[ใหม่] Detox Foot Pad foot patchแผ่นแปะเท้าสปาเท้า

508 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 153
รายละเอียด
Detox Foot Pad  foot patchแผ่นแปะเท้าดูดสารพิษ

 

ท่าม กลางกระแสการ detox ที่มีมากมายในปัจจุบัน แผ่นดูดสารพิษจากเท้า (Detox Foot Pad) เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพียงแค่พันแผ่นนี้ไว้ที่เท้าก่อนนอน เมื่อคุณตื่นมาตอนเช้า ก็จะพบว่าแผ่นนี้จะเปลี่ยนเป็นสีดำ/น้ำตาล นั่นคือสารพิษทั้งหลาย รวมทั้งโลหะหนักได้ถูกดูดออกมาจากร่างกายคุณแล้ว

Foot patch ช่วยล้างพิษของร่ายการตามแบบหลักการแพทย์จีน เชื่อว่าสารพิษต่างๆจะไหลเวียนมาตามกระแสเลือดมายังเท้าซึ่งเท้า
เป็นศูนย์รวมของระบบประสาท และอวัยวะภายใน Foot patch มีส่วนประกอบจากสมุนไพรธรรมชาติซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับ
สารพิษ และช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต จึงทำให้การขับสารพิษออกจากร่างกายดีขึ้น การทำงานของอวัยวะภายในก็จะเป็นปกติ เช่น
ม้าม ปอด ตับ ไตหัวใจ และ ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดอาการปวด เมื่อย  ลดอาการบวม ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น และช่วยให้หลับสนิมมากขึ้น

ประโยชน์ของแผ่นแปะฝ่าเท้า
1.หลับสบาย เพิ่มพลัง ความสดชื่น ให้ร่างกาย ผ่อนคลาย ความเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า
2.เพิ่มกระบวนการเผาผลาญ ทำให้สามารถลดน้ำหนัก ขจัดไขมัน ส่วนเกิน เซลลูไลท์
3.กระตุ้นการไหลเวียนเลือด น้ำเหลือง
4.เพิ่มภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายแข็งแรง
5.ลดการปวดข้อต่อ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
6.ฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ต่างๆในร่างกาย
7.ส่งเสริมสุขภาพ

วิธีการใช้
1.ทำความสะอาดเท้าด้วย ล้างคราบสกปรก โลชั่น ครีม น้ำมัน ให้หมด
2.แปะฝ่าเท้าขณะนอนหลับ 8-12 ชม. โดยปกติใช้แปะฝ่าเท้า 2 ข้าง เพื่อความสมดุล แต่สามารถใช้เพียงข้างเดียวได้ หรือแปะบริเวณอื่นๆ
ของร่างกายนอกเหนือจากฝ่าเท้าได้ เช่น หลัง บั้นเอว ไหล่ สะบัก ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ฝ่ามือ หลังมือ เป็นต้น (แต่บริเวณเท้าจะเป็นศูนย์
รวมของอวัยวะต่างๆ ทำให้แผ่นแปะฝ่าเท้ามีประสิทธิภาพสูงสุด)
3.อาจใช้เทปกาวติดแผล ติดทับอีกชั้นหนึ่ง เพื่อกันไม่ให้แผ่นแปะหลุดขณะหลับ หรือสวมถุงเท้าเพิ่มความอบอุ่นให้เท้า และป้องกันการหลุด
4.แกะแผ่นแปะฝ่าเท้าตอนเช้าหลังตื่นนอน จะพบว่าแผ่นแปะจะเปลี่ยนสี มีได้ตั้งแต่เขียว เทา น้ำตาล สีจะแตกต่างไปในแต่ละบุคคล หรือแต่
ละวัน เกี่ยวเนื่องกับปริมาณสารพิษ และชนิดของสารพิษในร่างกาย แปะบริเวณอื่นที่เส้นเลือดไหลผ่านน้อยก็จะไม่เปลี่ยนสี

