[ใหม่] เครื่องติดตาม+ดักฟัง GPS Tracker รุ่นV6 ใหม่ล่าสุด

355 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 170
รายละเอียด

GPS Tracker รุ่นV6 ใหม่ล่าสุด 2490 บาท เครื่องติดตาม+ดักฟัง

 

เครื่องติดตา+ดักฟัง รุ่นใหม่ใช้งานง่ายกว่าเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนโหมด เป็นดักฟังหรือติดตามแบบรุ่นก่อน โทรเข้าไปฟังเสียงได้เลย อยากรู้พิกัดส่งsmsเข้าไปGPS tracker V6 จะส่งตำแหน่งมาทันที ไม่ต้องเปลี่ยนโหมดให้ยุ่งยากอีกต่อไป

เครื่องติดตา+ดักฟัง GPS tracker V6 ยังมีโหมดแจ้งเตือนเมื่อมีเสียง และการสั่นสะเทือน(รุ่นก่อนไม่มี)

 

นอกจากนี้ GPS tracker v6 ยังใช้เป็นโทรศัพย์ได้ในยามฉุกเฉิน สามารถคุยโต้ตอบได้โดยการใส่ small talk

GPS Track V6 ยังได้ตัดฟังชั่นที่ไม่จำเป็น หรือไม่ค่อยได้ใช้กันออกไป ทำให้ตัวเครื่องมีความเสถียรและนิ่ง ไม่รวน และระบุพิกัดได้แม่นยำ

 

ในโหมดการใช้งานจะไม่มีเสียง ไม่มีแสง ให้เป้าหมายรู้ตัวแน่นอน

ใช้ได้ทุกที่ๆมีสัญานมือถือ 

และยังรับสัญานได้ดีมากแม้ในจุดอับบางกรณีก็ยังรับได้ เช่นในอาคาร เป็นต้น

 

ศึกษาวิธีใช้แบบละเอียดด้านล่างเลยครับ

 

 

GPS Tracker V6 ตัวนี้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายมากๆ
เหมาะ กับการตรวจตราพนักงานขับรถ กลัวพนักงานออกนอกเส้นทาง เปลืองน้ำมัน อู้งาน, ร้านให้เช่ารถยนตร์ ป้องกันรถหาย, ติดตามสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รัก คนแก่ เด็กเล็ก, ใช้กับรถส่วนตัว ป้องกันรถหาย จับชู้ แฟนมีกิ๊ก นักสืบ ตำรวจ-ทหาร ตามผู้ต้องหายาเสพติด

หาก คุณกำลัง หา เครื่องดักฟัง เครื่องติดตามตัว 2IN1 สักเครื่องหนึ่ง เราขอเสนอสินค้าตัวนี้ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก , มีระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการสั่นสะเทือน , มีระบบ Sleep Mode เพื่อทำให้ใช้แบตเตอรี่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

GPS TRACKER V6 ตัวนี้มีขนาดเล็ก แต่เปี่ยมด้วยความสามารถที่น่าทึ่ง


GPS TRACKER V6 เต็มเปี่ยมด้วยคลามสามารถที่หลากหลาย

1. ตัวเครื่อง GPS Tracker v6 นี้ เราสามารถที่จะโทรเข้าไปยังเบอร์ซิมการ์ดที่ใส่อยู่ในเครื่อง GPS Tracker v6 เพื่อฟังเสียงรอบๆข้างได้ ใครพูดอะไร ใครทำอะไร อยู่ในระยะใกล้ๆที่วางเครื่อง GPS Tracker v6เอาไว้ คุณก็จะได้ยินทุกอย่าง เหมาะสำหรับ วางไว้ในห้องทำงาน, บนรถ, ห้องนอน เพื่อค้นหาความจริง (การ ดักฟังนี้ไม่ใช่การดังฟังเข้าไปในโทรศัพท์มือถือนะครับ เป็นการดักฟังเสียงรอบข้างที่เครื่อง GPS TRACKER V6 วางไว้ครับ)

***V6 สามารถใช้แทนโทรศัพท์ได้ด้วยครับ ด้วยการต่อหูฟังที่ให้ไปเข้ากับเครื่อง V6 ก็จะเสมือนเป็น small talk ใช้คุยโต้ตอบกับอีกฝ่ายได้ครับ***


