[ใหม่] ขายเฟรนไชส์ราคาถูกทั่วประเทศลงทุนครั้งเดียวเราดูแลแทนลูกค้าเอง

521 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 53
  • ขายเฟรนไชส์ราคาถูกทั่วประเทศลงทุนครั้งเดียวเราดูแลแทนลูกค้าเอง รูปที่ 1
รายละเอียด
เป็นธุรกิจการขยายแฟรนไชส์อาหารเสริม มีสินค้าที่เป็นความต้องการของตลาด เช่น ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่การันตีผลภายใน 1 เดือน มีตัวอย่างให้เห็นทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ล้างลำไส้ (detox),สเตมเซลล์ตัวช่วยชะลอความแก่, ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว เนียนใส ไร้ฝ้ากระ และอื่นๆอีกมากมาย สินค้ามี อ.ย. ทุกตัว โดดเด่นในเรื่องของแผนการตลาด ที่จ่ายเยอะ จ่ายจริง จ่ายทุกๆ 7 วัน ไม่ต้องรอวันสิ้นเดือน สามารถได้ผลตอบแทนสูงสุดถึง 60% โดยไม่ต้องรอให้ไต่ขึ้นไปในตำแหน่งสูงสุด โดยเรามีระบบที่จะพาคุณแตะเงินแสน ภายใน 1 ปี ระบบที่ช่วยให้แม้แต่คนที่มีเพื่อนน้อย มีต้นทุนต่ำ ก็สามารถสำเร็จได้
 
ความเป็นมา

Longderse’ เป็นมากกว่าธุรกิจเครือข่าย เป็นการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคอย่างแท้จริง พัฒนาผู้ร่วมธุรกิจ ก้าวสู่ความสำเร็จสร้างรายได้ที่มั่นคงไปพร้อมๆกัน มีผู้บริหารที่มีประสบการณ์จากระบบธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 10 ปี จึงเข้าใจทุกปัญหาของสมาชิกอย่างแท้จริง และต้องการเห็นทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีการนำแผนการจ่ายผลตอบแทนมาปรับให้เป็นแบบที่ยุติธรรมต่อนักธุรกิจที่สุด
 
สินค้าและบริการ

ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพได้รับการรับรองจากสำนักงานผู้บริโภค โรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ผลิตภัณท์ประกอบด้วย Mee Shape ลดความอ้วน โดย Block ไขมันใหม่ สลายไขมันเก่า Slend Oat ล้างลำไส้มีรสส้ม และรสบลูเบอร์รี่ Me Shapeving Coffee กาแฟลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน Me Shapeving CoCoa โกโก้ลดน้ำหนัก รูปร่างเพรียว ผิวสดใส ไร้ริ้วรอย Beauti Fit เคล็ดลับคืนสู่ความสาวอีกครั้ง Vite Perfect ผิวหน้าสวย เรียบเนียน ขาว ใส ไร้สิว ฝ้าไร้ริ้วรอย Whitenning Soap ผิวหน้าสวยใส ลดริ้วรอย ฝ้ากระ จุดด่างดำ Me Rice Gold Q10 ผิวใส เปล่งปลั่ง ลดการเกิดสิว ลดภาวะความเสี่ยงโรคต่างๆ Mee Spina Gold ยับยั้งโรคร้ายหลายชนิด ช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน Nature Fit ช่วยย่อยไขมัน ช่วยพัฒนาสมองของทารกและเด็กเล็ก Me Toom ช่วยในการขยายทรวงอก ยกกระชับ ทำการตลาดได้ง่าย เห็นผลเร็ว พิเศษ!!!บริษัทจัดส่งสินค้าให้ฟรีทั่วประเทศ
 
การลงทุน
         
พิเศษสุด ด้วยรูปแบบการลงทุนสุดคุ้มค่า ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจแค่เพียง 30,000 บาทเท่านั้น(สามารถซื้อสินค้าในราคาสมาชิก)
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ ฟรี!

สิ่งที่จะได้รับ

การดูแลและคำปรึกษาด้านแผนการสร้างรายได้ จากที่ปรึกษาส่วนตัวเป็นกรณีพิเศษ ระบบและแผนการสร้างรายได้หลักแสนภายใน 3-6 เดือน หรืออย่างช้าภายใน 1 ปี สอนงานระบบ E-networking เต็มรูปแบบ ทีม Support จากผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายกว่า 10 ปี รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพโดยตรง

คุณสมบัติผู้ลงทุน

มีความพร้อมด้านการลงทุน และมีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจระยะยาว
มีเวลาในการทำธุรกิจเป็น Part time ได้ อย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวัน หรือ มีเวลาที่จะทำธุรกิจเป็นแบบ Fulltime
มีทัศนคติที่ดีในการทำธุรกิจ และมีความมุ่งมั่นใจการสร้างอิสรภาพทางด้านการเงินและเวลา
พร้อมที่จะเรียนรู้ระบบงานที่เปิดสอนและสามารถทำงานด้วยระบบทีมได้
ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
 
การขยายสาขาขายแฟรนไชส์ 

สมาชิกมีสิทธิในการขยายแฟรนไชส์ส่วนบุคคลได้ไม่จำกัดประเทศ ภายใต้กฏจรรยาบรรณของบริษัท
 
ข้อดีของการซื้อเฟรนไชส์กับบริษัทเรา   
      
** ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว กำไรสูง
** สร้างธุรกิจได้ทั่วโลกกว่า 60 ประเทศด้วยระบบออนไลน์ มีระบบสู่ความสำเร็จที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริง
** สร้างรายได้ไม่จำกัด พร้อมโปรโมชั่นเที่ยวฟรีทุกเดือน
หากคุณเคยทำธุรกิจ mlm แล้วไม่เวิร์ก โอกาสของคุณที่จะได้เป็นต้นสายมาถึงแล้ว ด้วยระบบที่เรียกว่า ระบบ ADM ระบบใหม่ที่ไม่มีที่ไหนทำได้เหมือนเรา  ลองมาตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง!!
เปิดโอกาสให้ตัวเอง ได้ศึกษาข้อมูลธุรกิจที่มาแรง ที่สุดในวันนี้ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของตัวคุณเอง
ติดต่อรับข้อมูลแฟรนไชส์ได้ฟรี !!
คุณ เบญจวรรณ 
โทร. 089-0579901, 088-3049070
Line: girlzaeiei
Email: benjawantukky1987@gmail.com
Facebook: เบญจวรรณ คำแก้ว

*** รับประกันรายได้แตะแสนภายในสามเดือนแน่นอน ***