[ใหม่] 3 วันเรียบ 7 วัน หลุมสิวตื้น เชรั่ม เร่งรัดหลุมสิว สินค้าคุณภาพ ขายดี

401 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 191
รายละเอียด
http://www.beautynutty.com 086-2326456

 ให้ผลดีกว่า เรตินอล
                    เลิศ กว่า เสต็มเชลล์
                                   มากด้วย สารอาหารบำรุงผิวแบบจัดเต็ม 

ไม่ผิดหวังแน่้นอน กับเชรั่ม ขวดนี้ ใช้ได้นานถึง 2 เดือน

ด้วยเนื้อเชรั่มใสเข้มข้น สุดๆๆไม่มีน้ำหอม ไม่แต่งสี ไร้แอลกลอออลล์ ไม่อุดตัน ไม่มัน 

หน้าเด้งใส สัมผัสได้ รับประกัน

ว้าวๆๆๆๆ โปรโมชั่นเปิดตัวมาแรง ขนาดนี้ ยอดจำหน่าย สูงสุด 100 ขวด หมดเพียง 2 วัน เท่านั้น 

สินค้า ใช้แล้วเห็นผล สั่งแล้ว สั่งอีก 1000%

 

 

 

 เหมาะสำหรับผู้ที่ทีริ้ว รอยร่องลึก รูขุนขนใหญ่ หมองคล้ำ และผิวหน้าหย่อนคล้อย ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน สามารถลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพและยับยั้งริ้วรอยที่จะเกิดขึ้น ใหม่ที่เกิดจาการแสดงอารมณ์บนใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอย เช่น หน้าผาก หางตา และร่องแก้ม พร้อมปรับสภาพผิวหน้าให้กระชับ ดูอิ่มเอิบ มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลใน 7 วัน

สารออกฤทธิ์สำคัญในเซรั่มหน้าเด้ง ยกกระชับผิว :

1. Gatuline Expression เป็นสารสกัดที่ได้จากส่วนบน ของพืช Acmella Oleracea เป็นพืชขนาดเล็ก มีถิ่นกำเนิดที่เปรู และบราซิล พืชชนิดนี้มี Spilanthol เป็นสารออกฤทธิ์ที่มุ่งเน้นลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ หรือ Express Lines เป็นผลจากการสะสมการเคลื่อนไหวของผิวที่เกิดอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเกิดจากกล้ามเนื้อที่อยู่ใต้ผิวลงไป Gatuline Expression ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นไปได้ Gatuline Expression ให้ผลในการจำกัดการหดตัวกล้ามเนื้อได้อย่างทันทีทันใด จึงช่วยลดสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอยลึกและรุนแรงขึ้น ทำให้ริ้วรอยตีนกา รอยย่นที่หน้าผาก การขมวดคิ้ว และรอยพับข้างแก้ม ดูตื้นขึ้น และเรียบเนียนจนคุณรู้สึกได้ 



2. Delentigo มุ่งเน้นในการลดจุดเม็ดสีที่มีสาเหตุมากจากวัย (Age Spot) ให้จางลง ด้วยการนำสารออกฤทธิ์ (Active) 2 ชนิด เข้าไปไว้ในไลโปโซม คือ
-สารสกัด Garden Cress Spout จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีสาร Sulfophane ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) ที่ทรงพลัง 
-Genistein ได้จากถั่วเหลือง เป็นสารในกลุ่ม Isoflavone ที่พบมากที่สุด โดย genistein เป็นสารออกฤทธิ์ซึ่งอยู่ในรูปที่เป็นประโยชน์กับเซลล์ผิว Delentigo ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ (Even Skin Tone) ลดเลือนจุดด่างดำที่มีสาเหตุมาจากวัย (Age Spot ) อย่างเห็นได้ชัดปกป้องการเกิด Photo-Aging


3. Phytocell Tec TM Argan เป็นสเต็มเซลล์ที่ได้จากพืช ต้น อาร์กาน (Argan) ซึ่งเติบโตในประเทศ โมร็อคโค เป็นพืชที่เติบโตได้ในประเทศที่ร้อนจัด อุณหภูมิมากกว่า 50 องศาเซลเซียส และเมื่อความชื้นกลับมาสูงขึ้น มันก็จะกลับมามีชีวิต ได้อีกครั้ง จึงได้มีการนำพืชชนิดนี้ มาสกัดและเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ เพื่อให้ได้ Argan Stem Cell ซึ่งช่วยให้ผิวมีความหนาแน่นขึ้น (Skin Density) และร่องลึกของริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 


4. Malt Secret เป็นสารออกฤทธิ์ที่ได้จากข้าวบาร์เลย์ (Malted Barley) ซึ่งมี Polyphenol ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ
-เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง ช่วยให้คอลลาเจน และเส้นใยอีลาสตินมีความคงตัวดี 
-ชะลอวัย (Anti-Agintg) และป้องกันการเกิดริ้วรอย(Wrinkle Prevention)
-ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด
-เป็นสารอาหารให้กับผิว 
และใน Malt Secret ยังพบ Ferulic Acid ซึ่งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการเผชิญกับแสงแดด และลดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ


วิธีใช้ : ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน



The innovative solution for deep wrinkles caused by the contraction of muscles. Special features of the Boat Rocks of Peptide complex developed to mimic the function of a house boat. Without injection under the skin. But can be absorbed into the skin and under the skin effectively. By inhibiting the function of the protein (Snare complex) causing muscle relaxation. Reduce the contraction of muscles. Cause of the wrinkles. The end result is that after using. Skin firm as injection Boat Rocks.


White & Lift is ideal for the deep wrinkles, dark circles and sagging skin. With special properties that help rejuvenate the skin rapidly. Can effectively reduce wrinkles and anti aging to occur. The new process, facial expression, especially around the eyes and wrinkles such as forehead and cheeks to tighten the skin look supple and vibrant naturally.



Results after use.
First. Hungry look smooth and firm.
Two. Deep wrinkles look visibly shallower acne scars, cheek wrinkles.
Three. Surface soft. Youthful. The contraction of the skin.
Four. Firming sagging skin look radiant, soft skin.
Five. Surface roughness is flexible and spring.


DI-water, Ethyl Ascorbic Acid, Xanthan gum, Propylene glycol, Pectin, Hydrolyzed Vegetable Protein, Serine, Arginine, Proline, 2-Phenoxyethanol, Methylparaben, Butyl Paraben, Ethyl Paraben, Ethyl Paraben, Propyl Paraben, Isobutyl Paraben. , Imidazolidinyl Urea, Sodium Metabisulfite, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate, Perfume, Acetyl hexapeptide-8, Pentapeptide-18, Caprylyl Glycol, Glycerin, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Acetyl hexapeptide-30.


1.ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ขึ้น

2.ริ้วรอยร่องลึก หลุมสิว รูขุนขน ตื้นขึ้น 

3.ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น ไม่หยาบกร้าน

4.ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสมีชีวิตชีวา

5.ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดี


ปริมาณ 30 ML.