[ใหม่] AFA Extract สเต็มเซลล์ต้นกำเนิด

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 60

2,700 ฿

  • AFA Extract สเต็มเซลล์ต้นกำเนิด รูปที่ 1
  • AFA Extract สเต็มเซลล์ต้นกำเนิด รูปที่ 2
  • AFA Extract สเต็มเซลล์ต้นกำเนิด รูปที่ 3
  • AFA Extract สเต็มเซลล์ต้นกำเนิด รูปที่ 4
รายละเอียด

https://www.facebook.com/agilitya

http://agilitya.stemtech.co.th  ( Thailand website )

http://www.agilitya.stemtech.com  ( International website )

สั่งซื้อสินค้า โทร 086-606 7738 line : agility18

ทำไมต้องบริโภค  AFA Extract?

เซลล์ต้นกำเนิดสามารถกลายแปรเป็นเซลล์อะไรก็ได้ในร่างกายคุณหากปราศจากเซลล์เหล่านี้ กระบวนการผลัดเปลี่ยนทดแทนตามธรรมชาติจะไม่เกิดขึ้น ผลการศึกษาทางวิทยาศาสตร์มากมายชี้บ่งว่าการเพิ่มจำนวนเซลล์ต้นกำเนิโตเต็มวัย อาจจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้ในการดำรงไว้ซึ่งสุขภาพที่ดีเลิศ และนั่นคือหน้าที่ตามธรรมชาติที่ AFA Extract ได้ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถไปเอื้อเสริมได้ 

AFA Extract เป็นสารเอื้อเสริมเซลล์ต้นกำเนิด หรือ สเต็มเซลล์ (Stem Cell) เป็นเซลล์ที่ไม่จำเพาะ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการแบ่งตัวให้เป็นเซลล์ของเนื้อเยื่อชนิดต่างๆในร่างกายได้ โดยยังคงมีความสามารถในการแบ่งตัวเองให้เป็นเซลล์ต้นกำเนิดเหมือนเดิมด้วย และสามารถพัฒนาเป็นเซลล์ที่ทำหน้าที่จำเพาะได้ พบได้จากตัวอ่อนระยะ blastocyst และในเนื้อเยื่อที่โตเต็มวัย เช่น เลือด ไขกระดูก ฟันน้ำนม ผิวหนัง ปัจจุบันได้มีนักวิจัยมากมายที่สนใจในการนำสเต็มเซลล์มาใช้ในการรักษาโรค เช่น ธาลัสซีเมีย ลิวคิเมีย อัลไซเมอร์ พาร์กินสัน อัมพาตไขสันหลัง  กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด เบาหวาน ให้หายขาดได้ (ที่มา:http://th.wikipedia.org)

AFA EXTRACT จะทำหน้าที่ในการเสริมสร้าง เซลล์ต้นกำเนิด เพื่อไปฟื้นฟูซ่อมแซม เซลล์ที่มีปัญหานั่นเอง สมุนไพรมหัศจรรย์ ตัวนี้ (AFA EXTRACT)ได้รับความนิยมมาก เพราะสกัดมาจากสาหร่ายใต้ทะเลสาบที่เติบโตอยู่ใต้น้ำที่มีแร่ธาตุ อุดมสมบูรณ์ จากภูเขาไฟระเบิดเมื่อหลายร้อยปีก่อน นำพาแร่ธาตุที่อยู่ใต้พื้นโลกออกมาสั่งสมไว้ที่ ก้นบึ้งของ Klammeth Lake แห่ง รัฐออรีก้อน เป็นธัญพืชน้ำจืด  ที่มีสาร Aphanizomenon Flos-Aquae และ มีตัวโพรีแซคโคไรท์ นำพาสู่หลอดเลือดให้ไหลวนไปทั่วร่างกาย มีสรรพคุณในการกระตุ้น ไขสันหลังให้ปล่อยสเต็มเซลล์ออกมามากกว่าปกติ ถึง 30%เพื่อทำนุบำรุงฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง และ ชะลอวัย (ชลอความชรา)

1. เซลล์หัวใจ

2. ตับ ตับอ่อน

3. กล้ามเนื้อ

4. สมอง

5. นัยน์ตา

6. ข้อต่อ และทุกส่วนที่เป็นร่างกาย ไม่ต้องทนทุกข์ทรมาณจากจากโรคภูมิแพ้อีกต่อไป .อารมณ์ดีขึ้น  ผิว พรรณผ่องใส ดูสาวกว่าวัย เงินโบนัส เข้าเป็นประจำทุกเดือน  ทำให้ชีวิตมีคุณภาพมากขึ้น ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเกินอายุ และทางด้านการเงินผู้ใดสนใจ

บรรจุ 90 เม็ด ราคา 2700 บาท