[ใหม่] เจลบั๊บเบิ้ลซี วิตามินซีเจลที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส พร้อมด้วยเม็ดวิตามิน

401 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 73
รายละเอียด


http://www.beautynutty.com 086-2326456



บั๊บเบิ้ลซีเจล

Bubble C Gel                                          ลักษณะเนื้อ ของเชรั่ม 

 

  เป็น อนุพันธุ์ของวิตามินซีธรรมชาติที่คงตัวและมี ประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีทั่วไป ช่วยลดและป้องกันการเกิดเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของ ฝ้า กระ และปก2) Proves to be effective in reverse signs of aging such as loss of elasticity, spots, dull and uneven skinc]tvดสยดกเ   ป้อง ผิวจากการทำลายของ รังสี UV ทั้งช่วยชะลอผิวและลดริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

Lifting Agent Complex ประกอบด้วย 
สารสกัดธรรมชาติจากต้น Cork Oak (ค็อก โอ๊ค) ซึ่งมีสารซูเบอร์ลินที่มีคุณสมบัติในการสร้าง  microcrystalline network เพื่อเชื่อมและดึงผิวหน้าให้ผิวตึงและยืดหยุ่นขึ้น  

สารสกัดจากพืชตระกูลมัสตาร์ด  ลดการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ลดปริมาณเมลานิน(เม็ดสี)ในผิวลง ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ


วิตามินซี เข้มข้นในรูปแบบเจล ช่วยบำรุงให้ผิวขาว กระจ่างใส และเรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และ AHA และช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกับช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ใต้ ชั้นผิว สมานผิวให้เรียบเนียน มีความยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองของผิว และการอักเสบในการติดเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย "บั๊บเบิ้ลซีเจล" เป็นเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ และไม่สดใส เก็บวิตตามินชีได้นาน และ เข้มข้นกว่า วิตตามินชีทั่วไป ถึง 5 เท่า ด้วย เม็ดแคปชูล ที่อ่อน นุ่ม นำพา สารอาหาร เข่ไปจัดการรอย ตำหนิต่างๆ อย่างได้ผล  ผลลัพลื เมื่อใช้ ครบ 2 สัปดาห์ ผิวจะใส ละเอียด เหมือน กับ ทำ เลเชอร์ IPL ผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย 

วิธีใช้ : ทาเจลบั๊บเบิ้ลซีให้ทั่วผิวหน้าเช้า ก่อนนอน

ส่วนประกอบสำคัญ/Ingredients : Deionized Water,Glycolic Acid,Propylene Glycol Acid,Betaine,Centella Asiatica Leaf Extract,Hydroxyethylcellulose,Allantoin,Cetyl Hydroxyethylcellulose,Perfume,Chlorphenesin,Methylisothiazolinone.

 

ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์

1.ผิวขาว กระจ่างใสดูมีชีวิชีวา เหมือน ผิวได้พักผ่อน แบบเต็มที่

2.ผิวเรียบเนียน และอ่อนนุ่ม สดชื่น ทันทีที่ทา

3.จุดด่างดำดูจางลง แผลเป็น รอยแดง แลดู ดีขึ้น

4.ผิวกระชับ และเต่งตึง ลอรอยย่น และ เส้น ริ้วรอยบนใบหน้า

5.ความมันลดน้อยลง ทำให้ รูขุนขนกระชับ ขึ้น

 

Centella Asiatica Leaf Extract สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน ลบรอยด่างดำ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปกป้องการอักเสบ และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

 

Allantoin สารสกัดจากพืช มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียน  ป้องกันการระคายเคืองของผิวและลดอาการแพ้ ป้องกันสิว พร้อม กำจัดเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของสิว

 

 Glycolic Acid เป็นสารสังเคราะห์ที่แยกมาจาก AHA หรือ Alpha Hydroxy Acid (แอลฟาไฮดรอกซีแอซิด) ที่ เรียกว่ากรดผลไม้ เป็นสารสกัดที่อยู่ตามธรรมชาติ เช่น แอ๊ปเปิ้ล มะนาว องุ่น อ้อย และนมเปรี้ยว ซึ่งกรดจำพวกนี้ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย ขจัดสิวอุดตัน เพิ่มความเนียนนุ่มและความตึงของผิวหนัง และขจัดปัญหาน้ำมันบนใบหน้า กระชับรูขุนขน ปลอดภัย ใช้ได้ แม้ผิว บอบบาง 

 ;b9