แผ่นแปะเท้าเพื่อสุขภาพ ประโยชน์ คือ 1. ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายผ่านทางเท้า 2. ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต 3. ช่วยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายในให้เป็นปกติ เช่น ม้าม ปอด ตับ ไต หัวใจ 4. ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีขึ้น 5. ช่วยอาการการเจ็บปวด เมื่อยล้า 6. ลดอาการบวม 7. ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น 8. ช่วยให้หลับสนิมมากขึ้นช่วงกลางคืน แผ่นแปะเท้า ใช้หลักการช่วยล้างพิษของร่ายการตามแบบหลักการแพทย์จีน วิธี ใช้: ปิดที่ฝ่าเท้าก่อนนอน ทิ้งไว้อย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงถ้าติดใต้ฝ่าเท้าก่อนนอนจะได้ผลดีเป็นพิเศษ หลังจากการดึงผ้ากาวออกแล้ว ใช้ผ้าเปียกเช็ดสิ่งสกปรกออก หรือล้างด้วยน้ำสะอาด ขนาดบรรจุ 10 แผ่น (5 คู่) สามารถทำดีท็อกได้ 5 วัน

 

* สามารถใช้ติดได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ใช่แค่เฉพาะฝ่าเท้าทั้งนั้น สามารถใช้ได้ทุกที่ๆ มีอาการปวดเมื่อย บวม เช่น บริเวณไหล่ บ่า หลัง ฯลฯ ข้อสังเกตุสีของแผ่นหลังการใช้ - สีเขียว Liver ตับ / Gal Bladder กระเพาะปัสสาวะหญิง Heatless, คลอเรสเตอรอล, ไขมันที่ตับ - แดง/คราบเลือด Heart หัวใจ / Small intestine ลำไส้เล็ก สภาพของจิตใจ การไหลเวียนของโลหิต การดูดซึมมีปัญหา, acute or chronic injuries - สีเหลือง Spleen ม้าม / Stomach ท้อง การดูดซึม หน้าที่ภูมิคุ้มกัน การไหลเวียนของโลหิต - สีขาว Lung ปอด / Colon ลำไส้ใหญ่ การหายใจ การขับของเสีย - สีดำ Kidney ไต / Urinary Bladder กระเพาะปัสสาวะ กระบวนการกรอง ปัสสาวะของเสีย


คุณประโยชน์แผ่นแปะฝ่าเท้าขจัดสารพิษในร่างกาย สาร "wood vinegar" และสารสกัดอื่นๆจากธรรมชาติ ได้ผ่านกรรมวิธีเฉพาะ และด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงบรรจุเป็นห่อ สำหรับการนำไปติดใต้ฝ่าเท้า ซึ่งมีจุดสะท้อนระบบประสาทอวัยวะภายในของร่างกาย สามารถที่จะกระตุ้นจุดต่างๆ ใต้ฝ่าเท้ากว่า 60 จุด โดยการนำสารพิษที่อยู่ในอวัยวะต่างๆ ไหลผ่านบริเวณฝ่าเท้า อาศัยพลังงานธรรมชาติของสาร "wood vinegar" จากต้นไม้ในการดูดสารพิษออกจากร่างกาย โดย ปกติแผ่นแปะฝ่าเท้า จะเป็นสีขาว หลังจากติดใต้ฝ่าเท้า 1 คืนแล้ว ที่แผ่นแปะฝ่าเท้าอาจจะกลายเป็นสีน้ำตาลหรือสีชา หรือมีลักษณะคล้ายดินโคลน หรือมีลักษณะเป็นมัน หรือน้ำเหลวๆ(น้ำเหลืองไม่ดี) ขณะเดียวกันอาจจะมีกลิ่นแปลกๆ นั่นหมายถึงสารพิษในร่างกายค่อยๆถูกขจัดออก หากสามารถใช้อย่างต่ิอเนื่อง สีจะค่อยๆจางลง ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงถึงสารพิษในร่างกายลดลงไปเรื่อยๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสุขภาพของแต่ละคนด้วย ฝ่า เท้าเป็นบริเวณที่สะท้อนอวัยวะภายในของมนุษย์ เป็นศูนย์กลางของจุดต่างๆและถูกเรียกว่า "หัวใจที่ 2" โดยปกติสารพิษจะหมุนเวียนและสะสมบริเวณนี้ สามารถที่จะดูดสารพิษที่สะสมอยู่จากร่างกาย ซึ่งจะทำให้มีความรู้สึกสดชื่นขึ้น - ช่วยกระตุ้นเซลล์ของร่างกายเพิ่มพูนการสันดาบ เสริมสร้างให้ภูมิต้านทานดีขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย การนอนหลับดีขึ้น และทำให้กระปี้กระเปร่า

