[ใหม่] Tram mini bouncer

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 68

1,590 ฿

  • Tram mini bouncer รูปที่ 1
  • Tram mini bouncer รูปที่ 2
รายละเอียด

มอบความสูงให้ลูกหลานได้ง่ายๆ  ด้วยเครื่องเล่นชิ้นนี้ 

 

สูงด้วย สนุกด้วย  ที่สำคัญยังสร้างสมาธิให้กับลิงน้อยอีกด้วย 

 

เบาะกระโดด (trampoline) คือคำตอบ เพราะทั้งสนุก ทั้งได้ออกกำลังกาย ช่วยให้เด็กๆได้ฝึกการทรงตัว เสริมทักษะในการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ

ประโยชน์ของเบาะกระโดด ( Trampoline)

·       สนุกและปลอดภัย ผลกระทบค่อนข้างน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการออกกำลังแบบอื่น เบาะกระโดดและตัวสปริงจะคอยรองรับแรงสั่นสะเทือนได้มากกว่า 80% จากความเร็วที่เร่งได้ในแนวตั้งและการชะลอความเร็วลง พื้นผิวที่เรียบนุ่ม นั่นหมายความว่า การเล่นแทรมโพลีนจะช่วยปกป้องข้อต่อของคุณขณะออกกำลังกาย

·       ช่วยเพิ่มความสูง โดยเทคนิคการออกกำลังกายกระตุ้นในแนวดิ่ง โดยใช้ Trampoline ซึ่งจากการอ้างอิงขององค์การนาซ่า (NASA) ระบุว่าเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุด เพราะถือเป็นการออกกำลังกายของเซลล์ในทุกส่วนของร่างกาย เพียงแค่วันละ 20 นาที ซึ่งการออกกำลังกายจากการกระโดดบน Trampoline จะช่วยยืดกล้ามเนื้อที่เหมาะสมสำหรับการเพิ่มความสูง (Proper Stretching and Exercising Techniques) เพราะจะทำให้กระดูกหนาและแข็งแรงขึ้นจากการกระตุ้นการหลั่งสาร Growth Hormone
ทำให้ความหนาที่เพิ่มขึ้นของกระดูกขาจะช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างน้อย 2.5 เซนติเมตร ซึ่งถ้าหากออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และเหมาะสมก็จะช่วยเพิ่มความสูงได้มากถึง 5 เซนติเมตร

 

·        เพิ่มความสูง, แทรมโพลีน, เบาะกระโดด, เตียงกระโดด, แทรมโบลีน, แทรมโพลีนราคาโปรโมชั่น, แทรมโพลีนราคาถูก, อยากเพิ่มความสูงให้ลูก, สมาธิสั้นทำยังไงดี, แนะนำแก้สมาธิสั้นในเด็ก
สมาธิดีขึ้นในการเรียนดีขึ้น  มีการรวบรวมงานวิจัยทางสมองทางประเทศแถบยุโรป และสหรัฐอเมริกา ในช่วงสิบกว่าปี ที่ผ่านมาว่า ถ้าให้เด็กกระโดดบนแทรมโพลีนตั้งแต่เล็ก สมองของเด็กจะสามารถสร้างเส้นทางใหม่ ๆ และทำให้เด็กเรียนเก่งขึ้นได้