[ใหม่] ครีมโสม บัวหิมะ

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - น่าน - คนดู 93

350 ฿

  • ครีมโสม บัวหิมะ รูปที่ 1
  • ครีมโสม บัวหิมะ รูปที่ 2
  • ครีมโสม บัวหิมะ รูปที่ 3
  • ครีมโสม บัวหิมะ รูปที่ 4
รายละเอียด

ครีมบำรุงกลางคืนดีนี่ สูตรยกกระชับผิวหน้า ใบหน้าขาวใส ลดฝ้า กระ ลดสิว รวมสุดยอดสมุนไพร โสม ขมิ้น ไพร บัวหิมะ

ขนาด 10 กรัม
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5703053


เป็นครีมบำรุงผิวหน้า.เหมาะกับทุกสภาพผิว.ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลด.สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้เป็นประจำ

สารสกัดโสมจีน100% อุดมไปด้วยสาร Ginsenoside ซึ่งมีสรรพคุณในเรื่องของการชะลอความเสื่อมของเนื้อเยื่อต่างๆ ทำให้แก่ช้า ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวพรรณดูเด็ก สดใส เนียนนุ่มและยืดหยุ่น ดูสดใส ช่วยลดการอ่อนล้า ช่วยเพื่มพลังงานให้แก่ร่างกาย

มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการอักเสบและติดเชื้อสารสกัดจากขมิ้นชัน ประกอบด้วยสาร เคอร์คูมินอยด์ มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ที่ดีมีฤทธิ์ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีถึง 8 เท่า จึงป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี และมีประสิทธิผลในการรักษาสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนองได้อย่างดีเยี่ยม ลดการอักเสบของเนื้อเยื่อ และซ่อมแซมความเสียหายของเซลล์ผิว และลดขนาด ความเข้ม ของรอยแผล จุดด่างดำให้จางลงได้เป็นอย่างดี และช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้นุ่มนวลขาวเนียนใส เปล่งปลั่ง แลดูมีน้ำมีนวล

สารสกัดไพล มีฤทธิ์ลดการอักเสบ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใส ลดจุดด่างดำ ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยในการรักษาสิว ลดการอักเสบของสิวทานาคา ช่วยประทินผิวให้ขาวใส- ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ รักษารอยแผลเป็นต่าง - รักษาผดผื่น คัน ผิวอักเสบ แดงอาการแพ้ต่างๆ เช่นแพ้สารเคมี แพ้มลภาวะ แพ้เครื่องสำอางค์ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ผสมน้ำทาให้เด็ก ๆ ที่เป็นผื่นได้ เพราะอ่อนโยนมากต่อผิวพรรณ- ควบคุมความมัน ทำให้สิวอักเสบ แห้งเร็ว และยุบตัว และไม่ให้เกิดสิวใหม่ขึ้นอีก

บัวหิมะจากประเทศจีน (Snow lotus = Saussurea involucrata) เป็นต้นพืช หมายถึง บัวหิมะพันปี หรือ บัวหิมะหมื่นปี จะงอกงามอยู่ในบริเวณ ภูเขาสูง ที่มีอากาศเย็นจัด หรือ บริเวณที่ราบสูง โขดหินที่มีหิมะปกคลุมทั้งปี (ถ้าดูหนังจีน คงจำได้ว่าบางเรื่อง เมื่อถูกสารพิษ หรือโดนฤทธิ์กำลังภายใน จะต้องให้ไปหาบัวหิมะมาเป็นยารักษา ซึ่งจะต้องดั้นด้นไปหาด้วยความยากลำบาก) ดอกจะออกขาวโพลน เหมือนหิมะ เช่น บริเวณ เถียนชาน ที่ราบสูง ซินเจียง (Tianshan of Xinjiang plateau ) ซึ่งจะเรียกว่า บัวหิมะซินเจียง(Xinjiang Snow Lotus, with another name of"Xuehehua") และจะกระจาย เติบโตบริเวณ ภูเขาเถียนชาน , ภูเขาคุนลุน และ ภูเขาอัลไต บัวหิมะของประเทศจีน ส่วนมากจะเติบโตบริเวณที่มีระดับนำทะเล สูงตั้งแต่ 3000 - 4000 เมตร แม้ในฤดูร้อนภูเขาก็ยังมีหิมะปกคลุม ซึ่ง ในประเทศจีน จะมีการนำ ดอกบัวหิมะนี้ (มีรสขมเล็กน้อย) มาทำเป็นยาด้านต่าง เช่น ป้องกันอาการไข้ ขับสารพิษ ลดอาการเจ็บปวด จากสาเหตุการเป็นโรครูมาตอยด์ บำรุงเลือด ฟื้นฟูสภาพไต และ เป็นยาอายุวัฒนะ ปรับความสมดุลย์ หยิน - หยาง ของร่างกาย