2. สามารถที่จะ รู้สถาน ที่ ได้ว่า รถ, คน , เด็ก หรือ สัตว์ อยู่ที่ไหน เพียงแค่คุณนำ เครื่อง GPS Tracker นี้ ไปใส่ไว้ ในรถยนต์ รถมอเตอร์ไซ และอื่นๆ จากนั้น คุณก็เพียงแค่ ใช้มือถือของคุณ คอยรับ-ส่ง ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ ว่ารถคันนั้นๆ ได้ไปไหนมาบ้าง ออกนอกเส้นทางหรือไม่ โดย ตัวเครื่อง จะส่งมาบอกคุณ ในรูปแบบของ ตัวเลข ละติจูด และ ลองติจูด เมื่อคุณได้รับ ตัวเลข พวกนี้แล้ว ก็เพียงแค่นำ ไปกรอกในหน้าเว็บไซต์ http://maps.google.co.th เพียงเท่านี้คุณก็จะรู้ สถานที่ๆรถคันนั้นๆ อยู่ (หากคุณใช้โทรศัพท์ที่ต่อ internet ได้ มือถือของคุณจะนำคุณไปยัง map แบบอัตโนมัติครับ)นอกจากนี้แล้ว ตัวเครื่อง GPS TRACKER ยังสามารถที่จะให้ตัวเครื่องส่งคำสั่งมาแจ้งเตือน เมื่อมีเสียงหรือสั่นเกิดขึ้นได้ครับ

 

3 เครื่อง GPS Tracker V6 รุ่นใหม่ตัวนี้ !!! มีการรับสัญญาณที่ดีมากๆครับ


***วิธีใช้***

เริ่มต้นการใช้งานเช่น ใส่ SIM ของ AIS, DTAC หรือ TURE Hค่ายไหนก็ได้ (เอาด้านที่เป็นแถบแม่เหล็กของซิมคว่ำลง และเอาด้านที่ไม่มีปลายตัดสอดเข้าไปก่อนครับ  ไม่มีปุ่ม on/off ครับ ใส่ซิมคือเปิดเครื่อง ถอดซิมคือปิดเครื่อง เมื่อใส่ซิมแล้วจะต้องมีไฟสีฟ้าแว่บขึ้นมาข้างๆซิม ถ้าไม่มีแสดงว่าแบตหมด(ต้องเปิดใช้บริการ sim card และเติมเงินใน sim ให้เพียงพอก่อนการใช้งาน มิฉะนั้นเครื่องจะไม่ทำงาน เปิดซิมโดยการเอาซิมที่ซื้อมาใส่ในโทรศัพย์ก่อน ยกเว้นในอยู่ในโหมดดักฟังอยู่แล้ว และต้องการโทรเข้าไปดักฟังครับ)


**ค่า บริการที่ต้องจ่ายให้กับเครื่อง GPS TRACKER V6 คือค่า sms และค่าโทร (หากตั้งค่าให้ V6โทรกลับ) เพียงอย่างเดียวครับ ซึ่งคิดตามผู้ให้บริการ AIS DTAC TRUE H***


การเลือกภาษา

1) ภาษาจีน  ให้ส่ง SMS  คำว่า LAG1  ไปที่เบอร์ในเครื่อง GPS TRACKER V6

2) ภาษาอังกฤษ  ให้ส่ง SMS  คำว่า LAG2  ไปที่เบอร์ในเครื่อง GPS TRACKER V6


เริ่มต้นใช้งาน

ก่อน อื่นต้องทำการ Bind number ก่อนครับ  คือการตั้งค่าให้กับเบอร์มือถือที่จะติดต่อเข้าไปที่เบอร์ในเครื่อง GPS TRACKER V6 ซึ่ง set ได้ไม่เกิน 5 เบอร์ครับ  วิธี SET ให้เอาเบอร์ที่ท่านต้องการให้เครื่องV6ส่งข้อความมาให้   

ส่ง SMS คำว่า HM1 ไปที่เบอร์ในเครื่อง V6 จากนั้นเครื่อง V6 จะตอบกลับมาว่า The emergency number 1 has been set successfully!

ซึ่งการตั้งค่าเบอร์อื่นๆก็เปลี่ยนจาก HM1 เป็น HM2 HM3 HM4 HM5  ตั้งได้ 5 เบอร์


ปุ่มSOS  

กด ปุ่มสีแดง ที่มีสัญลักษณ์ตัว S ด้านข้างเครื่องค้างไว้ 5 วินาที เครื่อง V6 จะส่ง SMS คำว่าSOS!Ask for help! และโทรไปที่เบอร์ที่ Bind ไว้ทุกเบอร์เป็นจำนวน 2 ครั้ง ถ้าหากต้องการคุยโต้ตอบกับเครื่องที่ bind ไว้  ให้ใช้ชุด small talk ที่ให้ไป ต่อเข้ากับเครื่องV6 ก็จะเหมือนการคุยโทรศัพท์โดยใส่ small talk ครับ

การติดตามเป้าหมาย การหาตำแหน่ง
- ให้ส่ง SMS คำว่า LBS  ไปที่เบอร์ในเครื่อง V6  หลังจากนั้นท่านจะได้รับ SMS ตอบกลับพร้อมกับพิกัดตำแหน่งแผนที่ทาง

**ข้อความ SMS ตัวอย่าง ข้อความจะส่งกลับมาแบบในรูปครับ**

**ให้ click เข้าไปที่ url ที่ส่งกลับมา ถ้าท่านใช้มือถือที่ต่อ net ได้ มือถือท่านจะพาท่านไปสู่  map และสถานที่ๆเครื่องติดตามอยู่คือจุดpin point สีแดง หากท่านไม่ได้ใช้มือถือที่ต่อ net ได้ ให้เอา URL ที่ท่านได้มา** 
**หรือเอาurlที่ได้ไปพิมพ์ในในคอมพิวเตอร์ ก็จะเข้าไปที่ map เช่นกัน**

