[ใหม่] จำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ยูริ

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 113
รายละเอียด
จำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ยูริ

3.gif




Yuri White Cream. ผิวขาวทันใจในหนึ่งกระปุก 

สารสกัดจากโสมมีประสิทธิภาพสูงในการปรับสภาพผิวพรรณขาวสว่างใสเรียบเนียน ผสมขมิ้น ซึ่งให้ความขาวที่ดีและรวดเร็ว ไม่มีอันตราย พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืช และอุดมไปด้วย Niacinemide ที่มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณ กระจ่างใส และสว่างยิ่งขึ้นพร้อมช่วยลดสารอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV และซ่อมแซมผิวจากอันตรายจากแสงแดด ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนใส และกระชับตึงช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานิน จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม และมีคุณสมบัติในการช่วยรักษาฝ้ากระชับรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สามารถใช้กับผิวที่บอบบางได้ พร้อมทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างดี

กระปุก 30 กรัม ราคา 300 บาท กระปุกขึ้นไปส่งฟรี ems
กระปุก 100 กรัม ราคา 900 บาท ส่งฟรี ems










สบู่ยูริ ไวท์ นาโน....ขาวบริ๊ง สูตรอ่อนโยน

สบู่ yuri white nano soap 
(สบู่สครับยูริ ผิวขาวมากกกกก) ที่รวม Apricot scrub กลูต้าไธโอน
สูตร Nano-White ช่วยปรับให้ผิวขาวเนียนใสรวดเร็วกว่าเดิม 
ด้วยพลังของกลูต้าไวท์ที่ช่วยเพิ่มความขาวใส ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ
ไม่สดใส พร้อมด้วยสารสกัดจากน้ำนมที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง
ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ยกกระชับผิว ชะลอริ้วรอยที่เกิดจากช่วงวัย 
ให้ผิวสดใสจากภายใน เปล่งปลั่งจนคุณสัมผัสได้

เพื่อการปรนนิบัติผิวให้สดใสน6jมนวล ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ นม วิตามิน และกลูต้าไธโอนนาโนไวท์ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบและการระคายเคือง ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความกระจ่างใสขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลที่ได้ หลังใช้ Yuri white nano soap (สบู่สครับยูริ ผิวขาวมากกกกก) เป็นประจำ

- ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
- ปกป้องผิวจากแสงแดด
- บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดวัน
- ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเมลานิน ให้ผิวค่อย ๆ ขาวขึ้น
- ช่วยทำให้คอลลาเจนและอิลาสตินที่ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ลดและชะลอริ้วรอยได้ดี
- ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี จึงลดการเกิดจุดด่างดำ ลดการเกิดฝ้า กระ
- เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอผิวเหี่ยวย่น ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
- ซ่อมแซมเกล็ดผิวหนัง ลดปัญหารอยแตกลาย
- บรรเทาอาการแสบร้อนที่ผิวหนัง เนื่องจากแสงแดดแผดเผาระหว่างวัน
-ปกป้องผิวหนังจากรังสี UVA-UVB ลดสาเหตุการเกิดฝ้า กระ และมะเร็งผิวหนัง

ว้าววววว ได้ประโยชน์มากๆๆๆสบู่ยูริ ราคาก็ไม่แพง ก้อนละ 190 บาท สุดยอดดดดด ใครไม่ใช้ก็บ้าแล้วววว!!!!!!


3 ก้อน ขึ้นไป ส่งฟรี ems

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกวัน
เลขที่จดแจ้ง:10-1-5620846









โลชั่นยูริ YURI WHITENING HEALTHY LOTION

> โลชั่นยูริ <<<
ปฏิวัติวงการโลชั่นบำรุง ผิวเพื่อผิวขาวใส อมชมพู แลดูมีน้ำมีนวล ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้กลับสดใสและเพิ่มความขาวได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบสัมผัสของเนื้อโลชั่นเนียนนุ่ม ที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่าย เสริมคุณค่าด้วยส่วนผสมพิเศษ NANO WHITE คัดสรรสารสกัดจาก GLUTATHION VITAMIN C E F ARBUTIN Collagen ALOE VERA Hyaluronic Acid Allantoin Vitamin C ที่สุดแห่งนวัตกรรม โลชั่นบำรุงผิวกาย ด้วยอนุภาคสารบำรุงผิวระดับนาโนที่ซึมลึกลงถึงเซลล์ผิว ช่วยฟื้นฟู ช่วยให้เซลล์ผิวทนต่อแสงแดด ยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิว บำรุงผิวหมองคล้ำเสียสะสม จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับผิวขาวเนียนกระจ่างใสขึ้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวสามารถปกป้องริ้วรอยแห่งวัย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและฟื้นฟูสภาพผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง เนียนใส ผิวเนียนละเอียดกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง

ขนาด 400 ml ราคา 350 บาท









Gluta swiss By YURI

Gluta swiss by yuri ราคา 590 บาท 30 เม็ด รสสตอเบอรี่!!!!

