[ใหม่] แฟรนไชส์ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (ITS) ของ Topup2Rich...ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าการเติมเงินมือถือแบบเดิม ๆ

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตราด - คนดู 76

2,000 ฿

  • แฟรนไชส์ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (ITS) ของ Topup2Rich...ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าการเติมเงินมือถือแบบเดิม ๆ รูปที่ 1
  • แฟรนไชส์ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (ITS) ของ Topup2Rich...ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าการเติมเงินมือถือแบบเดิม ๆ รูปที่ 2
  • แฟรนไชส์ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (ITS) ของ Topup2Rich...ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าการเติมเงินมือถือแบบเดิม ๆ รูปที่ 3
  • แฟรนไชส์ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (ITS) ของ Topup2Rich...ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าการเติมเงินมือถือแบบเดิม ๆ รูปที่ 4
  • แฟรนไชส์ระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด (ITS) ของ Topup2Rich...ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าการเติมเงินมือถือแบบเดิม ๆ รูปที่ 5
รายละเอียด

" Topup2Rich เติม 100 ได้ 1,000,000 " แฟรนไชส์เติมเงินผ่านมือถือตัวเองได้ทุกค่ายทุกระบบด้วยระบบเติมเงินมือถืออัจฉริยะ (Intelligent Topup System : ITS) ของ Topup2Rich ที่สามารถทำรายการผ่านมือถือได้ทุกรุ่นไม่ว่าจะรุ่นเก่าหรือใหม่ และยังทำรายการผ่านหน้าเว็บไซต์เพื่อรองรับสมาชิกนับล้านคน สร้างความสะดวกสบาย ปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยชั้นสูง และที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน ที่ผ่านมาการเติมเงินทุกครั้งไม่ได้อะไรกลับมา? จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้เติมเงินแล้วสร้างรายได้?ให้คุณอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ด้วยโทรศัพท์ของคุณเอง " Topup2Rich เติม 100 ได้ 1,000,000 "
ITS ไม่ใช่แค่เคาน์เตอร์เซอ์วิสเติมเงินมือถือเคลื่อนที่ส่วนตัวอย่างเดียว แต่เติมเต็มชีวิตคุณทุกที่ ทุกเวลา ..ใหม่ T2R Shop&Pay ซอฟแวร์อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่ทำงานร่วมกับ ITS บนอุปกรณ์ที่อยู่ในกลุ่มของสมาร์ทโฟนเป็นหลัก ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นทดลองเอาไว้ให้ได้ทดลองใช้กันก่อนตัดสินใจซื้อหรือเข้าร่วมเป็นสมาขิกเพื่อรับรหัสในการใช้งานในระบบที่สมบูรณ์ ทั้งด้านการสนับสนุนทางเทคนิค การใช้งานร่วมไปถึงการอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์และข่าวสารต่าง ๆ ตัวอย่างร้านที่ใช้ T2R Shop&Pay  ดูตัวอย่างที่ http://topup2rich.org/?id=its2you-lr หัวข้อ " ร้าน T2R Shop&Pay "