[ใหม่] เสริมหน้าอกผ่านกล้อง โดย พญ ดารินทร์ ม่วงไทย ลด 30 เปอร์เซนต์

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 160
รายละเอียด
เสริมหน้าอก Thesib clinic เพื่อความสวยงามของทรวงอก 
การเสริมหน้าอก เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนาดหน้าอกเล็ก ต้องการให้มีขนาดไหญ่ขึ้น หรือผู้ที่มีขนาดหน้าอกเล็กลงหลังจากการมีบุตร รวมไปถึงผู้ที่ขนาดหน้าอก 2 ข้างไม่เท่ากัน ดูไม่สวยงาม
 การผ่าตัดเสริมหน้อกเป็นกาีผ่าตัดที่หลายคนอยากจะทำ แต่กลัวเจ็บและไม่มั่นใจเกี่ยวกับความปลอกภัยของถุงนมเทียมที่ใช้ในการเสริมหน้าอก  ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาไห้มีความแข็งแรงมากขึ้น สามารถอยุ่ในร่างกายเราได้ตลอดไม่เป็นอันตรายใดๆ ผิวของซิลิโคนจะเป็นถุงซิลิโคนผิวทรายซึ่งจะมีเปลือกถุงที่หนากว่า ปัญหาการแตก รั่ว ซึม ของตัวถุงซิลิโคนจะมีน้อยมาก อีกทั้งผิวทรายยังลดความเสี่ยงในการเกิดพังผืดหดตัวได้มากกว่าถุงซิลิโคนแบบผิวเรียบอีกด้วย 
การผ่าตัดจะไช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง คนไข้จะฟื้นตัวเร็วมาก เนื่องจากแพทย์เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมือเบา ไท่เกิน 1 อาทิตย์ คนไข้จะสามารถทำงานเบาๆได้ตามปกติ และสามารถไห้นมบุตรได้ตามปกติ
ท่านที่สนใจ ศัลกรรมเสริมหน้าอก แก้ไขหน้าอกที่เคยทำมาแล้ว แก้ไขหย้าอกหย่อนคล้อย ตกแต่งปานนม แนะนำ พญ ดารินทร์ ม่วงไทย ที่เดอะซิปคลินิค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำศัลกรรมเสริมหน้าอกโดยท่านจะได้รับความสะดวกในการจองคิวแพทย์ล่วงหน้า พร้อมทั้งการเตรียมตัวก่อนผ่าตัด และ การดูแลตัวเองหลังการผ่าตัด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไดๆค่ะ 
โทร 0918799767 ติดต่อคุณฝน  ยินดีให้บริการค่ะ