 

Detox Foot Pad,foot patch แผ่นแปะเท้าดูดสารพิษ, แผ่นดูดสารพิษจากเท้า,แผ่นแปะเท้าเพื่อดูดสารพิษ,แผ่นแปะเท้า,แผ่นแปะฝ่า เท้าขจัดสารพิษ

 

 

Detox Foot Pad,แผ่นแปะเท้าดูดสารพิษ, แผ่นดูดสารพิษจากเท้า,

แผ่นแปะเท้าเพื่อดูดสารพิษ,แผ่นแปะเท้า,แผ่นแปะฝ่าเท้าขจัดสารพิษ

รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า

เรา ทุกคนได้รับสารพิษ และเกิดการสะสมในร่างกาย อันเนื่องมาจากสิ่งแวดล้อมปัจจุบันที่เต็มไปด้วยมลภาวะ และสิ่งปนเปื้อน ถึงแม้ว่าร่างกายจะขับและทำลายสารพิษได้ทางตับและไต โดยขับออกมาผ่านทางอวัยวะต่างๆ เช่น ผิวหนัง(เหงื่อ) อุจจาระ และทางปัสสาวะ แต่กับภาวะปัจจุบันที่ทำให้การใช้ชีวิตเปลี่ยนไป ทำให้ของเสียต่างๆ ถูกขับออกมา จากร่างกายได้ไม่ทั้งหมด มีการสะสม และการตกค้างของสารพิษเกิดขึ้นในร่างกาย ซึ่งจะนำมาสู่ภาวะความเจ็บป่วยในภายหลัง

วิธี ที่ดีที่สุด คือ ให้ตนเองอยู่ห่างจากสารเคมี มลพิษ ไม่ว่าจะจากการรับประทานอาหาร ก็ควรเลือกที่จะรับประทานอาหารสดใหม่ ทานผักและผลไม้ ปราศจากสารปนเปื้อน หรือหลีกเลี่ยงจากสิ่งแวดล้อมที่เป็นมลพิษ และออกกำลังกายอย่างเหมาะสมและสม่ำเสมอ แต่นั่นอาจจะเป็นไปได้ยาก สำหรับการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน หรือแม้กระทั่งผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ การทำงานของตับและไต ที่ผิดปรกติ ย่อมส่งผลต่อสุขภาพได้โดยตรง

ด้วย นวตกรรม และเทคโนโลยีในปัจจุบัน จึงมีผู้ผลิต ได้พัฒนาสารจากธรรมชาติต่างๆ และนำส่วนประกอบเหล่านั้นมาบรรจุเป็นแผ่นสำหรับติดฝ่าเท้า โดยตามหลักการแพทย์แผนตะวันออก ได้ชี้ให้เห็นว่าฝ่าเท้า เป็นจุดศูนย์รวมของระบบประสาท และสะท้อนการทำงานของร่างกายได้ จึงได้มีการนำสมุนไพรไม่ว่าจะเป็น “Bamboo Vinegar Wood Vinegar” ซึ่งจะช่วยชำระล้างและดูดซึมสารพิษ และ negative ion หรือประจุลบจากแร่ “Tourmaline” จะช่วยทำให้ระบบภูมคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น ลดความกังวลและความ ตึงเครียดของร่างกาย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้มีสมาธิ