หมายเหตุ:ตอนที่ลองฝนตกครับแต่เครื่องก็ยังรับสัญญานได้ แจ่มมาก^^

เมื่อคลิกเข้าไปจะลิ้งเข้าแผนที่สามารถรู้ตำแหน่งได้ทันที เหมือนในรูปด่านล่าง

 

การตั้งค่าให้ GPS TRACKER V6 แจ้งเตือนกลับมาเมื่อมีเสียง หรือการสั่นเกิดขึ้นที่บริเวณที่เครื่อง V6 วางไว้(ALARM)

ส่ง SMS คำว่า GDM1 ไปที่เบอร์ในเครื่อง V6 เพื่อเป็นการเปิดการแจ้งเตือนกลับเมื่อมีเสียง V6 จะตอบกลับมาว่า network signal: strong (good, fair, poor) Reamaining power ...% Voice sensor alarm opened! จากนั้นถ้ามีเสียง V6 จะแจ้งกลับมาว่า SOS!Unusual audio, Please check it now! 
 และจะโทรกลับมา

ถ้าต้องการให้เว้นช่วงในการแจ้งเตือนกี่นาทีก็ตาม ให้ส่งคำว่า TIM05 ไปที่ V6   05 คือ 5 นาที  ถ้าต้องการ 12 นาที ก็ TIM12


ส่ง SMS คำว่า GDM2 ไปที่เบอร์ในเครื่อง V6 เพื่อเป็นการปิดการแจ้งเตือนกลับเมื่อมีเสียง 
V6 จะตอบกลับมาว่า network signal: strong (good, fair, poor) Reamaining power ...%  Removal Defenses!


ส่ง SMS คำว่า GDM3 ไปที่เบอร์ในเครื่อง V6 เพื่อเป็นการเปิดการแจ้งเตือนกลับเมื่อมีการสั่น V6 จะตอบกลับมาว่า network signal: strong (good, fair, poor) Reamaining power ...% Vibration Sensor opened! จากนั้นถ้ามีการสั่น V6 จะแจ้งกลับมาว่า SOS!Unusual vibration, Please check it now! 
 และจะโทรกลับมา


ส่ง SMS คำว่า GDM4 ไปที่เบอร์ในเครื่อง V6 เพื่อเป็นการปิดการแจ้งเตือนกลับเมื่อมีการสั่น
V6 จะตอบกลับมาว่า network signal: strong (good, fair, poor) Reamaining power ...% Vibration sensor closed!


วิธีการใช้ GPS TRACKER V6 เป็นเครื่องดักฟัง
แค่โทรเข้าไปในเบอร์ที่อยู่ในเครื่อง GPS TRACKER V6  ท่าน ก็สามารถที่จะฟังเสียงการสนทนาบริเวณที่เครื่องติดตามนี้ติดตั้งอยู่ได้ โดยโทรศัพท์ไปยังเครื่องติดตาม เครื่องจะรับสายอัตโนมัติ ท่านก็จะได้ยินการสนทนา (ดักฟัง) บริเวณนั้น  อย่าลืม Bind number ก่อนนะครับ 

แก้ไข โหมด ALARM
ส่ง sms MOD1 ไปที่เบอร์ใน V6  เครื่องจะแจ้งเตือนกลับมาเป็น SMS ก่อนแล้วตามด้วยโทร
ส่ง sms MOD2 ไปที่เบอร์ใน V6  เครื่องจะแจ้งเตือนกลับมาเป็นการโทรเท่านั้น
ส่ง sms MOD3 ไปที่เบอร์ใน V6  เครื่องจะแจ้งเตือนกลับมาเป็น SMS เท่านั้น


ฟังชั่นอื่นๆ
ส่ง sms DSP ไปที่เบอร์ใน V6  เครื่องจะตอบกลับมา 1) บอกว่า network signal ตอนนี้เป็นยังไง 2) แบตเหลือเท่าไร 3) มีการตั้ง alarm อะไรไว้ไหม

เมื่อแบตใกล้หมด
เมื่อแบตเหลือต่ำกว่า 10% เครื่อง V6 จะแจ้งเตือนมาว่า The remainging power is low and please recharge immediately!

เครื่อง GPS TRACKER V6 ยังมี function มากกว่านี้อีกเยอะ โปรดศึกษาเพิ่มเติมในคู่มือภาษาอังกฤษครับ

TAG: GPS tracker, เครื่องติดตามตัว, GPS tracker รถ หาย, gps tracker คน, เครื่องดักฟัง, gps tracker,gps tracking,gps tracking system,โปรแกรม gps tracking,gps tracking คือ,gps tracking server,gps tracking iphone,tracking gps,gps tracking android,gps tracking ติด รถ,ติด gps tracking,thai gps tracking,gps trackin