[ใหม่] สินค้าใหม่มาแรงราคาย่อมเยาว์พร้อมรายได้มหาศาล

690 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 294

350 ฿

  • สินค้าใหม่มาแรงราคาย่อมเยาว์พร้อมรายได้มหาศาล รูปที่ 1
  • สินค้าใหม่มาแรงราคาย่อมเยาว์พร้อมรายได้มหาศาล รูปที่ 3
รายละเอียด

BHIP Global, ตั้งอยู่ในดัลลัส, รัฐเท็กซัส นอกจากนี้ยังมีสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกในเซนต์พอล, มินเนโซต้า และแบรนสัน มิตซูรี่ BHIP Blobal ใช้เงินลงทุน 30 ล้านดอลล่าร์ในระยะเวลาเกินกว่า 7 ปีในการลงทุนเรื่องโครงสร้าง ระบบพัฒนาจัดการเรื่องการทำงานเป็นทีม ในบุคลากรมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ทีมผู้บริหารของ BHIP Global มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจให้กับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจระยะยาวทั่วโลก  BHIP Global เป็นบริษัทเอกชนที่จัดตั้งใน 30 ประเทศภายในระยะเวลา 30 เดือน BHIP Global เปิดตัวในปี 2007 ในประเทศสหรัฐอเมริกาแคนาดาและเปอร์โตริโก 

BHIP Global  ได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นบริษัทแรกที่แนะนำ"สายพันธุ์ใหม่ของพลังงาน"ลงใน ด้วยส่วนผสมที่เรียกว่า"พลังงานสะอาดจากสมุนไพร" จึงถือว่าเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม เครื่องดื่มที่ให้พลังงานถูกนำเสนอผู้บริโภคในสหรัฐฯ, แคนาดา, เปอร์โตริโก, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, สเปน, อิตาลี, สโลวีเนีย, ฮังการี, ออสเตรียและญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภครู้สึกถึงผลลัพธ์ภายในไม่กี่นาทีและอยู่ได้นานหลายชั่วโมง ปรัชญาขอ
BHIP Global คือเมื่อพวกเขาได้ลอง แล้วพวกเขารู้สึกถึงผลลัพธ์ของมันและต้องการที่จะแบ่งปัน BHIP Global มีมาตรฐานสูงที่สุดเพื่อนำซึ่งผลลัพธ์ที่ดีต่อผลิตภัณฑ์และบริษัท

 สนใจติดต่อ  นางสาวนภา  พวงจันทร์  โทร 0815875011 , 0840857503

Email; dmg-fon_foto@hotmail.co.th