ดัง นั้นเมื่อระบบการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น สารอาหาร ของเสีย รวมถึง ระบบภูมิคุ้มกัน (immune) ซึ่งอาศัยให้เลือดไปหล่อเลี้ยง และแลกเปลี่ยนตามส่วนต่างๆของร่างกาย (เซลล์ และอวัยวะ) ก็ย่อมดีขึ้นตาม ท้ายสุดก็สามารถทำให้การทำงานของอวัยวะนั้นๆดีขึ้นได้

คำถามที่พบบ่อย

ใช้อย่างไร: แนะนำให้ติดทีฝ่าเท้า (ติดแนวขวาง จะได้ไม่หลุด หรืออาจสวมถุงเท้าช่วยก็ได้ บางคนเหงื่อออกมากน้อยแตกต่างกัน) ใช้แปะก่อนนอนที่ฝ่าเท้าทั้ง 2 ข้าง หรือ อาจใช้ในบริเวณอื่นๆ ที่ต้องการบรรเทาอาการก็ได้ เช่น หลัง ระยะเวลาที่เหมะสม6-8  ชั่วโมง

ต้องใช้ไปนานเท่าไหร่: จากข้อมูลในต่างประเทศแนะนำให้ใช้เป็นระยะเวลา 2-3 เดือน แต่ทั้งนี้การตอบสนองของแต่ละคนย่อมไม่เท่ากัน เนื่องจากพื้นฐานของสุขภาพแต่ละบุคคลก็ไม่เหมือนกัน (สามารถใช้เมื่อมีอาการได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล)

อาการข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น: Foot Patch เป็นผลิตภัณฑ์ใช้ภายนอก ปลอดภัย สามารถใช้ได้นานตามต้องการ โดยปรกติไม่พบอาการข้างเคียง แต่เนื่องจากมีส่วนประกอบของไคโตซานรวมอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่มีความเสี่ยงในการแพ้พวกอาหารทะเลควรพิจารณาถึงประโยชน์ และผลข้างเคียงจากการใช้ก่อน เนื่องจากอาจมีโอกาสเกิดอาการผื่นแพ้ได้ นอกจากนี้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายอาจเกิดการระคายเคืองจากแผ่นพลาสเตอร์ ยังไม่พบรายงานว่ามีผู้แพ้

แปะไปเรื่อยๆแล้ว สีจะจางลงไหม: โดยทฤษฎีแล้วจางลง   ในทางปฎิบัติจากการทดสอบกับตนเอง ขอยกตัวอย่างว่าหากนำมาแปะที่หลังเมื่อมีอาการปวด ในคืนแรกสีของแผ่นแปะจะเป็นสีดำ หรือสีน้ำตาล แต่เมื่อใช้ในคืนต่อๆมา พบว่าสีของแผ่นแปะค่อยๆจางลง จนไม่เปลี่ยนสี แต่การแปะที่เท้าต้องใช้ระยะเวลานาน 2-3 เดือนขึ้นไปจึงจะเห็นผล

สีเปลี่ยนเป็นสีดำ หรือสีน้ำตาล แตกต่างกันอย่างไร: ด้วย_sensor_ส่วนของสารประกอบที่แตกต่างกันในวัตถุดิบทำให้สีแตกต่างกัน ได้แก่ การเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล จะมาจากส่วนประกอบของ  wood vinegar และ การเปลี่ยนเป็นสีดำ จะมาจากส่วนประกอบของ bamboo  vinegar ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสีดำหรือสีน้ำตาล ก็สามารถให้ผลได้เหมือนกัน (อย่ายึดติด) ในขณะที่การเปลี่ยนเป็นสีแดง สีเหลือง ฯลฯ ยังไม่มีข้อมูลที่จะตอบลูกค้าได้ (และส่วนตัวยังไม่พบ ว่าสามารถเปลี่ยนเป็นสีอื่นๆได้ อันนี้ขอตอบตามความจริง)

 

 

คำเตือน: 

1. ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคใดๆให้หายขาด ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคล 

2.ควรกินอาหารให้หลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

3.ควรเก็บไว้ในที่ร่มให้พ้นแสงแดดและความร้อน

4.โปรดอ่านคำเตือนบนฉลากผลิตภัณฑ์หรือเอกสารกำกับผลิตภัณฑ์ก่อนใช้