[ใหม่] แฟรนไชส์ น้ำผักในแคปซูล ดื่่มแล้วสวย ... ขายแล้วรวย

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 221
รายละเอียด

ธุรกิจ แห่งโลกอนาคตด้วยนวตกรรมสินค้าเครื่องดื่มในแคปซูล น้ำคลอโรฟิลล์ใบหม่อน รายแรกในเมืองไทย พร้อมระบบสร้างธุรกิจอัจฉริยะ ที่ช่วยให้นักธุรกิจทุกคนสามารถสร้างธุรกิจเฟรนไชส์ทูเกรซ (Franchise 2Grace) ในยี่ห้อของคุณเอง ได้อย่างง่ายๆ

 

ซึ่งระบบธุรกิจเฟรนไชส์แบบ เดิมๆนั้น ทุกคนที่ซื้อเฟรนไชส์จะต้องดำเนินธุรกิจภายใต้ยี่ห้อของเจ้าของธุรกิจเพียง เท่านั้น  และ เมื่อธุรกิจไปได้ดีใครที่ต้องการเพิ่มสาขาก็จะต้องลงทุนอุปกรณ์ทุกอย่างใหม่ ทั้งหมดรวมถึงค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชสอีกด้วย สุดท้ายคือเฟรนไชส์ยี่ห้อนั้นๆก็จะดังเป็นพลุแตก พร้อมกับค่าธรรมเนียม ค่าลิขสิทธิ์ต่างๆก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ในแบบที่เจ้าของเฟรนไชส์ทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

แต่ในระบบธุรกิจแฟรนไชส์ทูเกรซ (Franchise 2 Grace) นั้น จะถูกออกแบบให้ทุกคนเป็นเจ้าของธุรกิจเฟรนไชส์เต็มตัว ด้วยการให้ทุกคนสามารถใช้ยี่ห้อของตัวเองได้เลย  พร้อมทั้งให้สิทธิ์ขายลิขสิทธิ์เฟรนไชส์ต่อให้ ผู้ที่สนใจได้อย่างไร้ขีด จำกัด และสามารถบริหารทุกสาขาทั่วทุกพื้นที่ได้ง่ายๆผ่าน facebook หรือ ระบบออนไลน์ที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้น โดยทางบริษัทผู้เป็นเจ้าของระบบจะจ่ายเงินปันผลจากยอดขายทุกสาขาให้เจ้าของ เฟรนไชส์เป็นประจำทุกเดือน  ยิ่งขายลิขสิทธิ์มากก็จะยิ่งได้ผลตอบแทนมาก  ทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ไม่แพ้เจ้าพ่อเฟรนไชส์อย่างร้าน สะดวกซื้อค่ายใหญ่ในเมืองไทยเลยทีเดียว 

ด้วยรูปแบบธุรกิจเฟรนไชส์ทูเกรซ (Franchise 2Grace) ที่แปลกแหวกแนวนี้ จึงโดนใจผู้ที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเองอย่างมาก ทำให้กำลังเริ่มเป็นที่กล่าวขานกันมากในวงการเฟรนไชส์ไทย  ใครที่สนใจก็ลองติดตามข่าวนเฟรนไชส์ทูเกรซ (Franchise 2Grace) ตามสื่อธุรกิจต่างๆดูได้ เพื่อให้ไม่พลาดโอกาสเป็นเจ้าของกิจการเต็มตัวภายใต้ยี่ห้อของตัวเอง

การลงทุนมีสองรูปแบบคือ 

ชุดเถ้าแก่น้อย เหมาะ สำหรับผู้ที่จะเน้นทำส่งลูกค้าโดยตรงหรือขายส่งให้กับผู้นำไปจำหน่ายต่อ เช่นร้านของชำ มินิมาร์ท ร้านอกหารต่างๆ และขายเองบ้าง แนะนำชุดนี้เพราะใช้เงินลงทุนเพียง2,850 เท่านั้น

ชุดเจ้าสัว เหมาะ สำหรับการมีหน้าร้าน การออกบูท ออกตลาดนัด หรือแหล่งชุมชน เพราะจะเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งที่จะทำให้ร้านโดดเด่น ดึงดูดความสดใจได้ดีมาก จะทำให้ยอดขายเพิ่มเป็นเท่าตัว แต่ก็ใช้เงินลงทุนไม่มาก เพียง 4,800 บาทเท่านั้น

ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี หรือ หรือค่าแรกเข้าหรือค่าใดๆ ท่านเพียงสั่งซื้อวัตถุดิบจากเราเท่านั้น

 

ชุดเถ้าแก่น้อย 2,850 บาท (small)

คลอโรฟิลล์ 2 กระปุก 1 กระปุกมี 30 แคปซูล 1 แคปซูลผสมได้ 8 ขวด 2 กระปุกผสมได้ 480 ขวด

ขวดทรงบอลลูนส่วยเก๋ 1 แพ็ค 180 ใบ

สติกเกอร์ในชื่อแบรนด์พร้อมเบอรโทรของคุณ 200 ใบ

โบรชัวร์ 130 ใบ

ถังผสม 1 ใบ (ผสมได้ 24 ขวด)

ชุดเจ้าสัว 4,800 บาท (big)

ได้รับทุกอย่างเหมือนชุดเถ้าแก่น้อย แล้วเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งคือ

ชุด x-stand (60×120ซม.)

ไวนิลรอบโต๊ะ (ก60xยาว120xสูง70 ซม.)

สติกเกอร์ติดกล่องโฟม ด้านหน้า ด้านบน ด้านข้าง(2ข้าง)

 

สนใจร่วมธุรกิจหรือปรึกษาการทำธุรกิจ ติดต่อ คุณนิวัฒน์  คำสุข

โทร 084-7773510(AIS)085-0755106(DTAC)

097-2602223(TRUE)

E-mail :niwat.km@gmail.com

www.2grace.com/niwat

www.facebook.com/sukcheva

 LINE ID : niwat.km