะท่าให้ความสนใจเชิญตัวไปกุมบังเหียนซีซั่นหน้า แต่ก็ไม่กล้าออกตัวแรง 
บอกไม่รู้เหมือนกันเป็นตัวเลือกคนที่เท่าไหร่แน่ แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือ มาลาก้า ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่ารู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งจากการที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 
แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการกระชากตัวไปคุมทีมแทน อาร์มิน เฟห์ โค้ชจอมเก๋าวัย 53 ปี ในฤดูกาลหน้า

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า กล่าวผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์รายวันเมืองเบียร์ เมื่อวันวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า "ใช่แล้ว ผมได้รับความสนใจจาก แฟร้งค์เฟิร์ต 
แต่ผมไม่รู้หรอกว่าผมเป็นตัวเลือกอันดับที่ 1, 2 หรือ 3 ในบัญชีรายชื่อ"

นอกจากนี้ บิลด์ ยังเผยว่า ชูสเตอร์ ที่มีสัญญากับ มาลาก้า ถึงปี 2018 และคาดว่าน่าจะมีเงื่อนไขในการฉีกสัญญาด้วยนั้น ได้พบปะกับเจ้าหน้าที่ "อินทรีแดง-ดำ" 
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังคาดการณ์ว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี คือหนึ่งในตัวเลือก ของอินทรีแดง-ดำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยเช่นกัน

แฟนบอลของ อินทรีแดง-ดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คงต้องรอลุ้นกันว่า แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือ มาลาก้า ทีมดัง ลา ลีกา สเปน จะย้ายมาคุมบังเหียนแทนกุนซือคนเดิมหรือไม่ 
และถ้า ชูสเตอร์ ย้ายมาจริงเค้าจะสามารถนำทีม แฟร้งค์เฟิร์ต ประสบความสำเร็จได้หรือไม สาวก อินทรีแดง-ดำ คงต้องมาลุ้นกันต่อ

 

http://yodchai19.blogspot.com/2014/06/04-bayer-04-leverkusen-1.html


http://www.hisosoccer.com/