[ใหม่] VTA-CREAM อาหารผิวสูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการฟื้นฟู เร่งด่วน ช่วยให้ผิว ใส

401 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 72
รายละเอียด

http://www.beautynutty.com  086-2326456 
                                                                             ครีมปรับสภาพผิว

โฉมใหม่ เพิ่มขนาด ไม่เพิ่ม ราคา บรรจุความสวยเต็มที่ จ้า
เร่งผิวขาว ลัดผิวสวย ปรับผิวใส เน้นความเนียน มาแรงขายดีอันดับ 1 ทุก ออเดอร์ 
ครีมตัวนี้มีความ เข้มข้นมาก ๆๆ สกัดจากธรรมชาติ เช่น รากชะเอม ไพล อโลเวล่า AHA BHA โสม ใบหม่อน กลูต้า10% ไม่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้า เช่น หน้าดำ ผิวโทรม สิว กระ ฝ้า จุดด่างดำจากสิว หรือรอยแผลเป็นจากสิว ผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ใช้ได้หมดเลยค่ะ ทั้งชาย และ หญิง รับรองเลยว่ากระปุกเดียวหน้าใสกิ๊ก ขึ้น ถึง 3 เฉดสี

Einkorn (Triticum Monococcum) Extract: สารสกัดจากข้าวสาลี อุดมไปด้วยกรดอามิโนที่จำเป็นต่อผิวหลายชนิดมีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้น้อย มากเมื่อเทียบกับข้าวสาลีพันธ์อื่นๆ คุณสมบัติพิเศษช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล

Allantoin: เป็นสารสกัดจากพืชชนิดหนึ่งมีคุณสมบัติฝาดสมาน ให้ความนุ่มเรียบเนียน บรรเทาการระคายเคืองที่ผิว ลดอาการแพ้ทำให้ผิวนุ่มลื่นไม่เป็นผดผื่น

Triclosan: เป็นสารที่มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการเกิดสิว

Gluconic acid (and)Lactobionic acid: Gluconic Acid สารสกัดจาก AHA และ Lactobionic Acid สารสกัดจากนมวัว ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของ PHA: Polyhydroxy Acid เป็นนวัตกรรมรุ่นต่อมาของ AHA ซึ่งเป็นธรรมชาติและไม่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยในการ ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกไปอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำ รอยฝ้า รอยหมองคล้ำหรือแม้กระทั่งรอยดำจากแผลสิว

Tranexamic acid: ช่วยลดเลือนรอยดำคล้ำที่เกิดจาก ฝ้า กระ และรอยดำของสิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น

Phytosphingosine: ลดการเกิดอาการแพ้ และการอักเสบของผิวรวมไปถึงปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่ม

Bioecolia: เป็นสารอาหารของแบคทีเรีย ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยปรับสมดุลของผิวทำให้ ไม่แพ้ติดเชื้อง่าย


สำหรับผู้เป็นสิว ครีมจะช่วยค่อย ๆๆ บรรเทาอาการคือ หากเป็นสิวอักเสบ และสิวอุดตันทั่วใบหน้าครีมจะช่วยให้สิวนั้นค่อย ๆๆ ยุบตัวลง จนหายสนิทค่ะ หากเป็นสิวอักเสบให้ใช้ครีมทาเน้นเฉพาะตรงหัวสิวเป็นพิเศษจะช่วยให้สิวยุบ ตัวได้เร็วมาก ๆๆ เลย อีกทั้งรอยดำที่เกิดจากสิว จะค่อย ๆๆ จางหายไป เหลือไว้เพียงแต่ผิวหน้าที่เนียนเรียบ นุ่มเนียน ขาวใส ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนค่ะ

สำหรับผู้เป็นกระ ฝ้า หน้าดำมาก ครีมจะช่วยให้กระ ฝ้าจางลงโดยไม่เกิดอาการหน้าแดง บวม หรือขับฝ้าเก่าออกมาก่อนอย่างแน่นอนค่ะ ใช้แล้วปลอดภัย หน้าจะขาวใส ผุดผ่องอย่างที่ใจคุณต้องการ

สำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาสิว กระ ฝ้า สามารถใช้ครีมนี้เพื่อการบำรุง และลดความหมองคล้ำได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ อีกทั้งจะช่วยให้หน้าของคุณขาวใส ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ใครที่มีรูขุมขนกว้างก้อจะค่อย ๆๆ เนียนกระชับขึ้นเลยค่ะ


ในกรณี ใจร้อน หน้าดำกร้านมาก ควรใช้คู่กับ ครีมสาหร่ายหน้าใส และ กันแดด ในตอนเช้า เพื่อป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำ

(ไม่มีเอฟเฟคไม่กลับมาดำอีกแน่นอนเพราะเป็นสมุนไพรล้วนๆ)
ระยะเวลาเห็นผล ภายใน 7-14วัน หน้าขาวใส เนียนกิ๊กอย่างแน่นอน

วิธีใช้ ทาบางๆ ก่อนทาครีมบำรุงทั่วไป ก่อนนอนเท่านั้น แนะนำ เพื่อให้เห็นผลชัเจนไวที่สุดและชัดเจน ที่สุด ใช้คู่กับชุดหน้าใส MCARE