[ใหม่] ขาย mouse wireless anitech T635 ราคากันเองกับเมาส์ไร้สาย

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 163
รายละเอียด
Anitech T635 Mouse Wireless เม้าส์ไร้สายสุดคุ้ม ราคาประหยัด

Anitech T635 Mouse Wireless เม้าส์ไร้สายสุดคุ้ม ราคาประหยัด

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาแนะนำเม้าส์ไร้สาย สำหรับเอาใช้ทำงานหรือเล่นเกมส์ราคาประหยัด สักตัวหนึ่ง เราขอแนะนำAnitech T635 เป็นเม้าส์ไร้สาย ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเล่นเกมส์โดยเฉพาะ และสามารถใช้ทำงานได้อีกด้วย ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับคอมพิวเตอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของเรา มีระบบฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย อาทิ เช่่น ปุ่มปรับความไวของเม้าส์ (DPI) ซึ่งสำหรับผู้ที่เล่นเกมส์อยู่แล้วนั้น 
จะคุ้นเคยกินดี และมีฟังก์ชั่นอย่าง Forward และ backward มาใช้งานได้อีกด้วย


Anitech T635 Mouse Wireless เม้าส์ไร้สายสุดคุ้ม ราคาประหยัด ถูกออกแบบมาในรูปทรงที่เล็กปราดเปรียว จับถนัดมือ เหมาะสำหรับมือของผู้หยิงโดยเฉพาะ แต่ผู้ชายก้อจับได้ถนัดมือเหมือนกัน (แต่หากผู้ที่ชอบใช่้เม้าส์ที่มีขนาดใหญ่ เราไม่ขอแนะนำ) รูปทรงเล็กกระทัดรัด สามารถจัดเก็บได้อย่างง่ายดายและสะดวก

เรื่องของรูปทรงภายนอกของ Anitech T635

เป็นเม้าส์ไร้สายที่มีรูปทรงเล็ก ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ผิววัสดุมีความแข็งแรง เป็นสีดำเงา มีสกีนลายโลโก้ต่างๆไว้บนตัวเม้าส์ ดูมีราคา วัสดุ มีความคงทน ดูไม่เบาะบางมากจนเกินไป ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดี

เรื่องของ ฟังก์ชั่นต่างๆของ Anitech T635

เป็นเม้าส์ที่มีฟังก์ชั่นอยู่มากมาย เช่น ปุ่มปรับความไวของเม้าส์ (DPI) ซึ่งสามารถปรับแต่งความไวของเม้าส์ได้ สามาระปรับได้ 2 ระดับคือ 1,000 - 1,600 DPI และยังมีปุ่ม Forward และ Backward ที่ใช้เกี่ยวกับงานเว็ป ที่เวลาเราเปิดเว็ป แล้วอยากที่จะย้อนกลับไปหน้าแรก ก็สามารถกดที่เม้าส์ได้เลย ซึ่งถือว่าสะดวกมากๆครับ

ตัวรับสัญญาณ Anitech T635

เป็นตัวรับสัญญาณแบบ USB2.0 เพียงแค่เสียบเข้ากับคอมก็สามารถใช้งานได้ทันที และมีขนาดเล็กมาก ทำให้ไปดูรกที่หลังเครื่องมากจนเกินไป (แต่เล็กมาไป ก็อาจจะหายได้ง่าย)

"Anitech T635 ถือว่าเป็นสินค้าอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจ เหมาะแก่การใช้งานหลายประเภท ทั้งงานในอ๊อฟฟิช งานทั่วไป หรือเอามาเล่นเกมส์ ก็สามารถเอามาใช้งานได้เป็นอย่างดี ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานที่ผู้ใช้ต้องการ แต่หากผู้ใหญ่ชอบที่จะใช้เม้าส์ที่ใหญ่กว่านี้ อาจจะไม่เหมาะสักเท่าไร แต่ถ้าหากชอบใช้เม้าส์เล็กๆ หรือไม่ซีเรียสเร่ื่องของขนาด Anitech T635 ถือว่าตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีครับ"

 

Anitech Mouse Gaming T635 ราคาถูก (รีวิว)

 

ราคาเพียง 450 บาทเท่านั้น

สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

สนใจสอบถามได้ที่

 ชมรูป Anitech Mouse Gaming T635ของจริงได้เลยครับ