[ใหม่] Pitera Galactomyces หัวเชื้อพิเทร่า

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 64
รายละเอียด

หลายคนอาจจะสงสัยว่า Galactomyces 100% หัวเชื้อพิเทร่าเข้มข้นคืออะไร เป็นสินค้าที่ผลิตในไทยหรือเกาหลี????

- Secret Galactomyces เป็นสินค้าที่ผลิตในไทย เป็นสินค้าของคนไทยผ่าน อย. ของไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

- Galactomyces หรือ ที่เรียกว่า พิเทร่าค่ะ ตัวนี้ได้จากการหมักบ่มยีสต์ในสายพันธุ์ Galactomyces ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่เกี่ยวความงาม


Galactomyces Ferment Filtrate: เรียกอีกชื่อว่า "Pitera" สารที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์กาแลคโตมัยเซส สารกาแลคโตมัยเซสหรือพิเทร่านี้เป็นสารในกลุ่มของเปปไตด์ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยสารพิเทร่านี้จะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโตของเซลล์ผิว กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูเต็มและแน่นขึ้น ซึ่งส่งผลมากกับรูขุมขนที่ดูกระชับ และเล็กลง กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์นั้นก็ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นปกติ นั่นคือจะมีการผลัดเซลล์ทุกๆ 28 วัน ถ้าร่างกายมีการผลัดเซลล์ผิวช้ากว่านั้นก็จะทำให้ผิวเยี่ยวย่น เกิดริ้วรอย ดังนั้นพิเทร่าจึงมีผลเป็นสาร "Anti-Aging" โดยตรง แต่การกระตุ้นการแบ่งเซลล์และผลัดเซลล์ผิวนั้นไม่ได้ช่วยเรื่องของสิวโดยตรง แต่เมื่อใช้ไปอย่างต่อเนื่อง สิวก็อาจจะลดลงได้ ในเรื่องของความกระจ่างใส สามารถช่วยได้ เนื่องจากกระบวนการผลัดเซลล์ผิวมีผลให้การสร้างเม็ดสีหรือเมลานินภายใต้ผิวทำอย่างเป็นปกติ ซึ่งโดยปกตินั้นปริมาณเมลานินจะไม่ได้มีจำนวนมากอยู่แล้ว จึงส่งผลในผิวดูกระจ่างใสขึ้น

- Secret Galactomyces เป็นหัวเชื้อเข้มข้นนะคะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำ หรือตัวทำลายอื่นๆ เป็นหัวเชื่อในเครื่องสำอางค์ เข้มข้นสุดๆ เหมาะสำหรับคนชอบสินค้าในกลุ่มพิเทร่าค่ะ 

- Secret Galactomyces เลขที่จดแจ้ง 10-1-5714537

- ปริมาตร 10 ml.