[ใหม่] Anitech Keyboard Gaming Xp950 คีย์บอร์ดมีไฟ พร้อมมาโคร (รีวิว)

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 160
รายละเอียด
Anitech Keyboard Gaming Xp950 คีย์บอร์ดมีไฟ พร้อมมาโคร (รีวิว)

วันนี้เราขอแนะนำคีย์บอร์ดดีๆตัวหนึ่ง สำหรับเกมส์มิ่งเกียร์โดยเฉพาะ เป็นสินค้าจากแบรนด์ Anitech เป็นแบรนด์ที่เริ่มเข้ามาตีตลาดสำหรับเกมส์เมอร์ จุดที่น่าสนใจคือ มีฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์พอสมควร กับราคาที่ประหยัดงบพอสมควร จึงทำให้เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และที่สำคัญมีประกันยาวๆถึง 2 ปีเลยครับ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียและต้องซื้อใหม่ เคลมได้แน่นอน

มาดูเรื่องของรูปทรงภายนอกของ Anitech XP950 กันดีกว่าครับ เป็นคีย์บอร์ดที่มีสีดำด้าน ผิวสัมผัสทำออกมาให้ลักษณะด้านๆ มีความขรุขระเล็กน้อย วัสดุที่ใช้ในการผลิต ถือว่ามีความแข็งแรงพอสมควร คีย์บอร์ดกันน้ำได้แน่นอนครับ ปุ่มกดเป็นแบบยางธรรมดา ไม่ได้มีความพิเศษมากมายอะไร ด้านบนมีปุ่ม Multimedia Key ถึง 12 ปุ่ม ซึ่งแต่ละปุ่มก็จะทำงานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราสามารถปรับเปลี่ยนได้ว่าแต่ละปุ่มนั้นทำหน้าที่อะไร มาในส่วนของทางด้านซ้าย เป็นปุ่ม Macro ที่มีด้วยกันถึง 6 ปุ่ม สามารถตั้งความสั่งได้อย่างง่ายได้ว่าจะให้ทำงานอย่างไร โดยผ่านการตั้งค่าจาก Macro Program ซึ่งถือว่าโอเคพอสมควร และที่สำคัญ ตั้งได้ถึง 3 โปรไฟล์เลยทีเดียว

ในส่วนของมาโครนั้น เราสามารถตั้งได้ 6 ปุ่มกด โดยเรากำหนดผ่านโปรแกรม ที่ใช้ในการตั้งค่าได้ โดยเราสามารถตั้งได้ว่า กดปุ่มมาโคร 1 ครั้ง จะมีคำสั่งปุ่มกดทำงานอย่างไร และที่สำคัญ สามารถตั้งเวลา (delay) ต้องแต่ละคำสั่งได้อีกด้วยครับ สามารถตั้งได้ 3 โปรไฟล์ ซึ่งทำให้เรากำหนดได้ว่า เราจะใช้โปรไฟล์ในเล่นเกมส์อะไร ซึ่งสร้างความสะดวกสบายให้แก่เราได้มา

ในส่วนของ Multimedia key จะแบบออกเป็น 2 ฝั่ง ทางด้านฝั่งซ้ายได้แก่

  • - ปุ่มเลือกโปรไฟล์มาโคร 1 , 2 , 3
  • - ปุ่ม My computer
  • - ปุ่ม E-mail
  • - ปุ่ม Home

    ในส่วนทางด้านฝั่งขวา เป็นพวกคำสั่งจำพวก Audio

  • - ปุ่ม Play/Pause
  • - ปุ่ม Previous
  • - ปุ่ม Next
  • - ปุ่ม Volume +
  • - ปุ่ม Volume -
  • - ปุ่ม Mute

    มีไฟบอกสถานะว่า ตอนนี้ใช้โปรไฟล์ไหนอยู่ ,ไฟแสดงสถานะ NUMLOCK,CAPSLOCK,SCROLL LOCK

    ด้านข้าง และด้านล่าง มีช่องไฟสีนำเงิน เมื่อเสียบคีย์บอร์ดเข้ากับคอมพิวเตอร์ ไฟก็จะติด และให้ความสว่างพอสมควร และสวยงามมาก

    สาย USB เป็นสายถัก ที่มีความยาว 1.8 เมตร หัว USB มีส่วนผสมชองทองคำ สายมีความหนาพอสมควร ดูมีความแข็งแรง ไม่น่าจะขาดได้ง่ายๆ ซึ่งโดนรวมถือว่าเป็นการออกแบบที่ดี มีการใช้วัสดุที่ดี มาใช้ในการผลิต

    " โดยรวมแล้ว Anitech xp950 ตัวนี้เป็นอุปกรณ์ตัวหนึ่งที่น่าสนใจพอสมควร ในเรื่องการดีไซต์ การออกแบบ และฟังก์ชั่น ถือว่าทำได้ออกมาดี ถึงดีมากเลยทีเดียว รูปแบบการใช้งาน ไฟต่างๆ สามารถใช้งานในตอนกลางคืนได้อย่างดี ไฟที่ส่องออกมา สว่างมากพอสมควร ซึ่งโดยรวมถือว่าดีมาก หากถามถึงข้อด้อย คงจะเป็นเรื่องของระบบ Software ที่ยังไม่เสถียรพอสมควร มีลักษณะช้าสักเล็กน้อย ทำให้เกิดความหงุดหงิดได้ง่าย เวลาบันทึกมาโคร อาจจะต้องรอสักเล็กน้อย แต่โดนรวมไม่ถือว่าน่าเกลียดจนเกินไป ถือว่าเป็นสินค้าที่น่าสนใจครับ "

    Anitech Keyboard Gaming Xp950 คีย์บอร์ดมีไฟ พร้อมมาโคร (รีวิว)

     

    ราคาเพียง799 บาทเท่านั้น จากปกติ 890 บาท

    สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

    สนใจสอบถามได้ที่ PKJGROUP FANPAGE

     ชมรูป Anitech Keyboard Gaming Xp950 ของจริงได้เลยครับ