[ใหม่] ขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาว สวยงาม ราคากันเอง

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 122

2,790 ฿

  • ขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาว สวยงาม ราคากันเอง รูปที่ 1
  • ขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาว สวยงาม ราคากันเอง รูปที่ 3
  • ขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาว สวยงาม ราคากันเอง รูปที่ 4
  • ขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาว สวยงาม ราคากันเอง รูปที่ 5
รายละเอียด
ขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาว สวยงาม ราคากันเองขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาวสวยมาก ราคากันเอง เหมาะสำหรับคนรักเบสโดยเฉพาะ

สวัสดีครับ วันนี้อยากจะนำเสนอหูฟังดีๆสักตัวมาใช้ในการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเล่นเกมส์,ดูหนัง หรือฟังเพลง มาใช้เพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่เรา วันนี้เราอยากนำเสนอ Razer Kraken Pro Headphone (White) เป็นหูฟังที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานในรอบๆด้าน ตอบโจทย์ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะใช้เล่นเกมส์ ก็สามารถทำได้อย่างดี ซึ่ง Razer Kraken Pro Headphone (white) มีไมด์มาด้วย ให้เราสามารถใช้พูดได้อย่างดี 

 

Razer Kraken Pro Headphone (White) รูปทรงภายนอก ถูกออกแบบมาด้วยสีขาวอย่างสวยงาม ดูดี วัสดุที่ใช้ดูมีความคงทน แข็งแรงพอสมควร ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องแตกหักได้อย่างง่ายได้ ที่ปรับระดับหู ถูกออกแบบมาได้อย่างดีพอสมควร สามารถปรับให้เหมาะสมกับรูปแบบศีรษะของทุกๆคนได้อย่างพอดี ที่รองหัวเป็นฟองน้ำนุ่มๆ ทำให้รุ้สึกสบายเวลาที่ทำการสวมใส่ ซึ่งเป็นผ้าสีดำ หุ้มอยู่ ทำให้มีความสวยงามพอสมควรเลยทีเดียว 

ในเรื่องของฟองน้ำด้านข้างของ Razer Kraken Pro Headphone (White) เป็นฟองน้ำที่นุ่มมาก และมีหนังสีดำหุ้มอีกที ทำให้สามารถใส่ได้อย่างสบาย ไม่บีบหูมากจนเกินไป ซึ่งถือว่าทำออกมาได้อย่างดีมากครับ ซึ่งหลายๆคนมีปัญหาเรื่องหูฟังที่ชอบบีบหู ซึง Razer Kraken Pro Headphone (white) ตัวนี้ ตัดปัญหาเรื่องนี้ออกไปได้เลย

 

ในเรื่องของไมด์ของ Razer Kraken Pro Headphone (White) ที่เป็นอุปกรณ์ติดมาด้วย ซึ่งสามารถยืดเข้ายืดออกได้ ซึ่งหากเราต้องการที่จะใช้งานไมด์ ก็สามารถดึงออกมาใช้ได้เลย ถ้าหากเราไม่ต้องการใช้ ก็เก็บได้เลย ไม่ทำให้เกะกะ เวลาเล่นเกมส์ เรื่องของไมด์ สามารถทำออกมาได้อย่างดี ดูดเสียงได้เป็นอย่างดี เสียงดังชัดเจน ไม่ต้องห่วงเรื่องปัญหาไมด์ ตัวหูฟังRazer Kraken Pro Headphone (white) ไม่มี Volume Control ตัวแจ๊คนั้นเดิมจะเป็น 3.5mm "แบบแจ๊คเดี่ยวรูปตัว L" ที่เอาไว้ใช้งานกับ Gadget และ Smartphone ของท่านได้ และยังมี Adapter แปลงจากแจ๊คเดี่ยวมาเป็น "แจ๊คคู่ เขียว+ชมพู" ที่สามารถใช้งานกับ Computer PC ได้อีกด้วย

 

ในเรื่องของเสียง Razer Kraken Pro Headphone (White) ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองผู้ที่ชอบฟังเบสที่เบสหนักๆโดยเฉพาะ ซึ่งโดยรวมเสียงที่ออกมานั้นจะเน้นไปทางกลาง และเบส แต่จะเน้นไปทำเบสหน่อย ซึ่งใช้ที่ชอบฟังเบสหนักๆ ผมว่าตัวนี้ ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลย แต่ถ้าหากใช้ที่ชอบฟังเพลง แนวเบาๆ เบสไม่หนักมาก หรือชอบเสียงแหลม ตัวนี้อาจจะไม่ใช้ทางเลือกที่ดีมากนัก แต่ถ้าหากเอามาใช้เล่นเกมส์ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี ถือว่าดีมากๆเลยทีเดียวครับ

คุณสมบัติของ Razer Kraken Pro Headphone (White)
- Frequency Response: 20 – 20,000 Hz
- Impedance: 32 Ω at 1kHz
- Sensitivity (@1kHz, 1V/Pa): 110 ± 4dB at 1 kHz Max
- Input Power: 50 mW
- Drivers: 40 mm, with Neodymium Magnets
- Inner Ear Cup Diameter: 50 mm / 1.97”
- Cable Length: 1.3 m / 4.27 ft plus 2m / 6.6 ft splitter adapter
- Approximate Weight: 293 g / 0.65 lbs
- Connector: Analog 3.5 mm combined jack (headphone and mic)
 
Microphone
- Frequency Response: 100 – 10,000 Hz
- Signal-to-Noise Ratio: 52 dB
- Sensitivity (@1kHz, 1V/Pa): -40 ± 3dB
- Pick-up Pattern: Unidirectional

 

ขาย Razer Kraken Pro Headphone (White) สีขาว สวยสะอาด ราคากันเอง

 

ราคาเพียง 2,790 บาทเท่านั้น

สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

สนใจสอบถามได้ที่

 ชมรูป Razer Kraken Pro Headphone (White) ของจริงได้เลยครับ