[ใหม่] ขวดน้ำดื่มPETขนาด600cc.1,500cc.

521 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 58
รายละเอียด
     NIPPONPACK  เรามีPET หลากหลายขนาดไว้ค่อยบริการลูกค้าที่เป็นโรงน้ำดื่มและเอเย่นโดยตรง ในราคาโรงงาน ขวด PET ของเราเป็นขวดที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย รับประกันคุณภาพจากโรงงานโดยตรง ซึ่งขวด PET ของเราผลิตด้วยเครื่องจักรอันทันสมัย ได้คุณภาพสากล เนื่องจาก NIPPONPACK เป็นผู้จำหน่ายเครื่องจักรทุกประเภทที่เกี่ยวกับพลาสติกและบรรจุ ภัณฑ์โดยตรง ท่านจึงมั่นใจได้ในคุณภาพ และบริการของเรา 
ซึ่งNIPPONPACKเรามีเครื่องมือ เครื่องจักร ทุกชนิดสำหรับงานผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์พลาสติก รวมถึงเครื่องบรรจุเครื่องดื่ม ซึ่งเรามีช่างผู้ชำนาญด้านเครื่องจักรแต่ละ ประเภทโดยตรงไว้คอยให้บริการแก่ลูกค้าของเรา และยินดีให้คำปรึกษา ด้านการวางแผนการวางผังการผลิต การเพิ่มเครื่องจักรการผลิต เพื่อช่วยให้ท่านสามารถขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นเรายังมีอะไหล่สำรองสำหรับเครื่องจักรไว้ค่อยให้บริการท่าน เพื่อความสะดวกในการทำงานของท่าน หากท่านสนใจในสินค้าและบริการของเราท่านสามารถโทรเข้ามาสอบถามได้ สายด่วน ของเรา เรายินดีให้คำปรึกษา คำแนะนำ และบริการแก่ทุกท่านครับ สายด่วน 098-8495481(นุ) 
ท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้า เครื่องจักร และผลิตภัณฑ์ได้ที่โรงงาน เพื่อความมั่นใจ ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจได้ NIPPONPACKยินดีต้อนรับทุกท่านครับ 

สามารถmailมาสอบถามได้ที่ 

anucha.nipponpack@gmail.com 

ยินดีให้คำปรึกษาตลอด24ชม. 

หรือ LINE ID : nukung168 

WHAT APP ได้ที่ 098-8495481 (นุ) 

หรือadd เฟรชบุ๊คกันมาได้นะครับอย่าลืมกด LIKE นะครับ *0* 

http://www.facebook.com/bottlepet?ref=hl 

เลือกชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ 

http://www.weloveshopping.com/shop/shop.php?shopid=311844 

นอกจากนี้เรายังรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศระครับ สนใจติดต่อมาได้นะครับ*-*