[ใหม่] รับทำบัญชี ราคาถูก จดทะเบียน

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 48

1,000 ฿

  • รับทำบัญชี ราคาถูก จดทะเบียน รูปที่ 1
รายละเอียด

เราบริการจัดทำบัญชีและภาษีราคาถูก
รับทำบัญชี ดินแดง

อัตราค่าบริการ

ค่าบริการทำบัญชีรายเดือนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาปรับเปลี่ยนตามปริมาณเอกสารและบริการ)
ค่าบริการทำบัญชีรายเดือนสำหรับงบเปล่า1,000 บาท

เราคือ... ทีมงานผู้ให้บริการ รับทำบัญชี ดินแดง จัดทำบัญชี และภาษีราคาไม่แพง ที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทและห้างหุ้นส่วน บริการตรวจสอบบัญชี เรามั่นใจในการให้คำแนะนำภาษี และการปฏิบัติงานบัญชีอย่างถูกต้อง เรามีแผนการอบรม พัฒนา อย่างต่อเนื่อง เพื่อคำว่าคุณภาพของบุคคลากร ทำให้เรามั่นใจในการให้คำแนะนำภาษีและการปฏิบัติงานบัญชีอย่างถูกต้อง โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ขอเสนอบริการ เพื่อที่ผู้ประกอบการจะได้ไม่ต้องยุ่งยากกับภาระต่างๆ อีกต่อไป

» ให้บริการจัดทำบัญชีรายเดือนราคาเป็นกันเอง

ทุกธุรกิจมีหน้าที่ต้องจัดทำบัญชีต่างๆตามกฎหมาย อาทิ สมุดรายวันซื้อ สมุดรายวันขาย สมุดรายวันรับเงิน - จ่ายเงินและสมุดบัญชีแยกประเภท ทั้งนี้ธุรกิจจะต้องจัดทำให้ครบถ้วน และทันเวลาทุกเดือน เราจึงมีบริการด้านการจัดทำบัญชีให้ท่านเป็นรายเดือน และเราจัดทำบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีอย่างถูกต้อง ไม่ว่าท่านจะประกอบธุรกิจประเภทใด

» บริการจัดทำงบการเงินประจำปี

นอกจากการจัดทำบัญชีแล้ว เรายังให้บริการในการจัดทำงบการเงินประจำปี อันประกอบไปด้วย งบดุล งบกำไรขาดทุน กำไรสะสม งบแสดงการเปลี่ยนแปลงในส่วนผู้ถือหุ้นและหมายเหตุประกอบงบการเงิน ตามมาตรฐานการบัญชี ของประเทศไทย เพื่อส่งให้ผู้สอบบัญชีทำการสอบบัญชี โดยมีผู้สอบบัญชีได้รับอนุญาตที่มีประสบการณ์ พร้อมบริการให้ท่านด้วย บริการยื่นงบการเงินหลังทำการตรวจ และรับรองด้วยผู้สอบบัญชีแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วย งบการเงิน บอจ.5 สบช.3 และเอกสารอื่นๆ ให้ทันตามเวลาที่กำหนดไว้ในระเบียบ

» บริการจัดทำแบบเพื่อยื่นเสียภาษี

การเสียภาษีเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งอีกประการหนึ่งของการทำธุรกิจ เราคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ
เราจึงพร้อมที่จะดูแลภาษีให้ธุรกิจของคุณ เพื่อให้ธุรกิจของคุณประหยัดภาษี