[ใหม่] ครีมสาหร่ายผสม เสต็มเชลล์ จากแอปเปิ้ล ผิวละเอียด ลดสิว ฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ ลดสิวอักเสบได้ดี ไร้สารต้องห้าม คลิ๊กเลย

401 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 75
รายละเอียด

http://www.beautynutty.com 086-2326456 


ขายดี ผลตอบรับทุกออเดอร์ 

เพียง7 วัน ผิวนุ่ม ขาวใส อ่อนกว่าวัย

ครีมสาหร่าย

 Seweed Cream

ครีม บำรุงและฟื้นฟูผิว อันอุดมไปด้วยสารสกัดจากสาหร่ายเข้มข้น ผสมผสานสารสกัดผล แอปเปิ้ล และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย อาทิ หัวไชเท้า มัลเบอรี่ อัลฟ่าอาร์บูติน และวิตามินอีและซี เหมาะเป็นครีมบำรุงสำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ ใบหน้าหมองคล้ำ รอยสิว ผิวไม่ใส พร้อมกระชับผิวให้ดูสดใสเรียบเนียน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน ผิวหน้าแลดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ได้ทั้งกระจ่างใสและกระชับ ครีมสีเขียวอ่อน บำรุงผิว ลดสิว ฝ้า กระ สิวอุดตัน สิวอักเสบเรื้องรัง ไร้สารต้องห้าม สารสกัดจาก สาหร่ายธรรมชาติ

ครีมสกัดจากท้องทะเลนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติด้วย คุณสมบัติของสารบำรุงจากพืชพรรณใต้ท้องทะเลและฟีโทแพลนตอน ซึ่งเป็นสารอาหารหลักที่จะช่วยให้เซลล์ผิวรักษาความชุ่มชื้นได้อย่างดียิ่ง ขึ้น ตลอดจนทำให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างปกติเสมือนวัยแรกรุ่น ผิวของคุณจึงดูชุ่มชื่น สดใส ไม่หยาบแห้ง มีน้ำมีนวล อีกทั้งยังช่วยให้ร่างกายเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินได้ดีขึ้น ผิวคุณจึงเต่งตึงเปล่งปลั่งไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัย 

***สำหรับผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวสว่างใสดูไม่ผ่องเลย หน้ามีปัญหาในเรื่องจุดด่างดำ ครีมนี้สามารถที่จะช่วยได้เพราะว่าในคุณสมบัติที่เด่นของสาหร่ายทะเลจะช่วย ในเรื่องของการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดีและยังมีสารสกัดจากผลไม้ ที่ช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี 

ส่วนประกอบสำคัญ ไม่ขอเปิดเผยสูตร

-Amino acid : ที่พบว่าเป็นองค์ประกอบ คือ Cysteine, Lysine, Aspartic, Glutamic, Proline, Methionine, T ryptophane, Arginine, และ Ornithine ซึ่งล้วนเป็นกรดอะมิโนซึ่งเป็นโมเลกุลที่เล็กที่สุดของโปรตีนช่วยในเรื่อง ของการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่เสื่อมสภาพ อ่อนล้า เสริมสร้างผิวหน้าให้แข็งแรงและเนื่องจากว่าเป็นกรดอะมิโนที่เป็นอนุภาคที่ เล็กของโปรตีนจึงสามารถที่จะซึมสู่ผิวหน้าได้ลึกกว่าโปรตีนทั่วไป

-Vitamins : ประกอบด้วย A, C, B1, B2, B12, E, D ซึ่งจะมีส่วนในการช่วยซ่อมแซม เส้นเลือดที่แตก(ที่เกิดจาการบีบสิว) ช่วยในการสมานแผล(สิว)และยังมีฤิทธิ์เป็น Antioxidants (สารต้าน Free radical) ด้วย ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวหน้าได้เป็นอย่างดีและต้านมลภาวะ มลพิษต่างๆๆได้เป็นอย่างดี 

-Mineral salts : โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Magnesium, Potassium, calcium และ Silicon ซึ่งจะมีคุณสมบัติเกี่ยวกับ tonic potential ของ cell ป้องกัน cell เหี่ยว และช่วยปรับสมดุลเกี่ยวกับความชุ่มชื้นของเซลล์ ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึงเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี

-Trace Elements : ประกอบด้วย Iodine, Iron, Manganese, Boron, Cobalt, Copper, Zinc, Bromium, Nickel, Strontium, Aluminum, Barium, Titanium, Silver, Gold, Chromium, Fluorine, Tin ซึ่งแร่ธาตุเหล่านี้จะทำหน้าที่ cata lysts และช่วยเร่ง Biologic reactions ของสารต่าง ๆ เพื่อให้ซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังได้เร็วที่สุด จึงทำให้เนื้อครีมสามารถที่จะซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือว่าลอยที่บนหน้า

-Vitamin E : วิตามินอี เข้มข้นสูง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ไร้ริ้วรอยและชลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหน้าอย่างได้ผล และลดเลือนรอยแผลเป็น และรอยหลุมจากสิว

-Vitamin B3 : ช่วยกระจายเม็ดสี melanin ให้กระจายตัวทำให้ใบหน้าขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวขาว และเรียบเนียนยิ่งขึ้น 


ผลลัพธ์ที่ได้เมื่อใช้เป็นประจำ
- ผิวหน้าดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
- รอยสิวดูจางลงรอยดำ รอยแดง
- ลดผิวหมองคล้ำจากแสงแดด
- ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน


เป็น สินค้าตัวหนึ่งที่ติดอันดับขายดี 6 เดือน 

นอกจากจะปรับผิวหน้าแล้วยังฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้า เสื่อมโทรม และลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง สรรพคุณ ขาว ใส เด้งในตัว 
ผลิตจาก ชมรมเวชสำอาง คุณจึงมั่นใจได้ว่า สวย กระจ่างใส อย่าง ปลอดภัย 

วิธีใช้ ทาบางๆ ก่อนนอน เป็นประจำ เริ่มเห็นผลใน 14 วัน 

กรณีเป็นฝ้า ควรใช้ควบคู่กับ ครีมไข่มุกหน้าใส สตอเบอรี่ กลางวัน และ โทนเนอร์เกสรบัวหลวง
สามารถ แต้ม บริเวณหัวสิว ที่อักเสบ หรือสิว ที่กำลัง จะเกิดใหม่ ได้ผลชัดเจน