กล้าท้าความขาวมาพร้อมสุขภาพดี การันตีเห็นผลใน 14 วัน ออร่าภายใน 1 เดือน?

อุดมไปด้วยกรดอะมิโนโปรตีนที่เป็นสารยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวโดยเฉพาะ และเพิ่มประสิทธิภาพด้านผิวพรรณให้อมขมพู มีเลือดฝาด พร้อมบำรุงผม เล็บให้มีสุขภาพแข็งแรง ทั้งยังปกป้องร่างกายจากการถูกแสงแดดทำร้ายได้อย่างดีเยี่ยม!!!

เพราะเหตุใดทำไมต้องทาน Gluta swiss by yuri(ลัทธิความขาวอ่านดังนี้)

1.เป็นสารตั้งต้นของในการสร้างสารกลูต้าไธโอนให้กับร่างกาย ยับยั้งเซลล์เม็ดสีผิว ต้านความเสื่อมของผิว ส่งผลให้ใบหน้า ขาว สวย ใส เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงเรือนร่าง เช่น ใต้วงแขน บริเวณชุดชั้นใน ริมฝีปาก และบริเวณหัวนม ให้ขาวอมชมพู.

2.ช่วยลดอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ และช่วยชะลอการเสื่อมสลายของกล้ามเนื้อ และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของกล้ามเนื้อ เพื่อช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง.

3.เป็นแหล่งพลังงานที่ดีสำหรับสมอง ช่วยให้สมองมีการทำงานที่ดีขึ้น เพราะ Glutamine ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นในการผลิตสื่อสารประสาท.

4.ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ทั้งยาฆ่าแมลง โลหะหนักช่วยในการสร้างเอนไซน์อนุมูลอิสระ โดยทำหน้าที่ร่วมกับวิตตามินซี ส่งผลทำให้การสร้างเม็ดสีน้อยลง.

5.เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และยังเสริมฤทธิ์การทำงานของ วิตตามิน C และวิตตามิน E ช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลา.

6.ช่วยปัองกันการเสื่อมของอวัยวะต่างๆในร่างกาย เช่น หลอดเลือด หัวใจ ดวงตา ผิวหนัง ได้อย่างดีเยี่ยม.

7.ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนและยืดหยุ่นได้ดีขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ และยังลดภาวะความเสี่ยงของมะเร็งผิวหนัง.

8.ช่วยต่อต้านการอักเสบเป็นเหตุให้เกิดสิว ช่วยรักษาการอักเสบไม่ให้สิวนั้นอักเสบลุกลาม ช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิวและช่วยให้การรักษาสิวที่เกิดขึ้นลดลงอย่างรวดเร็ว และป้องกันการเกิดแผลเป็นจากสิว.

9.ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และกระชับรูขุมขนให้ละเอียดเล็กลง.

10.ช่วยลดความมันผิวได้ดีและช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่สดใสและแข็งแรงขึ้น ลดรอยหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือทางอ้อมจากแสงแดด ลดการถูกทำลายของผิว ช่วยปกป้องจากการทำลายของอนุมูลอิสระ.

11.ช่วยลดการเกิดริ้วรอยทำให้ผิวดูมีน้ำ มีนวล เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงส่งผลให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ.

12.ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในสตรี ให้ปกติ เลือดลมดี มีผิวเนียนใส ป้องกันสิวฮอร์โมน.

13.เพราะการทำงาน ของ Growth hormone ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการสลายไขมันที่สะสมตามส่วนต่างๆของร่างกาย สังเคราะห์โปรตีน เผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ป้องกันไม่ให้เป็นหมัน ทำให้การรักษาบาดแผล และแผลไฟไหม้ให้หายเร็วขึ้น.

14.ช่วยลดการเกาะตัวของเกร็ดเลือดส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์กล้ามเนื้อหัวใจได้ดีขึ้น และยังช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคระบบหลอดเลือดหัวใจ รวมถึงหลอดเลือดสมองด้วย.

15.ช่วยป้องกันผิวไหม้เกรียม ริ้วรอยเหี่ยวย่น ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานหรือทาที่ผิวหนังโดยตรง เนื่องจากการเกิดแผลหรือการอักเสบบนผิวหนัง หรือการถูกแสงแดดเผาไหม้ จะทำให้เกิดการสะสมของอนุมูลอิสระขึ้น.

***คุณประโยชน์สำหรับการทานอาหารเสริม ไม่ได้ช่วยในเรื่องความขาวเพียงอย่างเดียว ทางแบรนด์ยูริ ยังคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลักอีกด้วยในระยะยาว อย่างที่บอกทางเรา สรรสร้างแต่วัตถุดิบที่ดี มากด้วยคุณค่าให้กับทุกคน ในราคาที่ใครๆก็สัมผัสได้***

วิธีการทานมี 3 สูตร คือ???
1.สูตรเร่งรัดด่วนจี๋ ทาน 2 เวลา พร้อมอาหารเช้าจะดีที่สุดและก่อนนอนตอนหลับไหล