[ใหม่] เครื่องสำรองไฟ TRUE ON-LINE UPS เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแบบ Full-Bridge-Sharing Inverter

224 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 49
  • เครื่องสำรองไฟ TRUE ON-LINE UPS เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแบบ Full-Bridge-Sharing Inverter รูปที่ 1
รายละเอียด
ขอแนะนำเครื่องสำรองไฟ BRAND : SOLTEC รุ่นใหม่ PS SERIES ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แบบ Full-Bridge-Sharing Inverter ด้วยการลงสถาปัตยกรรมโครงสร้างการทำงานของระบบ TRUE ON-LINE DOUBLE CONVERSION ที่เป็นที่นิยมที่สุดของบรรดาเครื่องสำรองไฟ UPS ระดับ High-End เหมาะสำหรับระบบคอมพ์เซิฟเวิฟและระบบ PCL ควบคุมส่วนกลางของงาน PRODUCTION AUTOMATION LINE


SOLTEC UPS รุ่นใหม่ PS SERIES นี้ยังสามารถรองรับแรงดันไฟฟ้าที่ผันผวนสูง ประกอบด้วยกับความถี่ไฟฟ้าที่ผันแปรได้อย่างสบายด้วยฟังก์ชั่น VFI หรือ VOLTAGE FREQUENCY INDIPENDENT FUNCTION ไม่ว่าแรงดันไฟฟ้าขาเข้าจะเป็น 110โวลล์ (ระหว่าง50V ~ 143V) หรือ 220โวลล์ (ระหว่าง100V ~ 286V) ก็ยังสมารถคงแรงดันไฟฟ้าขาออกให้เป็น 220โวลล์ ที่มีค่าผิดเพี้ยน เพียง +/- 1% เท่านั้น นอกจากนั้น ยังสามารถเลือก OUTPUT VOLTAGE แรงดันไฟฟ้าขาออกตามต้องการได้ เช่น 240V – 230V – 220V – 200VAC และยังสามารถเลือกฟังก์ชั่นการปรับความถี่ไฟฟ้าขาออกตามความต้องการของผู้ใช้งานได้อีก เช่น 50Hz – 60Hz เป็นต้น

เทคโนโลยีแบบ Full-Bridge-Sharing Inverter นี้ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ล่าสุดจากศูนย์วิจัย SOLTEC TECHNILOGY (USA) ING. สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ (High-Efficiency) การทำงานของเครื่องให้สูงสุด และเพิ่มความทนทานของระบบการทำงานของเครื่องUPSให้ใช้งานกับโหลดประเภทอุตสาหกรรมได้ด้วย (INDUCTIVE LOAD)จึงถือได้ว่าเป็น นวัตกรรมใหม่ของระบบ TRUE ON-LINE DOUBLE CONVERSION UPS