[ใหม่] Green Apple Peeling Gel : เจลขัดขี้ไคล สูตรแอปเปิ้ลเขียว

695 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 427

180 ฿

  • Green Apple Peeling Gel : เจลขัดขี้ไคล สูตรแอปเปิ้ลเขียว รูปที่ 1
รายละเอียด

Green Apple Peeling Gel : เจลขัดขี้ไคล สูตรแอปเปิ้ลเขียว

    เนื้อเจลออ่อนใสบริสุทธิ์  สครับแห้งที่สามารถหยิบจับมาใช้ขัดได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการสครับผิว เนื้อเจลอ่อนใสบริสุทธิ์

วิธีใช้ ทาลงบนผิวแล้วขัดเบาๆ หมุนเป็นวงกลมได้ทันที สังเกตประมาณ 20 วินาทีจะปรากฏคราบไคลออกมาอย่างชัดเจนทีเดียว บางท่านออกมาดำมากทั้งที่เพิ่งอาบน้ำ

คำถามที่พบบ่อย 

Q: เจลขัดขี้ไคลแอปเปิ้ล ใช้ขัดได้ทุกที่ไหมค่ะ

A: ใช้ขัดได้เลย เป็นเจลขัดที่สามารถใช้ได้แม้แต่ซอกบิกินนี่ ซอกหว่างขา รักแร้ ขาหนีบ เพียงทาลงบนผิวแล้วหมุนวนเป็นวงกลมได้ทันที สังเกตประมาณ 20 วินาทีจะปรากฏคราบไคลออกมาอย่างชัดเจนทีเดียว บางท่านออกมา ดำมากทั้งที่เพิ่งอาบน้ำ

Q: คราบขี้ไคลที่ออกมาใช่เนื้อเราหรือไม่

A: ไม่ใช่ค่ะ เป็นเนื้อเจลที่นำเอาขี้ไคล ออกมาด้วยค่ะ บางท่านงงมาก ที่ทำไม หว่างขาถึงได้ดำ ขนาดนี้ ทั้งที่อาจเคยใช้สครับทาแล้ว จะบอกว่า เนื้อบางๆ เหล่านั้นต้องใช้ เจลนี้ขัดเพราะเนื้อเจลนุ่มมากตอนขัดจะไม่รุ้สึกเจ็บ ไม่แสบ แต่ ขี้ไคลหลุดออกมาเห็นทันที

Q: ใช้ได้ทุกวันไหม

A:  ใช้ได้ทุกวันเพราะการที่ผิวพรรณสะอาดแล้วเมื่อคุณทาบำรุงอะไรลงไปคุณจะพบว่า การดูดซึมดีเยี่ยม อย่างขัดรักแร้แล้วไปเอาครีมทารักแร้มาทาทุกวัน จะเห็นว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์รักแร้ขาวขึ้นมาก และกลิ่นเหงื่อก็ไม่เหม็นไม่ส่งกลิ่น หรือทำให้เสื้อ เปลี่ยนเป็นคราบ

Q: ใช้กับเด็กได้ไหม

A:  ใช้ได้เลย เพราะในเนื้อเจลมีส่วนประกอบมาจากตัวทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในตัวที่ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออก และเด็กน้อยวัยใส อายุยังน้อย การใช้สครับที่ไม่มีเม็ด ก็แทบไม่ปรากฏอาการระคายเคือง

Q:  ทำไมดมจากหลอดไม่หอมแต่ขัดเสร็จแล้วหอมมาก (แอบงง) 

A:  ในหลอดมีตัวทำความสะอาดผิว และจะแตกตัวออกเอาคราบขี้ไคลออกไปด้วยทำให้ ตอนดมไม่หอม เมื่อขัดเสร็จตัวทำความสะอาดจะลอยติดไปกับขี้ไคลที่เราเห็นกองเป็นดำ ๆ และทิ้งความสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวเอาไว้

Q: ใช้กับหน้าได้ไหม

A:  ใช้ได้นะ แต่ไม่นิยม เพราะบางท่านใช้เคมีลอกผิวหน้า หรือ ขัดเกลาบ่อย และผิวหน้าบางแล้ว และไม่มีขี้ไคลที่หน้า ใช้ไปไม่ตรงวัตถุประสงค์ แต่ ขี้ไคลตามคอ ตาม ตัว อันนี้ย้ำว่า น่าใช้ที่สุด

Q:  ใช้แล้วโดนแดดได้ไหม

A:  ไม่ใช่การลอกกระชากผิว จึงออกแดด ได้ปกติ ผิวที่สะอาด นำมาซึ่งอนามัยที่ดี และ คุณทาครีมอะไร คุณจะได้ดูดซึมเยี่ยมเพราะบางท่านอันไหนว่าขาว แล้วทำไมฉันทาแล้วดำเหมือนเดิม ก็ ขี้ไคล มันหนามากไปนิดเอาออก แล้วบำรุงอันนี้เยี่ยมไปเลย

Q: ถ้าเป็นสิวเต็มหลังใช้ได้ไหม

A:  การเป็นสิวเพราะร่างกายมีแบคทรีเรีย อักเสบและอุดตัน เพราะฉะนั้นการใช้ เพื่อให้ผิวสะอาดขึ้น แน่นอน ความสะอาดสิวก็ จะมะลายไปง่ายและที่สำคัญ เป็นเจลที่ไม่มีส่วนประกอบใดมาจากน้ำมัน มันก่อให้เกิดอาการอุดตัน ผิวก็ ขาวใสแน่นอน

Q: ถ้าเป็นสิวเสี้ยนดำๆ จะหลุดไหม

A: ครั้งเดียวตามหลังไม่หลุด ทำ 3 วันขึ้นไป นะค่ะ ดีแล้วที่ใช้ไม่ต้อง แคะ แกะ เพราะมันจะลอยตัวติดมาเจลขัดขี้ไคลแอปเปิ้ลแบบง่าย และให้ผิวที่ดีขึ้นนะค่ะ

ราคา: 180.00 บาท

คลิกเพื่อซื้อสินค้า

บริการส่งสินค้า ทั่วประเทศ