[ใหม่] เห็ดหลินจือสกัด 100%

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 74

1,160 ฿

  • เห็ดหลินจือสกัด 100%  รูปที่ 1
  • เห็ดหลินจือสกัด 100%  รูปที่ 3
รายละเอียด

เห็ดหลินจือสกัดเข้มข้น 100% ของ DXN (RG & GL 90 แคปซูล)


RG-90 อาร์จี Reishi Gano (RG)

อายุเห็ดหลินจือสมบูรณ์เต็มที่ 90 วัน ใช้เป็นยารักษา เป็นยาแผนโบราณ เลขทะเบียนที่ K2/55 ใน หนึ่งแคปซูล ประกอบด้วย Ganoderma Lucidum 100% ( 270 mg ) สกัดในอัตราส่วน 20:1 ซึ่งมีความเข้มข้นสูงมากกว่า เห็ดหลินจือสกัดทั่วไป

 

 

GL-90 จีแอล Ganocelium (GL)

อายุต้นอ่อนของเห็ดหลินจือ 18 วัน ใช้เป็นยาบำรุง เป็นยาแผนโบราณ เลขทะเบียนที่ K1/55 ใน หนึ่งแคปซูล ประกอบด้วย Ganoderma Lucidum 100 % ( 450 mg) ในอัตราส่วนสกัด 20:1 ซึ่งมีความเข้มข้นสูงมากกว่า เห็ดหลินจือสกัดทั่วไป

 

การสกัดเห็ดหลินจือ ที่จะยังคงตัวยาให้อยู่ครบ 100 % นั้น ต้องทำการ สกัดเข้มข้น ตามธรรมชาติเพียงเท่านั้น และต้องสกัดในอัตราส่วนที่เข้มข้นจริงๆ เพื่อให้ได้ตัวยาที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพมากที่สุด  เห็ดหลินจือสกัดเข้มข้น 100 % ของ DXN  เป็นเห็ดหลินจือสายพันธ์สีแดง เพาะเลี้ยงท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์  ผ่านกรรมวิธี สกัดเข้มข้น ตามธรรมชาติ ปราศจากความร้อน มีความสะอาด ปลอดภัย ในอัตราส่วน 20 ต่อ 1 กล่าว คือ จากเห็ดหลินจือสด 5 กิโลกรัม จะแช่เห็ดให้เย็นและแข็งตัวโดยเร็ว โดยใช้ระบบสูญญากาศ ที่มีอุณหภูมิต่ำ จนทำให้เหลือเห็ดหลินจือแห้งแค่ 1 กิโลกรัม และหลังจากนั้น ก็เข้าสู่ระบบการคัดแยกเส้นใย ที่ให้ผลในการรักษาน้อยออกไป โดยการคัดแยกจากเห็ดหลินจือแห้ง 4 กิโลกรัม ให้เหลือเพียงแค่ 1 กิโลกรัม จึงทำให้ได้เห็ดหลินจือ ที่มีความเข้มข้นสูงเต็ม 100 %

DXN ได้นำเทคนิควิธีการ ฉายรังสี อัลตร้าไวโอเลต เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ทางยารักษาโรค ให้กับเห็ดหลินจือได้ดียิ่งขึ้นไปอีก ส่วนขั้นตอนการทำให้เป็นผงนั้น โดยการบดเปลือกแข็งของสปอร์ (Spore)  ซึ่งก็คือส่วนที่เป็นเมล็ดของเห็ดหลินจือ ที่เกาะอยู่บริเวณผิวและใต้กลีบดอกเห็ด และก็เป็นส่วนที่มีความเข้มข้นของตัวยามากที่สุด ในเห็ดหลินจือ ให้แหลกละเอียด ด้วยกรรมวิธี และเทคนิคพิเศษ ที่ทางบริษัทได้พัฒนาขึ้นเอง ทำให้สามารถรักษาคุณภาพ ของตัวยาทั้งหมดได้ตลอดกระบวนการ

เห็ดหลินจือสกัด 100 % ชนิดแคปซูลของ DXN ยังได้ขึ้นทะเบียนเป็นยาแผนโบราณ และได้รับมาตรฐาน GMP ที่ทั่วโลกยอมรับ นอกจากนี้ยังได้มีการนำเอา เห็ดหลินจือสกัด ไปเป็นส่วนผสม ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างมากมาย อาทิเช่น


  • กาแฟสำเร็จรูป ผสมเห็ดหลินจือ 100%
  • สบู่อาบน้ำ ผสมเห็ดหลินจือ 100%
  • ยาสีฟัน ผสมเห็ดหลินจือ 100%
  • ชาผง ผสมเห็ดหลินจือ 100%
  • โกโก้ ผสมเห็ดหลินจือ 100%

 

 

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดสินค้า และบริการได้ที่ เห็ดหลินจือสกัด 100%
ทางเราขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ  DXNthai.com