[ใหม่] ครีมหน้าใสบาชิ(Baschi) กระปุกดำขนาด 22 กรัม (Daycream + Nightcream)ตรวจสอบแล้ว ของแท้ที่นี่ที่เดียว

686 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 1,543
รายละเอียด

ครีมหน้าใสบาชิ(Baschi) กระปุกดำขนาด 22 กรัม (Daycream + Nightcream)ตรวจสอบแล้ว ของแท้ที่นี่ที่เดียว

คุณสมบัติของครีมบาชิ(Baschi)


• ลดกระ จุดด่างดำ และทำให้แผลเป็นจากสิวจางหายไปในที่สุด
• ช่วยขจัดสิวเสี้ยนที่อุดตัน ให้หลุดออกง่ายขึ้น
• ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัสขึ้น
• ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอักเสษทุกชนิด
• ชลอการเกิดริ้วรอย และฟื้นฟูเซลล์ผิวเก่าให้ดีขึ้น

1.ครีมบาชิ สำหรับกลางวัน (Baschi Day Cream) ประกอบด้วยพืชแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติที่สกัดจากสมุนไพรหลายชนิด นำมาผสานกับเอนไซม์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์ลดการอักเสบจากสิว และวิตามินที่ทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นถึงสองเท่า ช่วยในการขจัดฝ้า กระ และจุดด่างดำ บนใบหน้าและผิวหนัง รวมไปถึงสิวฝ้าทุกชนิดที่เกิดจากการติดเชื้อ เนื้อครีมสามารถซึมลึกลงไปในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อขจัดหัวสิวและทำลายเมลานินที่คล้ำเสียใต้ผิวหนัง เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวหน้าขาวเนียน ใสขึ้น ภายใน 1 เดือนค่ะ

2. ครีมบาชิ สำหรับกลางคืน (Baschi Night Cream) ประกอบด้วยโปรตีนและโยยุยมีน ซึ่งสกัดมาจากพืชในปริมาณสูงร่วมกับวิตามินหลายชนิดและมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและสารฟื้นฟูสภาพผิวที่นุ่มเนียนซึมลึกลงไปใต้ผิวหนัง และช่วยปรับเมลานินใต้ผิวหนังให้ค่อยๆขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงการขจัดจุดด่างดำ กระ และฝ้าที่ไม่หนามากนักให้จางลงได้ อีกทั้งยังมีสารต่อต้านการอักเสบที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวและอาการคัน ทำผิวหน้าค่อยๆดีขึ้น ขาวขึ้น เนียนขึ้นและใสขึ้นค่ะ

****รายละเอียดวิธีการใช้ครีมบาชิ(Baschi) จะจัดส่งทางไปรษณีย์ให้เมื่อสั่งชื้อสินค้าของเราที่มีคำอธิบายอย่างละเอียด ค่าจัดส่งEMS ฟรี แต่ถ้าต้องการสอบถามรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมติดต่อ คุณมัณนาน089-2991170,087-2896892  ตลอด 24 ชั่วโมง ได้เลยค่ะ

****ราคาสินค้าครีมบาชิ (Day+Night) ชุดละ 1,250 บาท
ราคาสินค้าครีมบาชิ (Day Cream) 650 บาท
ราคาสินค้าครีมบาชิ (Night Cream) 650 บาท


วิธีสั่งซื้อสินค้า

    ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยการโทรสั่งซื้อโดยตรงหรือส่ง SMS ระบุชื่อสินค้า-ราคา และชื่อ-ที่อยู่ของท่านได้ที่คุณมัณนาน เบอร์โทรศัพท์ 089-2991170 ,087-2896892 เวลา 08.00-13.30 น. ได้ทุกวัน(ไม่มีวันหยุดค่ะ)


วิธีชำระเงินค่าสินค้า
-ท่านสามารถชำระค่าสินค้าโดยการโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารหรือตู้ATM
-จากนั้นโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี นางสาวมัณนาน มามะ ธนาคารกรุงไทย สาขาปัตตานี เลขที่บัญชี 907-1-98017-0 ค่ะ
-กรุณาท่านเก็บใบเสร็จ/สลิปการโอนไว้เป็นหลักฐานจนกว่าจะได้รับสินค้า
-จากนั้นให้ท่านโทรแจ้งการโอนเงินที่เบอร์โทรศัพท์ 089-2991170, 087-2896892หรือส่งSMSแจ้งมาก็ได้โปรดระบุชื่อ-นามสกุล จำนวนเงิน เวลาที่โอนด้วยนะคะ
-ถ้าท่านไม่โทรแจ้งกลับมาทางเราจะไม่ทราบเลยว่าเป็นยอดเงินโอนของใครค่ะ
-เมื่อทางเราตรวจสอบOrderแล้วจะรีบจัดส่งสินค้าให้ท่านทางไปรษณีย์ (ส่งEMS ฟรีค่ะ) หากท่านโอนเงินและแจ้งให้ทางเราทราบก่อนเวลา13.30น. เราจะส่งสินค้าภายในวันที่ท่านแจ้งและโอนเงินมาทันที สินค้าจะส่งถึงท่านภายใน1-2วัน ค่ะ
-หลังจากที่เราส่งสินค้าให้ท่านแล้ว ทางเราจะส่ง SMS เป็นหมายเลขพัสดุ (EMS)ให้ท่านสามารถนำไปตรวจสอบการจัดส่งสินค้าที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านท่านได้เลยค่ะ