[ใหม่] เซรั่มโบท๊อกส์ ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง โดยการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

401 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 67
รายละเอียด

http://www.beautynutty.com 086-2326456 


เซรั่มโบท๊อกส์

BOTOX SERUM

 

เซรั่มบำรุงผิวหน้า “โบท๊อกส์” ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เสื่อมสภาพตามอายุ และมลภาวะจากสิ่งแวดล้อม

เซ รั่มบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย ด้วยคุณสมบัติในการปรับโครงสร้างของเนื้อเยื่อที่มีอายุ หรือผิวที่แตกลายให้เนียนนุ่ม และยืดหยุ่น พร้อมช่วยลดความหยาบกร้านของผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งทำหน้าที่ไปกระตุ้นคอลลาเจน และอิลาสตินใต้ชั้นผิว ทำให้ริ้วรอยต่างๆตื้นขึ้น และค่อยๆเลือนหายไป พร้อมกับช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้เรียบเนียน เต่งตึง


วิธีใช้ : ทาเซรั่มโบท๊อกส์ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเช้า ก่อนนอน

ส่วนประกอบสำคัญ/Ingredients:Deionized Water,Bufylene Glycol,Allantoin,Betaine,Magnesium gluconate,Algae(Algae extract)Cichorium intybus extract,(Cichorium intybus (chicory) root extract,Maltose,Soluble Collagen,Sodium polyacrylate,propylene Glycol,Diazolidinyl urea,methylparaben,propylparaben.

 

ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์

1.ช่วยยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย

2.หน้าเด้ง เต่งตึง ริ้วรอยดูจางลง

3.ผิวยืดหยุ่น กล้ามเนื้อแข็งแรง

4.ผิวเนียนนุ่ม ไม่หยาบกร้าน

5.ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง เนียนใส

 

คอลลาเจน คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ มี 2 ชนิดคือSoluble collagen และ insoluble collagen คอ ลลาเจนโปรตีนสำคัญของผิวหนัง เพราะเป็นส่วนที่ทำให้ผิวหนังมีการสปริงตัว สร้างความตึงให้กับผิว แต่เมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังจะมีปริมาณของ Soluble collagen ลดลง เพราะจะแปรสภาพเป็นinsoluble collagen มากขึ้น ส่งผลให้ความยืดหยุ่นและความเต่งตึงของผิวหนังลดลง ผิวจึงเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น

 

ปัจจัย ที่ก่อให้เกิดการสลายตัวของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว คือ อนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงแดด มลภาวะจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว เช่นบุหรี่ เครื่องสำอาง สารปนเปื้อนในอาหาร ฮอร์โมน หรือแม้แต่การแสดงอารมณ์ต่างๆ ซึ่งสาเหตุเหล่านี้ส่งผลต่อผิวในชั้นหนังกำพร้า และชั้นหนังแท้ ที่ประกอบด้วยเนื้อเยื่อ 2 ชนิด คือ คอลลาเจน และอิลาสติน ซึ่งเนื้อเยื่อทั้ง 2 มี บทบาทสำคัญในการทำให้ผิวพรรณเต่งตึง มีความยืดหยุ่น และควบคุมความชุ่มชื้นของผิว และด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้เกิดความไม่สมดุลกันระหว่างการผลิต กับการสลายตัวของคอลลาเจน จึงส่งผลให้ผิวเกิดริ้วรอย ผิวหน้าหย่อนคล้อย และหยาบกร้าน ดังนั้น วิธีที่จะทำให้ผิวพรรณกลับคืนสู่ความวัยเยาว์นั้นก็คือการเพิ่มคอลลาเจนให้ กับผิว