[ใหม่] เชรั่มสเต็มเชลล์ แอปเปิ้ล ช่วยให้ผิว่อ่อนวัย หลุมสิวตื้นขึ้น หน้าเด้งตึงกระชับ สินค้าขายดี

400 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 164
รายละเอียด
http://www.beautynutty.com  086-2326456 

Swiss Apple Serum / เซรั่มสเตมเซลล์แอ๊ปเปิ้ล
เพื่อการลดเลือนริ้วรอยภายใน 14 วัน อย่างได้ผล
ผิวหน้าเด้ง เต่งตึงสุดๆ

 สเตมเซลล์แอ๊ปเปิ้ลเซรั่ม

Swiss Apple Serum

 

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการดูแล และฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึกจากธรรมชาติ (phyto active) ที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ทำให้ผิวกระชับและหดตัวของกล้ามเนื้อ โดยการเสริมสร้าง Collagen และElastin ใต้ ชั้นผิว เพื่อให้ริ้วรอยลดลง ปรับผิวที่หย่อนคล้อยให้กระชับ เรียบเนียน เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยประสิทธิภาพความเข้มข้น ผสมผสานกับเทคโนโลยีในการเพาะเลี้ยง Stem Cell จาก แอ๊ปเปิ้ลที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส และยังสามารถปกป้องผิวได้ยาวนาน พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เติมเต็มคุณประโยชน์สารอาหารให้กับผิว เพื่อชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวให้ช้าลง

 

สเตมเซลล์แอ๊ปเปิ้ลเซรั่ม การันตีในเรื่องคุณภาพของแอคทีฟ ซึ่งได้รับความน่าเชื่อถือจากทั่วโลก ด้วยรางวัล Innovation Prize ปี 2008จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในสาขา Best Active Ingredient จากEuropean Cosmetics ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าช่วยในเรื่องการฟื้นฟูแก้ไขปัญหา Stem Cell ต่างๆของร่างกายทั้งภายในและภายนอก


การทำงาน ของเชรั่มสูตรพิเศษ 

ขั้นตอนที่ 1: ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน Alpha Lipoic
สารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ธรรมชาติที่ถูกขนานนามว่าเป็น "Universal Antioxidant" เพราะ Alpha Lipoic สามารถขจัดอนุมูลอิสระ(Oxidant) ที่อยู่ในไขมันและในน้ำของเซลล์ผิวได้ เนื่องจากเซลล์ผิวประกอบด้วยน้ำและไขมัน สารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดมีคุณสมบัติละลายได้ในน้ำหรือไขมันเท่านั้น เช่น วิตามิน ซี (Vitamin C) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถละลายได้เฉพาะในน้ำ และวิตามิน อี (Vitamin E) ที่ละลายได้เฉพาะในไขมัน อีกทั้ง Alpha Lipoic ยังสามารถชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว (Glycoxidation) ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย และสามารถปกป้องผิวจากการถูกทำลายและเร่งกระบวนผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้ว ให้ผลัดออกเพื่อเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส
ขั้นตอนที่ 2: กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ Phyto ESC (Apple Stem Cells)

สารสกัดที่ได้จากแอปเปิ้ลพันธุ์หายาก (Swiss Apple) ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการสกัดด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง จึงกลายเป็น Stem Cells จากพืชที่ปลอดภัย เนื่องจากอายุที่มากขึ้น ความเครียด รวมถึงมลภาวะต่างๆ ส่งผลให้สเตมเซลล์ในเซลล์ผิวหนังลดลงตามธรรมชาติ แต่ Phyto ESC จะช่วยคงสภาพ (Epigenetic) และยืดอายุ (Metabolites) สเตมเซลล์ในเซลล์ผิวหนัง รวมถึงเร่งการแบ่งตัว ผลัดเซลล์ และซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทำให้เซลล์ที่เกิดขึ้นใหม่มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น และยังสามารถป้องกันการถูกทำลายของสเตมเซลล์จากรังสี UV ด้วย

ขั้นตอนที่ 3: ปรับผิวหน้าให้ละเอียด เรียบเนียน
Enantia Chlorantha Extract and Oleanolic Acid

สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากพืชพื้นเมืองของแอฟริกา (Enantia Chlorantha) และสารสกัดที่ได้จากต้นมะกอก (Oleanolic Acid) ซึ่งช่วยลดการแบ่งตัวที่ผิดปกติในชั้นหนังกำพร้า ทำให้การผลัดเซลล์และการเคลื่อนย้ายเซลล์ไปที่ผิวหนังชั้นนอกได้อย่าง สมบูรณ์ ส่งผลให้ได้ผิวที่ละเอียด เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดการหมุนเวียนของน้ำมันใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหน้าแลดูสุขภาพดี ไม่มันเงาและลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันบนใบหน้า

ขั้นตอนที่ 4: ปรับสีผิวให้กระจ่างใส Acerola Cherry

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ซึ่งให้วิตามินซีสูง ทำหน้าที่เป็นสารช่วยยับยั้งการสร้างสารอนุมูลอิสระ และอยู่ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดี สามารถซ่อมแซม ป้องกันการเสื่อมตัวและขจัดโมเลกุลของเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย อีกทั้งยังช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanocyte)โดยยับยั้งการผลิตเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ฝ้า กระ และ จุดด่างดํา นอกจากอุดมไปด้วยวิตามินซีแล้ว Acerola Cherry ยังมีแร่ธาตุเกลือธรรมชาติซึ่งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวอมชมพูและคงความชุ่มชื้นของผิว

 

 

วิธีใช้ : ทาเซรั่มเซรั่มสเตมเซลล์แอ๊ปเปิ้ลให้ทั่วผิวหน้า และลำคอเช้า ก่อนนอนเป็นประจำ


ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์

1.ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ขึ้น

2.ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น หลุมสิว เรียบขึ้น

3.ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น ไม่หยาบกร้าน

4.ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสมีชีวิตชีวา

5.ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดี

 

 

REVIEW จากผู้ที่ใช้จริง เห็นผลจริง 
สินค้าเซตนี้ไม่ได้ดีขึ้นแค่1-2 สัปดาห์ คุณต้องอดทน หลุมสิวหายยาก แต่หายแน่ค่ะ
 ระยะเวลา ประมาณ 2-6เดือนชัดเจนมากค่ะ
คุณกัสใช้ระยะเวลาประมาณ 2-6 เดือนค่ะ ดีขึ้น 90%  เรื่องหลุมสิวเห็นผลเท่านี้ ถือว่าสุดยอดมากค่ะ